avatart

khach

icon

Khám phá ưu đãi của hội viên bông sen vàng tại Jestar

Kiến thức thẻ tín dụng

- 13/10/2020

0

Kiến thức thẻ tín dụng

13/10/2020

0

Bông Sen Vàng là chương trình được tạo ra nhằm tri ân những khách hàng luôn đồng hành cùng Vietnam Airlines, đem lại cho khách hàng những lợi ích và ưu đãi đặc biệt. Hội viên Bông Sen Vàng tại Jestar được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn trên mỗi chuyến bay. Cùng khám phá ưu đãi của hội viên bông sen vàng tại Jetstar.

Mục lục [Ẩn]

Ưu đãi hành lý ký gửi tại Jetstar cho hội viên Bông Sen Vàng

Jetstar Pacific là một trong những hãng hàng không giá rẻ rất được tin dùng hiện nay. Nhằm mang đến những trải nghiệm bay hấp dẫn cho khách hàng, tại Jetstar nhiều chương trình ưu đãi dành cho các hội viên trong đó có ưu đãi hành lý ký gửi cho hội viên của chương trình Bông Sen Vàng.

Đối tượng áp dụng:

Ưu đãi này được triển khai cho các khách hàng là hội viên Bông Sen Vàng có thẻ Bạch Kim, thẻ Vàng, thẻ Titan khi mua vé đi trên chuyến bay của của Jetstar, không phân biệt mua vé của Vietnam Airlines (chuyến bay liên danh với Jetstar Pacific) hay vé của Jetstar Pacific.

Thời gian áp dụng: Ưu đãi được áp dụng từ ngày 1/9/2019

Nội dung ưu đãi: 

  • Những hội viên Bông Sen Vàng có thẻ Bạch Kim ngoài hành lý ký gửi theo điều kiện giá vé thì được mang thêm miễn phí 2 kiện hành lý giới hạn theo kích thước chuẩn, tối đa mỗi kiện 23kg.
  • Những hội viên Bông Sen Vàng có thẻ Vàng ngoài hành lý ký gửi theo điều kiện giá vé thì được mang thêm miễn phí 1 kiện hành lý giới hạn theo kích thước chuẩn, tối đa mỗi kiện 23kg.
  • Những hội viên Bông Sen Vàng có thẻ Titan ngoài hành lý ký gửi theo điều kiện giá vé thì được mang thêm miễn phí 1 kiện hành lý giới hạn theo kích thước chuẩn, tối đa mỗi kiện 23kg.

Lưu ý:

  • Ưu đãi chỉ áp dụng tại các sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng.
  • Không áp dụng cho hội viên đi trên chuyến bay quốc tế do Jetstar Pacific khai thác với hãng vận chuyển trên vé là Jetstar.
  • Chỉ áp dụng với các chuyến bay nội địa do Jetstar Pacific khai thác. Túi dụng cụ chơi gôn: có tổng trọng lượng không vượt quá 20 kg, bao gồm tối đa 14 gậy đánh gôn, 12 quả bóng gôn, 01 đôi giày chơi gôn và các chữ T làm điểm phát bóng gôn. Các vật dụng khác sẽ không được tính vào bộ dụng cụ chơi golf

Ưu đãi cho hội viên bông sen vàng tại Jetstar

Ưu đãi cho hội viên Bông Sen Vàng tại Jetstar

Ưu đãi phòng chờ

Ưu đãi phòng chờ là một trong những ưu đãi mà hội viên Bông Sen Vàng được hưởng tại Jetstar.

Đối tượng áp dụng: Dành cho khách hàng sở hữu thẻ hạng Bạch Kim và hạng Vàng, ưu đãi có thể sử dụng trực tiếp tại phòng chờ Bông Sen.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/09/2019

Nội dung ưu đãi: Hội viên Bông Sen Vàng sở hữu thẻ hạng Bạch Kim và hạng Vàng khi bay trên chuyến bay do hãng hàng không Jetstar Pacific khai thác, không phân biệt mua vé của Vietnam Airlines (chuyến bay liên danh với Jetstar Pacific) hay vé của Jetstar Pacific, sẽ nhận được ưu đãi phòng chờ hạng thương gia. Đặc biệt, chủ thẻ hạng Bạch Kim còn được mời thêm 1 khách cùng hưởng ưu đãi này.

Phòng chờ Bông Sen được thiết kế đặc biệt cho hạng thương gia và hội viên SkyTeam Elite với các tiện ích nổi bật và tận hưởng những giây phút thoải mái tại sân bay quốc tế nội bài, Hà Nội như: Tiện ích internet, phòng tắm, máy bán hàng tự động, quầy thức ăn và nước uống.

Lưu ý: Ưu đãi Không áp dụng cho phòng khách Thương gia tại sân bay Chiang Mai, Singapore, Hongkong và Osaka.

Ưu đãi tích lũy dặm bay

Tích lũy dặm bay là chương trình nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép Vietnam Airlines - Jetstar Pacific nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, tạo ra nhiều lựa chọn cho hành khách, đặc biệt là các ưu đãi dành cho Hội viên chương trình Bông Sen Vàng.

Đối tượng áp dụng: Hội viên chương trình Bông Sen Vàng

Thời gian áp dụng: Từ 15/4/2016

Nội dung ưu đãi:

Từ 15/4/2016, Hội viên chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines được tích lũy dặm thưởng khi sử dụng các loại vé Linh hoạt (Starter Plus) hoặc vé Tối ưu (Starter Max) trên các chuyến bay do Jetstar Pacifick khai thác.

Dặm thưởng tích lũy có thể sử dụng lấy vé thưởng trên chuyến bay của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific hoặc của các hãng hàng không thuộc liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam.

Ngoài ra, Hội viên có thể đổi lấy thưởng nâng hạng ghế, ưu đãi hành lý quá cước, thẻ mời vào phòng chờ hạng thương gia hoặc các phần thưởng khác theo quy định của chương trình Bông Sen Vàng.

Tỷ lệ ưu đãi tích dặm bay cho hội viên Bông Sen Vàng như sau:

  • Chủ thẻ Hạng Vàng: 100%
  • Hạng Bạch Kim: 50%
  • Hạng Titan: 30%

Bạn có thể tìm hiểu cách tra cứu hạng thẻ Bông Sen Vàng để nắm rõ hạng thẻ của mình nhằm tiếp cận ưu đãi một cách tốt nhất.

Ngoài ra chương trình còn áp dụng tặng dặm nhân dịp sinh nhật tương đương với các hạng thẻ như sau:

  • Thẻ Vàng - 2.000 dặm
  • Thẻ Bạch Kim - 1.500 dặm
  • Thẻ Titan - 1.000 dặm.

Dặm sẽ được tính cộng tự động vào tài khoản của hội viên sau sau tối đa 5 ngày đối với các chuyến bay của Vietnam Airlines và sau tối đa 7 ngày đối với các chuyến bay của các hãng hàng không trong liên minh SkyTeam, hoặc trong khoảng 6 - 8 tuần sau khi hội viên sử dụng dịch vụ của đối tác phi hàng không của chương trình Bông Sen Vàng.

Tích lũy dặm bay cho hội viên bông sen vàng tại Jetstar

Tích lũy dặm bay cho hội viên bông sen vàng tại Jetstar

Ưu đãi khác

Ngoài ra các hội viên Bông Sen Vàng tại Jetstar còn được hưởng các ưu đãi khác như: 

  • Làm thủ tục tại quầy ưu tiên: Ưu đãi được áp dụng cho các hội viên có thẻ hạng Vàng, Bạch Kim và Titan.
  • Lối đi ưu tiên tại khu vực an ninh soi chiếu: Ưu đãi áp dụng cho các hội viên có thẻ hạng Vàng.
  • Lối đi ưu tiên tại khu vực xuất nhập cảnh: Được áp dụng với các hội viên có thẻ hạng Vàng.

Như vậy tất cả hội viên bông sen vàng tại Jetstar được hưởng nhiều ưu đãi với những lợi ích đặc biệt, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và giây phút thoải mái khi tham gia. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp khách hàng nắm rõ những ưu đãi của hội viên bông sen vàng tại Jetstar.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *