avatart

khach

icon

Đầu tư gì khi có 20 triệu trong tay?

Đầu tư

- 11/12/2021

0

Đầu tư

11/12/2021

0

Tuy 20 triệu không phải là số tiền quá lớn nhưng bạn hoàn toàn có thể dành để đầu tư, nó phù hợp với những quy mô kinh doanh nhỏ hoặc những người mới chập chững kinh doanh. Vậy đầu tư gì với 20 triệu là hợp lý?

Mục lục [Ẩn]

Kinh doanh đồ ăn sáng trước cổng trường học

Bán đồ ăn sáng trước cổng trường học là một ý tưởng hay ho và dễ thực hiện. Với 20 triệu trong tay, chắc chắn bạn có thể thực hiện được ý tưởng này.

Bạn sẽ cần chuẩn bị một chiếc xe máy hoặc một chiếc xe đẩy cùng với những dụng cụ nấu ăn như chảo, bếp gas, các loại hộp đựng… Để phục vụ được nhu cầu đa dạng của khách hàng, bạn có thể bán thêm các loại nước uống.

Nhìn chung, khi bán hàng ăn uống, bạn phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và làm đồ ăn chất lượng thì chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng.

Kinh doanh đồ ăn sáng trước cổng trường

Kinh doanh đồ ăn sáng trước cổng trường

Kinh doanh hoa quả tại chợ

Nếu có 20 triệu trong tay, bạn có thể đầu tư ý tưởng kinh doanh sạp bán hoa quả tại chợ. Thực phẩm là mặt hàng khá nhạy cảm nên bạn cần tìm những nguồn hàng chất lượng với giá rẻ. Bạn nên nhập các loại hoa quả theo mùa (mùa nào thức nấy bao giờ cũng tốt hơn), nhập hàng ở các chợ đầu mối hoặc những cửa hàng bán sỉ hoa quả lớn.

Khi bán hoa quả tại chợ, bạn cũng cần chăm chút đến cách bài trí sản phẩm sao cho khoa học, bắt mắt, luôn bày những mặt hàng tươi, chất lượng ra phía trước để thu hút người tiêu dùng.

Ngoài ra còn cần chú ý đến thái độ phục vụ khách hàng sao cho nhiệt tình, cẩn thận thì họ sẽ rất vui vẻ và có thể trở thành khách hàng thân quen của bạn.

Mở tiệm sửa chữa quần áo

Nếu bạn là người biết và thích may vá, tại sao bạn không thử suy nghĩ về việc mở một tiệm sửa chữa quần áo? Nhu cầu sửa chữa quần áo cũ hiện nay của nhiều người là không nhỏ, tuy nhiên lại chưa có nhiều hàng may mở ra chuyên sửa chữa.

Để bắt đầu công việc này, bạn sẽ bỏ ra một số tiền từ 3 - 5 triệu để mua một chiếc máy may cũ, khoảng 1 triệu để mua các nguyên liệu từ chỉ, vải vóc, khuya khoá…. Số tiền còn lại sẽ dùng để duy trì hoạt động của cửa hàng trong vòng 1 - 2 tháng.

Lựa chọn địa điểm mở cửa hàng nên ở nơi có mật độ cư dân đông đúc như gần chợ hay các nhà dân…. Tuy không phải trang trí cầu kỳ nhưng bạn luôn phải giữ cho cửa hàng sạch sẽ, vải vóc đồ đạc được sắp xếp gọn gàng sẽ để lại ấn tượng tốt cho khách hàng.

Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Tỷ lệ số người sử dụng điện thoại thông minh ở Việt Nam hiện nay là rất lớn nên mở một cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại là một quyết định vô cùng sáng suốt.

Bạn sẽ dùng 20 triệu để đầu tư với các chi phí cụ thể:

  • 5 triệu để học nghề về kỹ năng tư vấn, dán màn hình, tháo lắp ốm.
  • 10 triệu để mua các loại phụ kiện, hàng hoá và đồ dùng phục vụ cho công việc.
  • 5 triệu là chi phí cho mặt bằng và duy trì hoạt động của cửa hàng thời kỳ đầu (nếu như bạn đã có sẵn địa điểm thì sẽ không tốn chi phí này).

Bán phụ kiện điện thoại thì bạn cũng nên chú tâm đến quảng cáo để tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Đầu tư kinh doanh quán nướng vỉa hè

Mô hình quán nướng vỉa hè phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên cũng như những người lao động có thu nhập không cao. Địa điểm mở cửa hàng thích hợp là gần chợ, các trường đại học, khu dân cư lao động. Bạn không cần để tâm quá nhiều hoặc đầu tư nhiều vào mặt bằng, cũng không đến mức phải chọn địa điểm quá rộng.

Những món nướng phổ biến mà bạn cần chuẩn bị để kinh doanh phải kể đến thịt lợn, thì bò, nầm, hải sản, rau nấm, bánh mì… Bạn hãy cố gắng tìm nhập nguồn hàng chất lượng với giá thành hợp lý.

Bạn sẽ dành khoảng 3 triệu để đầu tư mặt bằng mỗi tháng, còn lại đầu tư cho bàn ghế bếp nướng, nguyên liệu… Ngoài ra, bạn cũng cần để dư một khoản để trang trải trong thời gian đầu khi quán ăn chưa có lãi.

Với 5 ý tưởng đầu tư gì với 20 triệu trong tay được giới thiệu trong bài viết, nếu thấy phù hợp, bạn có thể áp dụng sớm để có cơ hội thành công cao.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *