avatart

khach

icon

Nên mở xưởng sản xuất gì để làm giàu hiệu quả?

Đầu tư

- 08/01/2022

0

Đầu tư

08/01/2022

0

Nhiều người đứng trước cơ hội kinh doanh nhưng lại không biết nên mở xưởng sản xuất gì để kinh doanh làm giàu hiệu quả cũng như cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường? Nếu bạn đang “vò đầu bứt tóc” chưa có cho mình câu trả lời thì có thể cân nhắc một số gợi ý dưới đây để bắt đầu.

Mục lục [Ẩn]

Xưởng sản xuất nhôm

Mở xưởng sản xuất nhôm để làm giàu

Mở xưởng sản xuất nhôm để làm giàu 

Nếu bạn chưa biết mở xưởng sản xuất gì thì đây chính là gợi ý để bạn tham khảo. Nhôm là ngành nghề thuộc lĩnh vực công nghiệp kỹ thuật nhẹ, hiện nay nhu cầu sử dụng nhôm ngày càng tăng cao đem đến nhiều cơ hội phát triển cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, giá nhôm ngày một tăng cao do nguồn cung cấp nhôm bất hợp pháp từ Trung Quốc bị cắt giảm, đây chính là lợi thế cho các doanh nghiệp trong nước phát triển.

Sản xuất móc áo

Sản xuất móc quần áo

Sản xuất móc quần áo đem lại lợi nhuận cao

Móc áo là một trong những mặt hàng thiết yếu của ngành công nghiệp may mặc, cũng như trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình, vậy nên mở xưởng sản xuất móc áo sẽ là ý tưởng kinh doanh vô cùng hợp lý cho các doanh nghiệp mới không có nhiều vốn đầu tư và muốn thu hồi vốn về nhanh chóng.

Xưởng sản xuất thùng carton

Sản xuất thùng carton hiện nay rất được ưa chuống

Sản xuất thùng carton hiện nay rất được ưa chuộng

Dù đã có mặt trên thị trường khá lâu, nhưng tới những năm gần đây lĩnh vực sản xuất thùng carton mới bắt đầu phát triển mạnh mẽ bởi nhu cầu mua sắm của người dân bắt đầu có sự thay đổi từ offline sang online. Chính vì lẽ đó, nhu cầu sử dụng thùng carton cũng tăng lên nhanh chóng (khoảng 20 - 30% so với trước đây) nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa.

Do vậy, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết phải sản xuất gì khi mở xưởng thì đây sẽ là gợi ý đem lại tiềm năng phát triển mạnh cho doanh nghiệp.

Xưởng sản xuất bột giặt

Bột giặt mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống

Bột giặt mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống 

Nếu xưởng của bạn có quy mô nhỏ và chưa biết sản xuất gì cho phù hợp thì bột giặt sẽ là sản phẩm để bạn có thể cân nhắc.

Sản xuất bột giặt sẽ vừa là cơ hội, vừa là thách thức với doanh nghiệp mới. Bởi cũng giống như móc quần áo, bột giặt là một trong những mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của người dân, quy trình sản xuất khá đơn giản và không đòi hỏi vốn đầu tư và quy mô nhà xưởng lớn. Tuy nhiên, mặt hàng này lại có rất nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường với các “ông lớn” vô cùng nổi tiếng như omo, ariel, Tide…

Xưởng quần áo, may mặc

Sản xuất quần áo may mặc là một trong những mô hình kinh doanh sinh lời nhanh. Bởi hiện nay, ngành may mặc ngày càng được nhà nước quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển, mở rộng thị trường từ Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP) của ASEAN với 6 đối tác đã có Hiệp định Thương mại tự do với ASEAN (FTA). Đây là lợi thế mà DN trong nước cần nắm bắt để đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế.

Xưởng sản xuất sản phẩm nhựa

Sản phẩm từ nhựa cũng được nhiều người ưa chuộng

Sản phẩm từ nhựa cũng được nhiều người ưa chuộng 

Các sản phẩm, đồ dùng bằng nhựa hiện nay được thị trường vô cùng ưa chuộng bởi giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Ưu điểm của ngành là chi phí nhân công rẻ, vốn đầu tư thấp, chỉ cần nhà xưởng nhỏ.

Hiện nay, nguyên liệu ngành nhựa tự sản xuất chiếm là 70% trên thị trường. Ngành nhựa được xem là ngành phụ trợ cho vô số các ngành khác.

Xưởng sản xuất giày, dép

Cũng như quần áo, bột giặt thì giày, dép là một trong những mặt hàng thiết yếu để phục vụ đời sống hằng ngày của con người. Hơn thế nữa, thị trường sản xuất giày - dép hiện nay đang phát triển vô cùng thuận lợi bởi Việt Nam là quốc gia là nước có dân số khá đông 98.176.244 người (số liệu từ Liên Hợp Quốc tính đến ngày 04/07/2021).

Ngoài ra, đây là lĩnh vực có quy trình sản xuất khá đơn giản, không yêu cầu quá nhiều sự đầu tư về mặt công nghệ, kỹ thuật. Trên thực tế, chỉ cần thật sự nghiêm túc đầu tư, tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm và thị trường khu vực, bất kỳ cá nhân/đơn vị nào cũng có thể khởi nghiệp, phát triển với mô hình sản xuất này.

Trên đây là 7 ý tưởng kinh doanh sản xuất phù hợp mô hình nhà xưởng. Hy vọng rằng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể theo đuổi ước mơ và con đường làm giàu của mình. Chúc bạn thành công.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *