avatart

khach

icon

Các gói bảo hiểm liên kết bệnh viện Hạnh Phúc

Thị trường bảo hiểm

- 29/04/2022

0

Thị trường bảo hiểm

29/04/2022

0

Với các gói bảo hiểm liên kết bệnh viện Hạnh Phúc, bài toán chi phí khi điều trị, chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện chuẩn quốc tế sẽ được giải quyết.

Mục lục [Ẩn]

Thăm khám, chữa bệnh tại các bệnh viện quốc tế đang là xu hướng được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi các bệnh viện quốc tế hiện nay ngoài cung cấp các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, trang thiết bị tối tân, hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ danh tiếng… thì còn “thỏa mãn” khách hàng về dịch vụ bởi sự tiện ích và nhu cầu cá nhân hóa trong môi trường thân thiện như tại khu nghỉ dưỡng.

Ngày nay khi các gói bảo hiểm có liên kết bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện quốc tế với mức chi trả ưu đãi càng giúp khách hàng an tâm hơn để lựa chọn điều trị, chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện chuẩn quốc tế. Bài toán chi phí nhờ đó mà được giải quyết. 

Nắm bắt được tâm lý này, các công ty bảo hiểm đã triển khai nhiều gói bảo hiểm liên kết với các bệnh viện quốc tế, trong đó có bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc. Vậy bảo hiểm liên kết bệnh viện Hạnh Phúc có những gói nào?

Tìm hiểu về bệnh viện Hạnh Phúc

Bệnh viện Hạnh Phúc hay Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc là bệnh viện đầu tiên theo tiêu chuẩn Singapore tại Việt Nam.

Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2011, đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu bệnh viện uy tín chuyên sâu trong lĩnh vực sản – phụ – nhi khoa và hỗ trợ sinh sản với cam kết mang đến hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu theo tiêu chuẩn Singapore cho phụ nữ và trẻ em Việt Nam. 

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc hội tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tình chăm sóc vì sự an toàn của bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh viện còn mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cấp với hệ thống phòng chăm sóc đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hơn 10 năm phát triển, bệnh viện Hạnh Phúc hiện là đơn vị nằm trong danh sách các bệnh viện thuộc dịch vụ bảo lãnh viện phí của các gói bảo hiểm do các công ty bảo hiểm nhân thọ cũng như phi nhân thọ triển khai. 

Bảo hiểm liên kết bệnh viện Hạnh Phúc là những sản phẩm bảo hiểm có dịch vụ bảo lãnh viện phí tại bệnh viện Hạnh Phúc. Khách hàng khi tham gia các gói bảo hiểm này sẽ được lựa chọn điều trị, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện Hạnh Phúc với mức chi trả do doanh nghiệp bảo hiểm thực hiện. Sự liên kết này giúp khách hàng thuận lợi trong việc lựa chọn địa chỉ thăm khám, điều trị chất lượng cao tại các bệnh viện quốc tế mà không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí. 

Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc

Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc là bệnh viện đầu tiên theo tiêu chuẩn Singapore tại Việt Nam.

Các gói bảo hiểm liên kết với bệnh viện Hạnh Phúc

Hiện nay trên thị trường có nhiều gói bảo hiểm liên kết bảo lãnh viện phí với bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, dưới đây là một số gói nổi bật mà bạn có thể tham khảo.

Sống Khỏe Mỗi Ngày của Manulife

Sống Khỏe Mỗi Ngày là sản phẩm chăm sóc sức khỏe vượt trội thuộc nhóm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ mua kèm sản phẩm bảo hiểm chính của công ty bảo hiểm Manulife. Tất cả các quyền lợi thuộc sản phẩm Sống Khỏe Mỗi Ngày đều được bảo lãnh viện phí tại bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc.

Sản phẩm này mang đến đã đa dạng chương trình bảo hiểm (5 chương trình) với các quyền lợi gồm:

  • Quyền lợi điều trị nội trú với giới hạn bảo hiểm tối đa lên đến 2 tỷ đồng/năm (tùy chương trình bảo hiểm)
  • Quyền lợi điều trị ngoại trú với mức bảo hiểm tối đa đến 100 triệu đồng/năm (tùy thuộc vào chương trình bảo hiểm)
  • Quyền lợi điều trị nha khoa, mức bảo hiểm tối đa là 25 triệu đồng/năm (thay đổi tùy chương trình bảo hiểm)

Ngoài ra còn chi trả thêm chi phí thai sản, điều trị ung thư và cấy ghép nội tạng. Mức chi trả tính theo chi phí thực tế hoặc tùy vào chương trình bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn.

Tham gia sản phẩm bổ trợ này, khi gặp các vấn đề về sức khỏe, khách hàng có thể yên tâm điều trị tại bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc vì đây là một trong các bệnh viện thuộc dịch vụ bảo lãnh viện phí mà Manulife liên kết. Tại đây khách hàng của Manulife sẽ được chăm sóc và điều trị mà thủ tục viện phí sẽ do Manulife tiến hành thanh toán trực tiếp với bệnh viện bệnh viện Hạnh Phúc đối với những quyền lợi quy định trong hợp đồng bảo hiểm của bạn.

Bảo hiểm Nằm viện và Phẫu thuật của AIA

Bảo hiểm Nằm viện và Phẫu thuật là sản phẩm bảo hiểm bổ trợ kèm sản phẩm chính được AIA thiết kế với mong muốn mang đến cho khách hàng một kế hoạch tài chính chủ động để an tâm chữa trị và hồi phục.

Đáng nói, khách hàng sẽ được thanh toán các chi phí y tế thường gặp mà không yêu cầu đồng chi trả. Đồng thời, được bảo lãnh viện phí tại bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc - một trong các cơ sở y tế trong hệ thống liên kết với AIA.

Ưu điểm của sản phẩm này là:

  • Không giới hạn số tiền chi trả trong năm
  • Khách hàng được lựa chọn linh hoạt giữa hai chương trình bảo hiểm Cơ bản và bảo hiểm Nâng cao
  • Với dịch vụ bảo lãnh viện phí tại bệnh viện Hạnh Phúc, khách hàng được chi trả cho các chi phí y tế như điều trị nội trú, phẫu thuật, chạy thận nhân tạo, điều trị xạ trị hoặc hóa trị ung thư, điều trị ngoại trú...

Tìm hiểu thêm: Những sản phẩm hỗ trợ viện phí AIA bạn không thể bỏ qua

Hanwha Life - Sức Khỏe Là Vàng

Đây là một trong những sản phẩm bảo hiểm bổ trợ nổi bật của Hanwha Life, mang đến sự bảo vệ toàn diện cho người tham gia với quyền lợi điều trị nội trú và ngoại trú vượt trội.

Điểm nổi bật của Hanwha Life - Sức Khỏe Là Vàng là mở rộng phạm vi bảo hiểm tại châu Á và toàn cầu. Đặc biệt khách hàng khi tham gia sẽ được lựa chọn cơ sở y tế chuyên nghiệp tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới để thăm khám, chăm sóc sức khỏe. Trong đó có bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc - cơ sở y tế thuộc dịch vụ bảo lãnh viện phí liên kết với Hanwha Life.

Tại Bệnh viện Hạnh Phúc sẽ cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí đối với quyền lợi điều trị nội trú và ngoại trú. Tùy theo lựa chọn quyền lợi bảo hiểm mà mức quyền lợi bảo hiểm tối đa mà khách hàng được hưởng sẽ khác nhau. Trong đó quyền lợi điều trị nội trú có thể lên đến 1,2 tỷ đồng/năm và quyền lợi điều trị ngoại trú mức bảo hiểm tối đa là 40 triệu đồng/năm.

Với những quyền lợi ưu việt này khách hàng tham gia Hanwha Life - Sức Khỏe Là Vàng có thể an tâm sử dụng các dịch vụ y tế tốt nhất, hiện đại nhất tại bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc hay những cơ sở y tế chuyên nghiệp khác.

Bảo hiểm liên kết bệnh viện Hạnh Phúc

Bảo hiểm sức khỏe VIB Care

Sản phẩm này do VIB triển khai mang đến quyền lợi bảo hiểm toàn diện cho người tham gia.

VIB Care là dòng sản phẩm với mức bảo vệ lên đến 1 tỷ đồng với những quyền lợi mở rộng bao gồm ốm đau, bệnh tật, tai nạn, chi phí điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa và thai sản.

Đặc biệt, bảo hiểm VBI liên kết bảo lãnh viện phí với hơn 300 cơ sở y tế trên toàn quốc, trong đó có bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc. Với VIB Care khách hàng sẽ được bảo lãnh trực tiếp tại bệnh viện Hạnh Phúc với thủ tục nhanh gọn, chất lượng khám chữa bệnh chuyên nghiệp. Tìm hiểu thêm những quyền lợi của bảo hiểm sức khỏe VIB Care giúp khách hàng nắm được thông tin chính xác nhất.

Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện của Prudential

Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn cho người tham gia như trợ cấp chi phí nằm viện, trợ cấp phẫu thuật, chi phí cấp cứu do tai nạn ở nước ngoài... Sự hỗ trợ kịp thời về tài chính sẽ giúp giảm gánh nặng viện phí, mang lại sự an tâm chữa trị trước những rủi ro bệnh tật và tai nạn, nhằm giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Prudential sẽ hỗ trợ chi trả 80% chi phí thực tế hợp lý tùy theo các kế hoạch được khách hàng lựa chọn khi tham gia bảo hiểm theo các quyền lợi gồm:

  • Quyền lợi hỗ trợ chi phí điều trị nội trú
  • Quyền lợi hỗ trợ chi phí trước và sau khi nằm viện
  • Quyền lợi hỗ trợ chi phí phẫu thuật
  • Quyền lợi hỗ trợ chi phí điều trị cấp cứu do tai nạn khi ở nước ngoài

Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc hiện liên kết với Prudential cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí cho quyền lợi điều trị nội trú và ngoại trú. Tham gia sản phẩm này khách hàng có thể an tâm lựa chọn bệnh viện Hạnh Phúc để thăm khám, chăm sóc sức khỏe mà không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí.

Xem thêm: Các sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Prudential

Hy vọng với bài viết này bạn đã nắm rõ các gói bảo hiểm liên kết với bệnh viện Hạnh Phúc, từ đó dễ dàng đưa ra sự lựa chọn về một giải pháp tài chính hiệu quả cũng như không còn do dự khi lựa chọn bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc để an tâm chăm sóc sức khỏe.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *