avatart

khach

icon

Làm sao để có data khách hàng ở Cần Thơ?

Thị trường tài chính

- 13/12/2021

0

Thị trường tài chính

13/12/2021

0

Cần Thơ hiện là thị trường kinh tế thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Bởi thế mà nguồn data khách hàng Cần Thơ đang rất được quan tâm. Vậy làm sao để có data khách hàng Cần Thơ?

Mục lục [Ẩn]

Data khách hàng Cần Thơ là gì?

Data khách hàng Cần Thơ được hiểu là tập hợp danh sách các khách hàng sinh sống, làm việc tại khu vực Cần Thơ. Trong danh sách này cung cấp các thông tin liên quan đến khách hàng như:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại, địa chỉ email
  • Địa chỉ nhà ở/công ty
  • Giới tính
  • Độ tuổi
  • Nhu cầu mua hàng
  • Tình trạng cuộc sống (độc thân hay đã lập gia đình)...

Thông qua những thông tin này, các doanh nghiệp nói chung và nhân viên kinh doanh nói riêng có thể thực hiện các cách tiếp cận khách hàng khác nhau để giới thiệu, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Data khách hàng Cần Thơ là gì

Cần Thơ là thị trường kinh tế thu hút nhiều nhà đầu tư

Tiêu chí đánh giá nguồn data khách hàng Cần Thơ chất lượng

Nguồn data khách hàng ở Cần Thơ chất lượng phải là nguồn data đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Có thông tin của khách hàng có tiềm năng một cách chi tiết: Nguồn data cung cấp được các thông tin liên quan đến khách hàng như họ tên, địa chỉ liên hệ, số điện thoại, địa chỉ email, nhu cầu về sản phẩm dịch vụ của khách hàng, khả năng tài chính…
  • Có sự phân loại khách hàng: Là nguồn data có đầy đủ những thông tin để bạn có thể dễ dàng phân chia khách hàng theo từng phân khúc, từ đó có kế hoạch chăm sóc phù hợp.
  • Có sự cập nhật: Là danh sách data được cập nhật thường xuyên và mới nhất, để tránh việc gặp phải những data ảo, mất thời gian thanh lọc.

Lợi ích khi xây dựng data khách hàng Cần Thơ

Bất kỳ thị trường kinh doanh nào cũng cần có khách hàng. Dù doanh nghiệp bạn kinh doanh bảo hiểm, tài chính, bất động sản… đều có sự cạnh tranh gay gắt về khách hàng và doanh số. Bởi vậy, việc nắm giữ các khách hàng chính là lợi thế để tạo nên thành công cho các doanh nghiệp. Xây dựng data khách hàng Cần Thơ sẽ giúp:

  • Nhân viên kinh doanh tạo ra nguồn thu nhập. Khi có khách hàng thì nhân viên kinh doanh sẽ thực hiện được các quan trọng tiếp theo trong quy trình mua bán, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ. Data khách hàng Cần Thơ có thể xem là cơ sở để thực hiện công việc của nhân viên tư vấn hay nhân viên kinh doanh. 
  • Giúp doanh nghiệp hiểu rõ về thị trường, thị hiếu của khách hàng tại Cần Thơ trước khi bắt đầu việc mở rộng thị trường kinh doanh tại khu vực này.
  • Giúp doanh nghiệp xây dựng được mạng lưới khách hàng tiềm năng và tiến đến việc biến họ thành những khách hàng thân thiết và trung thành với sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung ứng.
  • Giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với khách hàng. Từ đó mang về doanh thu và đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh để thu về lợi nhuận.

Bởi vậy tìm kiếm data khách hàng Cần Thơ là việc làm quan trọng đối với những doanh nghiệp đã, đang và có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh tại khu vực Cần Thơ.

Làm sao để có data khách hàng ở Cần Thơ?

Để có data khách hàng Cần Thơ, bạn có thể áp dụng các cách thông dụng sau đây:

Tự tìm kiếm data khách hàng 

Bạn cũng có thể tự tìm kiếm data khách hàng Cần Thơ bằng việc áp dụng nhiều kênh tìm kiếm khác nhau. Dưới đây là một số kênh mà bạn có thể sử dụng:

  • Chạy quảng cáo trên mạng internet: Dựa trên sức mạnh của mạng internet bạn có thể tìm kiếm nguồn data khách hàng ở khu vực Cần Thơ. Cụ thể là bạn có thể lên các chiến dịch chạy quảng cáo trên mạng xã hội Facebook, Zalo, Instagram… hay chạy quảng cáo Google (Google Ads). Cách này giúp bạn tìm kiếm đúng đối tượng có nhu cầu dựa trên các tiêu chí do bạn tự tạo ra như khu vực mong muốn tiếp cận, độ tuổi khách hàng, giới tính… Cách này mang lại hiệu quả nhưng đòi hỏi bạn phải có kiến thức về chạy quảng cáo, viết bài quảng cáo và đặc biệt là ngân sách. Bạn có thể tham khảo cách chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả để nắm rõ về kênh tìm kiếm data này.
  • Phát tờ rơi, quảng cáo báo chí: Đây là cách tìm kiếm data khách hàng truyền thống nhưng vẫn mang lại hiệu quả nếu bạn biết tận dụng. Hãy tạo ra các mẫu quảng cáo, tờ rơi với nội dung rõ ràng, thông tin cụ thể để tiếp cận khách hàng. Với mẫu quảng cáo, bạn lựa chọn đăng tải trên các trang báo uy tín, có lượng người đọc cao. Cách này cần bỏ ra chi phí đặt bài quảng cáo. Với các mẫu tờ rơi bạn lựa chọn phát ở những khu vực đông dân cư như khu công nghiệp, các ngã tư đường… hoặc những dự án bất động sản (nếu bạn đang tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay mua nhà)...
  • Tham gia các sự kiện xã hội: Các sự kiện xã hội như hội thảo về sức khỏe, nuôi dạy con cái; triển lãm ô tô; ra mắt căn hộ mẫu hay dự án bất động sản… có thể giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận được với khách hàng tiềm năng. Ưu điểm của cách này là bạn được tiếp cận trực tiếp, nói chuyện để hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng. Lưu ý để đạt hiệu quả tìm kiếm cao hãy chú ý trau dồi kỹ năng giao tiếp khôn khéo, khai thác thông tin đầy tế nhị. Tùy vào dịch vụ, sản phẩm mà bạn đang tiếp thị để lựa chọn sự kiện tham gia phù hợp.
  • Sử dụng các công cụ tìm kiếm khách hàng: Mailtester, Leadfeeder, IPFingerprint (IPF).. là các công cụ có thể hỗ trợ bạn tìm kiếm data khách hàng hiệu quả. Với các công cụ này để tăng hiệu quả tìm kiếm và chuyển đổi data, bạn nên đăng ký theo gói có trả phí. Bởi bản miễn phí sẽ bị giới hạn một số tính năng tìm kiếm. Đọc ngay Top các phần mềm tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả để biết thêm nhiều công cụ hỗ trợ tìm kiếm khách hàng và cách sử dụng.

Tìm kiếm khách hàng qua sự kiện

Tham gia các sự kiện là kênh tìm kiếm khách hàng hiệu quả

Mua data khách hàng Cần Thơ

Đây là cách được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay. Cách tìm kiếm data khách hàng này có ưu điểm là:

  • Giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng đang có nhu cầu
  • Thông tin khách hàng đầu đủ giúp bạn dễ dàng thực hiện các phương thức tiếp cận tiếp theo

Tuy nhiên, cách tìm kiếm data khách hàng này còn tồn tại một số nhược điểm như dễ bị trùng lặp khi nguồn data được cung cấp cho nhiều doanh nghiệp khai thác. Nếu không nghiên cứu kỹ, có thể data bạn bỏ tiền ra mua không hề phù hợp với sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang muốn tiếp thị.

Cho nên khi chọn mua data khách hàng Cần Thơ, bạn cần chú ý:

  • Chỉ mua data khách hàng ở những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp thay vì mua data qua các bài rao bán trên mạng xã hội.
  • Chọn mua data qua những đơn vị chuyên cung cấp data phù hợp với lĩnh vực bạn đang kinh doanh. Ví dụ như tìm kiếm data khách hàng Cần Thơ có nhu cầu bảo hiểm thì chọn đơn vị chuyên về mảng bảo hiểm, hay chọn đơn vị mạng về data mảng tài chính - ngân hàng khi bạn muốn có data khách hàng tại Cần Thơ có nhu cầu vay vốn, mở thẻ tín dụng...

Data khách hàng Cần Thơ là dữ liệu cần thiết cho các doanh nghiệp mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh. Hiểu được thị trường thì việc tư vấn và giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng sẽ dễ dàng hơn.

Hy vọng với bài viết này bạn đã hiểu về cách để có data khách hàng ở Cần Thơ. Nếu gặp khó khăn trong việc kết nối với khách hàng, nhất là khách hàng có nhu cầu vay vốn, mở thẻ, mua bảo hiểm… bạn có thể đăng ký thành viên tại đây để được hỗ trợ.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *