avatart

khach

icon

Những nghề dễ làm giàu ở Mỹ mà bạn không nên bỏ qua

Đầu tư

- 26/02/2022

0

Đầu tư

26/02/2022

0

Mỹ (Hoa Kỳ) là một đặc khu liên bang. Đây là một trong những quốc gia phát triển nhất trên thế giới và được nhiều người lựa chọn là nơi dừng chân để phát triển và làm giàu. Vậy người Việt ở Mỹ làm giàu bằng cách nào?

Mục lục [Ẩn]

Mở nhà hàng kinh doanh cà phê, món ăn tại Mỹ

Ở Mỹ người dân thường có sở thích ra ngoài tụ tập bạn bè để cùng nhau ăn uống vào mỗi dịp cuối tuần. Các nhà hàng ở Mỹ thường khá đông khách vào dịp cuối tuần. Chính vì lẽ đó, đây là cơ hội để những người Việt đang sinh sống tại Mỹ có thể bắt tay vào kinh doanh làm giàu.

Kinh doanh quán ăn cách làm giàu nhanh ở Mỹ

Kinh doanh quán ăn cách làm giàu nhanh ở Mỹ cho người Việt

Ẩm thực Việt Nam có rất nhiều món ăn đa dạng và nổi tiếng trên khắp thế giới như phở, cơm sườn, bánh mì, chả giò… Những món ăn này không chỉ người Việt mà rất nhiều người nước ngoài yêu thích. Khi kinh doanh món ăn Việt trên đất nước Mỹ, bạn không chỉ phục vụ các thực khách nước ngoài mà rất nhiều người Việt xa quê hương muốn thưởng thức hương vị của dân tộc.

Làm giàu bằng nghề nail ở Mỹ

Người Mỹ rất biết hưởng thụ và chăm sóc cuộc sống của mình. Điều này đã tạo cơ hội cho những dịch vụ làm đẹp ở Mỹ như nail, massage, làm tóc được phát triển và ưa chuộng. Làm đẹp cũng là một trong những công việc chính đem lại thu nhập cao cho người Việt đang định cư ở đây.

Những dịch vụ làm đẹp đã có từ rất lâu, nhưng nó dần trở nên phổ biến khi người Việt hoạt động trong lĩnh vực này nhiều hơn, từ đó nhu cầu của khách hàng cũng tăng cao.

Với công việc trong nghề làm đẹp này, mức thu nhập của một nhân viên thường được chia với chủ theo tỷ lệ 4/6. Theo đó mức thu nhập của nhân viên mỗi tháng giao động từ 1.500 USD đến 4.000 USD.

Ngoài ra ở Mỹ còn có văn hóa tip tiền cho nhân viên nếu làm khách hàng hài lòng, mỗi lần tiếp của khách trung bình kiếm thêm 3.000 USD mỗi tháng ngoài thu nhập chính. Vì thế, hiện có rất người Việt đã trở nên thành công và giàu có với công việc này.

Kinh doanh bất động sản với nhà cho thuê

Kinh doanh bất động sản cách làm giàu nhanh tại Mỹ

Kinh doanh bất động sản gợi ý làm giàu nhanh ở Mỹ

Kinh doanh bất động sản là một trong những cách làm giàu ở Mỹ được rất nhiều người lựa chọn, bởi người Mỹ thường có thói quen thuê nhà để ở thay vì sở hữu một căn nhà cho riêng mình như ở Việt Nam. Lý do của thói quen này xuất phát từ chính phong cách sống của họ, người Mỹ sống khá phóng thoáng, họ thích sự trải nghiệm và tự ro. Vậy nên, khi cảm thấy chán với môi trường ở ngôi nhà này hoặc có nhu cầu nhảy việc đến thành phố khác, họ sẽ đi tìm một nơi khác để thay đổi cuộc sống.

Ngoài những nguyên nhân trên, một lý do khác khiến người Mỹ thích đi thuê nhà hơn là mua nhà ở đó chính là việc họ phải bỏ ra một khoản chi phí lớn để duy trì căn nhà. Theo đó, chủ nhà cần bỏ ra một khoản tiền để đóng tiền thuế, tiền bảo dưỡng,… và thậm chí là mức phí này họ có thể đủ để mua một căn nhà khác.

Thường khi đi thuê nhà, người Mỹ sẽ thuê một căn hộ hoặc cả một ngôi nhà lớn bao gồm cả sân vườn để ở. Tùy vào diện tích cũng như vị trí giao thông có thuận lợi hay không mà mức giá thuê có thể dao động từ 700 USD – 1.500 USD. Lợi nhuận chủ đầu tư có thể thu về sau mỗi lần giao dịch thành công là khoảng 13%.

Làm giàu từ nông nghiệp ở Mỹ

Mỹ là quốc gia được biết đến với nền nông nghiệp phát triển hiện đại. Biểu hiện của điều này chính là họ chỉ áp dụng máy móc và công nghệ tiên tiến để làm nông nghiệp thay thế hoàn toàn con người. Điều này không những giảm tối đa sức lao động của con người mà còn tăng năng suất lên rất nhiều lần so với làm thông thường.

Tuy nền nông nghiệp ở Mỹ rất hiện đại, nhưng chỉ có 1% dân số Mỹ làm nông nghiệp và hầu hết những người làm nông nghiệp đều là những người giàu có. Khi ít người làm nông sẽ giúp cho sự cạnh tranh giảm đi. Đây chính là điều kiện thuận lợi để người Việt làm giàu ở Mỹ. Tuy nhiên làm nông nghiệp ở Mỹ cần vốn rất lớn, đây cũng chính là nhược điểm của ngành này.

Làm bác sĩ ở Mỹ có giàu không?

Bác sĩ là một trong những nghề có mức lương trung bình cao nhất ở Mỹ. Hiện nay người Việt Nam ở Mỹ làm bác sĩ khá nhiều. Mức lương bình quân dao động từ 196.490 - 267.020 USD.

Trên đây TheBank đã gửi đến bạn những nghề dễ kiếm tiền nhất tại Mỹ để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ tìm được cho mình một cơ hội việc làm hấp dẫn ở xứ sở cờ hoa này.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *