avatart

khach

icon

Đầu tư gì với 2 triệu đồng trong tay?

Đầu tư

- 26/11/2021

0

Đầu tư

26/11/2021

0

Nhiều người ngại khởi nghiệp khi chỉ có 2 triệu đồng trong tay và nghĩ nó chẳng làm nên trò chống gì. Tuy nhiên, nếu khéo léo sắp đặt thì 2 triệu này cũng sẽ tạo ra được nhiều lợi nhuận. Hãy tham khảo bài viết sau đây để có những ý tưởng đầu tư gì với 2 triệu đồng.

Mục lục [Ẩn]

Kinh doanh dịch vụ vệ sinh xanh

Kinh doanh dịch vụ vệ sinh xanh với khoảng 2 triệu đồng là có thể triển khai được. Số tiền này dùng để mua các dụng cụ làm sạch như chổi, cây lau nhà, dung dịch tẩy rửa, khăn lau… Bên cạnh đó, bạn cũng nên cập nhật cho mình những công thức tẩy rửa nhà sạch để tiến hành thực hiện cho khách hàng. Nếu có những công thức từ các sản phẩm hữu cơ thì khách hàng sẽ càng yêu thích hơn vì chúng không làm hại cho sức khỏe cũng như môi trường.

Kinh doanh dịch vụ vệ sinh

 

Kinh doanh dịch vụ vệ sinh

Là một người đầu tư kinh doanh dịch vụ vệ sinh xanh, chắc chắn bạn phải là người ưa sự sạch sẽ, có tính cẩn thận và làm việc một các chỉn chu thì chắc chắn bạn sẽ nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng và ngày càng đông khách hơn.

Dịch vụ chăm sóc trẻ em

Điểm khó khăn lớn nhất với người cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em là xây dựng lòng tin với các bậc cha mẹ. Đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay có nhiều vụ bạo hành trẻ nhỏ khiến phụ huynh hết sức lo lắng. Vậy nên bạn phải hết sức tận tâm và có tình yêu thương trẻ em lớn thì mới mở dịch vụ này tốt được.

 

Với số vốn 2 triệu, bạn chỉ bắt đầu được với quy mô nhỏ, tận dụng không gian nhà cửa gia đình có sẵn và mua sắm thêm một ít đồ chơi, dụng cụ học tập, cùng với đó là chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn mỗi ngày. Chắc chắn, bạn chỉ có thể nhận 2 - 3 trẻ nhỏ chứ chưa thể nhận nhiều ngay được.

Dịch vụ giao hàng tạp hoá, thực phẩm

Mua sắm thực phẩm, đồ ăn thức uống, hàng tạp hoá là nhu cầu thường xuyên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để phục vụ cho sinh hoạt. Tuy nhiên, vì những yếu tố công việc mà mọi người ngày càng bận rộn hơn, họ không còn thời gian để rong ruổi, mua sắm cho gia đình và cũng muốn dành thời gian nghỉ ngơi, sum họp.

Vì vậy, mở dịch vụ giao hàng tạp hoá, thực phẩm chỉ với số vốn 2 triệu đồng là một ý tưởng kinh doanh tốt trong thời buổi hiện nay. Nếu bạn nắm bắt được những khách hàng tiềm năng ở các khu dân cư đông đúc thì bạn chắc chắn sẽ hái ra tiền với dịch vụ này.

Kinh doanh cơm văn phòng online

Nếu bạn nấu ăn ngon nhưng chưa đạt đến đẳng cấp nấu nướng mở nhà hàng thì bạn có thể cân nhắc ý tưởng mở cửa hàng bán cơm văn phòng online. Thay vì phải lo lắng chi phí về địa điểm, nhân công như mở cửa hàng trực tiếp thì lợi thế của việc mở cửa hàng online là không cần chuẩn bị vốn cho những thứ này. Bạn chỉ cần tập trung mua bán đồ nghề và nguyên liệu để nấu nướng.

 

Nhu cầu cơm văn phòng là rất lớn vì không phải ai cũng có thời gian nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn mỗi ngày để mang đi làm và nhiều người cũng ngại phải xuống hàng quán ăn khi thời chỉ có thời gian nghỉ trưa eo hẹp.

Mở tiệm cơm văn phòng online

Mở tiệm cơm văn phòng online

Khi bán đồ ăn, cách tiếp cận tốt nhất tới khách hàng là thông qua các app giao đồ ăn như GrabFood, Shopee Food… Thời gian đầu, bạn cần thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi kèm theo đó là việc cố gắng làm ổn định và nâng cao chất lượng đồ ăn. Khi đã tạo được thương hiệu và uy tín thì việc bạn bán nguyên giá cũng sẽ có nhiều khách hàng thân thiết không ngần ngại tìm đến.

 

Những ý tưởng đầu tư gì với 2 triệu đồng được giới thiệu trong bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn đọc quan tâm nắm bắt được nhiều cơ hội kiếm tiền hơn từ một số vốn ít ỏi. Chúc các bạn thành công!


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *