avatart

khach

icon

Hanwha Life Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Tin tức

- 02/04/2022

0

Tin tức

02/04/2022

0

Ông Hwang Jun Hwan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của Hanwha Life Việt Nam kể từ ngày 7/1/2022.

Mục lục [Ẩn]

Mới đây Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã đưa ra thông báo chính thức về việc bổ nhiệm tân Tổng giám đốc đối với ông Hwang Jun Hwan. Theo đó, kể từ ngày 7/1/2022, ông Hwang Jun Hwan sẽ làm Tổng giám đốc của Hanwha Life Việt Nam.

Được biết, tân CEO của Hanwha Life Việt Nam gia nhập Hanwha Life (Hàn Quốc) vào năm 2004. Trước khi được bổ nhiệm chức vụ này ông đã từng trải qua nhiều công việc khác nhau trong các lĩnh vực như tài chính bán lẻ (cho vay tiêu dùng), kế hoạch, chiến lược và kiểm toán.

Ông Hwang Jun Hwan có kinh nghiệm về quản lý tài chính và kiểm toán cũng như kinh nghiệm về kinh doanh bảo hiểm. Đồng thời với vai trò là Giám đốc kinh doanh khu vực và đào tạo đại lý bảo hiểm tại Hàn Quốc, ông còn am hiểu tốt về hệ thống kinh doanh.

Trong thời gian làm việc với vai trò là Giám đốc kinh doanh khu vực, với những thành tích kinh doanh xuất sắc, ông đã được đích thân Tổng giám đốc Hanwha Life Hàn Quốc tuyên dương.

Hanwha Life Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Ông Hwang Jun Hwan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc mới của Hanwha Life Việt Nam

Chia sẻ trong bài phát biểu nhậm chức, ông Hwang Jun Hwan cho hay, sẽ đẩy nhanh hơn nữa tiến trình số hóa tại Hanwha Life Việt Nam (vốn đã được thúc đẩy bởi Tổng giám đốc tiền nhiệm - ông Im Dong Jun), đồng thời củng cố, tăng cường các hoạt động kinh doanh bảo hiểm.

Tân CEO cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thực hiện các cam kết đối với khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng các hoạt động hợp tác kinh doanh nhằm giúp công ty ngày một tăng trưởng.

Hiện nay, Hanwha Life Việt Nam đang nâng cấp ứng dụng dành riêng cho lực lượng Tư vấn tài chính (LIME Pro), hệ thống đào tạo trực tuyến (LMS - Learning Management System) để hỗ trợ và quản lý hệ thống kinh doanh hiệu quả hơn. Ngoài ra công ty bảo hiểm này cũng đang xem xét thay đổi hệ thống quản lý thông tin cốt lõi để sẵn sàng cho những thay đổi mạnh mẽ trong thời gian tới.

Không phủ nhận, hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam hiện Hanwha Life được đánh giá là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh tại nước ta. Đội ngũ nhân viên lớn mạnh và chất lượng dịch vụ tốt giúp Hanwha Life ngày càng tạo được sự tin tưởng của khách hàng.

Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo thêm: Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *