avatart

khach

icon

Đầu tư gì với 10 triệu để kiếm được lợi nhuận cao

Đầu tư

- 19/11/2021

0

Đầu tư

19/11/2021

0

Rất nhiều người có suy nghĩ 10 triệu chẳng phải số tiền lớn, không thể đặt mục tiêu kinh doanh và kiếm được tiền từ số vốn ít ỏi này. Nhưng nếu biết cách vận dụng, chắc chắn bạn sẽ có nhiều ý tưởng để đầu tư gì với 10 triệu mà tạo ra lợi nhuận cao.

Mục lục [Ẩn]

Kinh doanh thời trang online

Bắt đầu kinh doanh thời trang online với các mặt hàng như quần áo, giày dép khi chỉ có vốn 10 triệu là hoàn toàn có thể. Vì nếu như bạn nhập hàng bán cho học sinh, sinh viên thì chi phí khá rẻ lại có nhiều mẫu mã khá hợp xu hướng.

Những nguồn sỉ giá rẻ phải kể đến các chợ đầu mối như Đồng Xuân, Ninh Hiệp.. hoặc nhập hàng trực tiếp từ Quảng Châu - Trung Quốc về.

Khi đã nhập được hàng, bạn sẽ bắt đầu các chiến lược Marketing online trên Facebook, Zalo, website hay sàn thương mại điện tử. Nếu các sản phẩm của bạn có mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tương ứng với giá thành, đặc biệt thêm chế độ chăm sóc khách hàng tốt thì bạn sẽ dễ dàng thành công và thu được lợi nhuận.

Kinh doanh cây cảnh mini

Kinh doanh cây cảnh mini là một ý tưởng khá mới mẻ và rất thích hợp để bắt đầu khi có 10 triệu tiền vốn. Bạn chỉ mấy 12.000 - 20.000đ khi nhập 1 cây xương rồng mini hay sen đá thì có giá từ 10.000 - 15.000đ/cây. Bán cây cảnh mini không nhất thiết phải thuê mặt bằng rộng, bạn hoàn toàn có thể bán online để tiết kiệm chi phí mặt bằng và nhân viên.

Hơn nữa, các loại cây cảnh đều có sức sống khá tốt, không thể héo như những loại hoa tươi nên bạn sẽ giao dịch với nhà cung cấp để trả lại những loại cây bị tồn kho nhiều hay đổi chúng lấy những loại cây bán chạy hơn.

Hiện nay, có nhiều nguồn buôn cây cảnh mini với chất lượng giá cả hợp lý. Bạn có thể đến trực tiếp các vườn ươm như bên vườn ươm của Đại học Nông nghiệp để chọn lựa cây cối sẽ thấy phong phú và đa dạng hơn.

Kinh doanh cây cảnh mini

Kinh doanh cây cảnh mini

Kinh doanh đặc sản địa phương

Ở thành phố, có nhiều người dân ở các địa phương khác đến sinh sống và họ khá nhớ những món đặc sản quê hương hay những món ăn đặc trưng ở các địa phương khác mà khó kiếm được ở nơi đang cư trú. Điều này mở ra cơ hội kinh doanh các loại đặc sản địa phương. Ý tưởng này khá hợp với các bạn sinh viên đang học tập ở các thành phố lớn.

Khi kinh doanh đặc sản địa phương, bạn không cần bỏ nhiều vốn, chỉ khoảng 3 triệu đồng hoặc hơn chút.

Ví dụ như kinh doanh nem chua Thanh Hoá, bạn nhập khoảng 1000 chiếc nem chua chỉ với số tiền khoảng 2 - 3 triệu đồng, khi đem đi bán sẽ lãi được từ 500k đến 1 triệu đồng. 

Nếu một tháng bạn có 2 - 3 đợt hàng như vậy thì bạn cũng lãi được khoảng vài triệu đồng, đây là một số tiền tương đối, đặc biệt giúp các bạn sinh viên trang trải chi phí sinh hoạt.

Kinh doanh trà đá vỉa hè

Có thể gọi đây là ý tưởng kinh doanh hốt bạc khi đầu tư ít mà lợi nhuận thì lớn. Bạn sẽ mất từ 3 - 5 triệu đồng cho chi phí mặt bằng, dù đây là địa điểm công cộng. Lý tưởng nhất phải kể đến mặt bằng gần các trường đại học, dù chi phí khá cao nhưng lại có lượng khách lớn. Tiếp đến là dành khoảng 1 triệu để sắm bàn ghế và thêm một ít tiền mua nguyên liệu.

Từ ý tưởng này nếu triển khai đắt khách, bạn sẽ kiếm được khoản lợi nhuận khá lớn.

Kinh doanh trà đá vỉa hè

Kinh doanh trà đá vỉa hè

Kinh doanh cafe take away ven đường

Kinh doanh cafe take away không tốn chi phí mặt bằng, người ta đề cao hơn là giá trị đồ uống nên chi phí sẽ tập trung nhiều vào phần nguyên liệu. Bạn chỉ cần đầu tư một chiếc thùng để đồ hoặc một chiếc xe kéo, thêm vào đó là những đồ nghề để pha chế và bán cafe.

Trung bình giá một cốc cafe mang đi chỉ từ 15.000 - 20.000đ/cốc. Nếu lượng khách hàng đều đặn, chắc chắn bạn có thể kiếm được từ 4 - 5 triệu đồng mỗi tháng.

Điều quan trọng nhất để giữ khách hàng với mô hình này là chất lượng đồ uống và giá cả. Bạn cần hết sức lưu ý.

Tham khảo thêm: Kinh doanh gì với số vốn 50 triệu

Đây chắc chắn là 5 cách đầu tư gì với vốn 10 triệu đồng mà chúng tôi cho rằng dễ thực hiện và đem đến lợi nhuận cao nhất.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *