avatart

khach

icon

Prudential tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm lên 120 ngày

Tin tức

- 08/08/2022

0

Tin tức

08/08/2022

0

Nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính cho khách hàng trước tác động của dịch Covid-19, Prudential đã tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm lên đến 120 ngày.

Mục lục [Ẩn]

Bộ Tài chính vừa chấp thuận cho Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) được điều chỉnh thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm từ 60 ngày lên 120 ngày. Chương trình gia hạn áp dụng cho tất cả các hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực có ngày đến hạn đóng phí định kỳ kể từ ngày 30/8/2021 đến ngày 31/12/2021. Cụ thể như sau:

  • Tất cả sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ của các hợp đồng bảo hiểm có thời gian đến hạn đóng phí trong thời gian nêu trên sẽ được gia hạn đóng phí lên đến 120 ngày.
  • Trong thời gian gia hạn 120 ngày, hợp đồng của khách hàng vẫn được duy trì hiệu lực và đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hiểm. Nếu không may mắn xảy ra rủi ro, khách hàng vẫn được Prudential xem xét thẩm định giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong thời gian này.

Bảo hiểm nhân thọ Prudential

Bảo hiểm nhân thọ Prudential tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm lên 120 ngày

Theo chia sẻ của ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, dịch bệnh Covid-19 đã khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn, áp lực về tài chính. Chính sách gia hạn thời gian ân hạn đóng phí lần này là nỗ lực của Prudential nhằm chia sẻ khó khăn, giúp khách hàng an tâm về quyền lợi bảo hiểm của mình.

Chính sách gia này này là chính sách tiếp nối các chương trình hỗ trợ trực tiếp đến khách hàng không may dương tính với Covid-19 trong thời gian qua của Prudential.

Mới đây vào ngày 6/9/2021, Prudential cũng chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến Pru-Nhiệt đới. Đây là sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến là: sốt xuất huyết, sốt rét và sởi.

Mục tiêu của Prudential là cung cấp giải pháp bảo vệ sức khỏe, tài chính thiết thực với chi phí thấp, để chia sẻ khó khăn với khách hàng trong bối cảnh đại dịch bệnh.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *