avatart

khach

icon

2 gói bảo hiểm nhân thọ AIA tốt nhất cho trẻ em

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 25/04/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

25/04/2022

0

Hai gói bảo hiểm AIA cho bé tốt nhất hiện nay là An Phúc Trọn Đời Ưu Việt và DIPLOMA - Bảo hiểm học vấn nâng cao giúp cha mẹ vừa bảo vệ con vừa tích lũy cho tương lai của con.

Mục lục [Ẩn]

Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ. Cha mẹ nào muốn tạo điều kiện tốt nhất để con yêu được học tập trong một nền giáo dục tiên tiến nhất. Giải pháp được nhiều cha mẹ lựa chọn là tham gia bảo hiểm nhân thọ cho con. Đáp ứng được mong muốn đó của cha mẹ, AIA đã triển khai nhiều gói bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em, trong đó hai sản phẩm có nhiều quyền lợi nổi bật nhất vẫn là:

Quyền lợi bảo hiểm An Phúc Trọn Đời Ưu Việt cho bé

An Phúc Trọn Đời Ưu Việt là sản phẩm được AIA Việt Nam thiết kế cho trẻ em với quyền lợi toàn diện và ưu việt, bảo vệ con trẻ trước những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống, đồng thời cũng đảm bảo tương lai học vấn cho con trẻ. Sản phẩm có những quyền lợi giá trị dành cho con trẻ, cụ thể:

Các loại quyền lợi

Chi tiết quyền lợi

Quyền lợi bảo vệ

- Quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc tài tật toàn bộ và vĩnh viễn: Được lựa chọn giữa 2 quyền lợi bảo hiểm cơ bản (ưu tiên yếu tố tiết kiệm) và nâng cao (ưu tiên yếu tố bảo vệ)

- Chi trả thêm 10% số tiền bảo hiểm hiện tại khi khách hàng tử vong và được xác định không hút thuốc lá (áp dụng cho khách hàng từ 15 tuổi trở lên)

- Được ứng trước 25% Số tiền bảo hiểm hiện tại khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư trước 65 tuổi

- Chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm hiện tại khi khách hàng tử vong do tai nạn trước 65 tuổi (áp dụng với khách hàng đóng phí đầy đủ và đúng hạn)

Quyền lợi tiết kiệm

- Được hưởng lãi từ kết quả đầu tư theo mức lãi suất tích lũy được AIA công bố hàng tháng và không thấp hơn mức lãi suất cam kết

- Nhận lại toàn bộ giá trị tài khoản khi hợp đồng bảo hiểm đáo hạn

Quyền lợi học vấn

- Sau khi hợp đồng có hiệu lực được 2 năm cha mẹ có thể rút tiền tối đa đến 80% giá trị tài khoản cơ bản để chi tiêu cho kế hoạch học vấn của con

- Sử dụng khoản thưởng duy trì hợp đồng và các ngày kỷ niệm hợp đồng năm thứ 10, 15 và 20 vào các thời điểm quan trọng như: Con tốt nghiệp cấp, đại học...

Quyền lợi khác

- Có thể tăng 25% số tiền bảo hiểm khi kết hôn hoặc sinh con mà không cần chứng minh sức khỏe và tài chính

- Được tham gia các sản phẩm bổ trợ để gia tăng quyền lợi bảo hiểm cho các thành viên khác trong gia đình

Điểm mạnh của sản phẩm:

  • Trẻ em từ 30 ngày tuổi đã có thể tham gia sản phẩm này.
  • Thời hạn hợp đồng đến 100 tuổi giúp con yêu được bảo vệ trong thời gian dài hạn.
  • Quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng khuyến khích hàng đóng phí đầy đủ và đúng hạn, nhờ đó mà kế hoạch tiết kiệm ít bị ảnh hưởng bởi cám dỗ chi tiêu.
  • Quyền lợi rút tiền linh hoạt đáp ứng nhu cầu chi tiêu trong trường hợp khẩn cấp: Đóng học phí cho con, mua xe máy, xe điện cho con đi học…
  • Quyền lợi bảo hiểm tăng thêm đối với khách hàng không hút thuốc lá giúp con yêu có ý thức hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, loại trừ các thói quen sinh hoạt xấu.

Các trường hợp loại trừ bảo hiểm

Đối với những trường hợp sau, AIA sẽ không thực hiển chi trả quyền lợi bảo hiểm với bất cứ lý do nào:

Loại trừ quyền lợi bảo hiểm tử vong/tàn tật toàn bộ vĩnh viễn

  • Có hành vi gian lận bảo hiểm
  • Có hành vi tự tử trong vòng 24 tháng kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực hoặc ngày khôi phục hiệu lực hợp đồng gần nhất (tuỳ theo ngày nào đến sau).
  • Do những nguyên nhân dẫn đến tử vong/tàn tật toàn bộ vĩnh viễn đã có trước ngày hợp đồng hiệu lực hay ngày khôi phục (tuỳ vào ngày nào đến sau).
  • Nguyên nhân chiến tranh.

Những trường hợp người được bảo hiểm chẳng may bị tử vong do những nguyên nhân trên đây sẽ chỉ được chi trả giá trị tài khoản tính tại thời điểm tử vong.

Những trường hợp người được bảo hiểm bị tàn tật toàn bộ vĩnh viễn do những nguyên nhân trên đây thì vẫn được duy trì hiệu lực những quyền lợi khác được quy định trong quy tắc và điều khoản.

Loại trừ quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn

  • Nếu người mua bảo hiểm, người được bảo hiểm hoặc người thụ hưởng có hành vi cố ý. Trong trường hợp vì hành vi cố ý của người thụ hưởng thì AIA Việt Nam sẽ chỉ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thụ hưởng được xác minh không tham gia vào những hành vi cố ý đó, đồng thời trả theo quyền lợi bảo hiểm đã được chỉ định,…
  • Nguyên nhân do chiến tranh, các hoạt động xung đột hay hoạt động bạo động, đình công, gây rối, khủng bố.
  • Chủ động tham gia những cuộc ẩu đả hay đánh nhau, chống lại lệnh bắt giữ của cơ quan có thẩm quyền.
  • Sử dụng ma tuý, chất kích thích; có hành vi tự tử hoặc cố ý gây thương tích cho bản thân trong lúc tỉnh táo/mất trí.
  • Xảy ra tai nạn do sử dụng rượu bia quá nồng độ theo quy định của pháp luật hoặc dùng thuốc không có chỉ định của bác sĩ.
  • Tham gia những hoạt động giải trí nguy hiểm: Nhảy bugee, nhảy dù, leo núi, đua ngựa, đua xe, nhảy có bình dưỡng khí hoặc có những hành động nguy hiểm không cần thiết trừ trường hợp cứu người.
  • Nguyên nhân ảnh hưởng của chất phóng xạ.

Người tham gia bảo hiểm cần nắm rõ các trường hợp loại trừ quyền lợi không được chi trả để chủ động tránh những hành vi/sự kiện đó trừ khi bất khả kháng. Đây là cách để bảo vệ tốt nhất giá trị quyền lợi cho con trẻ.

Xem thêm các gói bảo hiểm nhân thọ AIA khác để dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với các thành viên khác trong gia đình.

Bảo hiểm nhân thọ AIA dành cho trẻ em

Bảo hiểm nhân thọ AIA dành cho trẻ em

Quyền lợi bảo hiểm DIPLOMA - Bảo hiểm học vấn nâng cao cho bé

Sản phẩm bảo hiểm DIPLOMA đem đến nhiều quyền lợi cho bé:

Các loại quyền lợi

Chi tiết quyền lợi

Quyền lợi bảo vệ

- Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo: Được chi trả 100% số tiền bảo hiểm khi NĐBH mắc 1 trong 38 bệnh hiểm nghèo trước khi tròn 65 tuổi.

- Quyền lợi bảo hiểm Tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn: Được chi trả 100% số tiền bảo hiểm

- Quyền lợi bảo hiểm Tử vong do tai nạn: Được chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm khi nguyên nhân tử vong là do tai nạn và trước khi người được bảo hiểm tròn 65 tuổi.

- Quyền lợi hỗ trợ tài chính: 100% số tiền bảo hiểm vào mỗi ngày kỷ niệm hợp đồng khi người được bảo hiểm được chẩn đoán mắc 1 trong 38 bệnh hiểm nghèo trước 65 tuổi hoặc bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc tử vong.

Quyền lợi tiết kiệm Quyền lợi hưởng lãi giúp khách hàng gia tăng số tiền tích lũy với lãi chia tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng.
Quyền lợi học vấn Quyền lợi học vấn lên đến 175% số tiền bảo hiểm. Khách hàng có thể lựa chọn nhận một lần vào lúc hợp đồng bảo hiểm đáo hạn hoặc nhận trong 4 năm cuối của hợp đồng
Quyền lợi khác

Quyền lợi dành cho bên mua bảo hiểm:

- Quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn được chi trả 10% số tiền bảo hiểm vào mỗi ngày kỷ niệm hợp đồng 

- Miễn phí bảo hiểm phải đóng của sản phẩm này ngay sau sau khi xảy ra sự kiện tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn

(**)

(**) Quyền lợi này được áp dụng khi:

  • Bên mua bảo hiểm không đồng thời là người được bảo hiểm
  • Sự kiện bảo hiểm xảy ra trong thời hạn hợp đồng và trước khi bên mua bảo hiểm 70 tuổi
  • Quyền lợi bảo hiểm dành cho người được bảo hiểm chưa được chi trả
  • Tuổi của bên mua bảo hiểm tại thời điểm tham gia từ 18 - 55 tuổi và được AIA Việt Nam chấp thuận bằng văn bản về việc bảo hiểm quyền lợi này.
  • Quyền lợi chỉ được chi trả 1 lần trong suốt thời hạn hợp đồng dù có hay không việc thay đổi bên mua bảo hiểm.

Điểm mạnh của sản phẩm:

  • Quyền lợi học vấn được chi trả linh hoạt đảm bảo tài chính cho con với số tiền bảo hiểm chắc chắn nhận được khi đáo hạn hợp đồng
  • Hợp đồng bảo hiểm vẫn được tiếp tục duy trì nếu người được bảo hiểm gặp phải rủi ro và được hỗ trợ chi phí giúp kế hoạch trong tương lai của con không bị ảnh hưởng

Bảo hiểm nhân thọ AIA - Điểm tựa vững chắc cho tương lai của con

Bảo hiểm nhân thọ AIA - Điểm tựa vững chắc cho tương lai của con

Các trường hợp loại trừ bảo hiểm

Loại trừ quyền lợi tử vong/tàn tật toàn bộ vĩnh viễn

  • Do có hành vi gian lận bảo hiểm.
  • Có hành vi tự tử trong thời hạn 24 tháng kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực hoặc từ ngày khôi phục hiệu lực hợp đồng gần nhất (tuỷ ngày nào đến sau).
  • Do những nguyên nhân dẫn đến tử vong hay tàn tật toàn bộ vĩnh viễn xuất hiện từ trước ngày hợp đồng có hiệu lực hoặc ngày khôi phục hiệu lực hợp đồng gần nhất (tuỳ ngày nào đến sau).
  • Nguyên nhân chiến tranh.

Loại trừ quyền lợi tử vong do tai nạn

  • Có hành vi gian lận bảo hiểm.
  • Có hành vi vi phạm pháp luật, trừ những trường vô ý.
  • Do nguyên nhân chiến tranh, những hoạt động xung đột vũ trang hay tham gia vào những vụ bạo động.
  • Tham gia vào những vụ ẩu đả, đánh nhau, nguy hiểm hơn là việc chống lại lệnh bắt giữ của cơ quan nhà nước.
  • Có những hành động cố ý: Sử dụng chất kích thích, ma tuý, uống bia rượu vượt quá nồng độ quy định, dùng thuốc không có chỉ định, có hành vi tự tử hoặc ý đồ tự tử, hoặc cố ý gây thương tích cho bản thân lúc mất trí/tỉnh táo.
  • Tai nạn xảy ra khi di chuyển bằng phương tiện hàng không trừ trường hợp là những khách hàng có lịch trình thường xuyên đi trên những chuyến bay thương mại.
  • Tham gia vào những hoạt động giải trí nguy hiểm như nhảy bungee, nhảy dù, đua ngựa, leo núi, đua xe, lặn có bình dưỡng khí.

Loại trừ quyền lợi bệnh hiểm nghèo

  • Bệnh hiểm nghèo đã được chẩn đoán bệnh trước/trong 90 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực hoặc ngày khôi phục hiệu lực hợp đồng gần nhất (tuỳ thuộc ngày nào đến sau).
  • Sử dụng bia rượu hay dùng thuốc không đúng chỉ định.
  • Mắc bệnh lý bẩm sinh.
  • Tham gia những hoạt động giải trí nguy hiểm: Lặn có bình dưỡng khí, đua ngựa, đua xe, nhảy bungee, leo núi; di chuyển trên các phương tiện hàng không trừ trường hợp là những hành khách có lịch trình di chuyển thường xuyên trên các chuyến bay thương mại được cấp phép.
  • Tham gia vào những cuộc ẩu đả, đánh nhau, dùng ma tuý, chất kích thích hoặc tự tử, cố tình tự tử gây thương tích lúc tỉnh táo/mất trí nhớ.
  • Có hành vi phạm tội.
  • Nhiễm HIV/AIDS hoặc những hội chứng liên quan khi đang làm nhiệm vụ, công tác trong các lĩnh vực công an, quân đội, an ninh, y tế.

Người tham gia bảo hiểm cần nắm rõ những quyền lợi loại trừ bảo hiểm để chủ động né tránh những hành vi/sự kiện trong tầm kiểm soát của mình, sao cho giữ gìn được những quyền lợi bảo hiểm tối ưu khi mua bảo hiểm, đặc biệt đối với những sản phẩm bảo hiểm dành cho con trẻ - Những mầm non tương lai thế hệ mới.

Như vậy, mỗi sản phẩm bảo hiểm AIA cho trẻ em đều có những ưu điểm riêng, gói bảo hiểm An Phúc Trọn Đời Ưu Việt chủ yếu thiên về quyền lợi bảo vệ, tiết kiệm thì DIPLOMA - Bảo hiểm học vấn nâng cao được thiết kế với quyền lợi học vấn ưu việt. Tùy theo nhu cầu của mình, cha mẹ có thể lựa chọn một gói bảo hiểm phù hợp nhất. Nếu bạn còn phân vân giữa các lựa chọn có thể đăng ký tư vấn ngay trong bài viết này. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn một giải pháp tài chính phù hợp nhất thông qua cuộc trao đổi miễn phí:

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3 (2 lượt)

3 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *