TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn

Làm thế nào để liên lạc với tổng đài thẻ tín dụng Sacombank?

Trịnh Hải Quỳnh 0 Kiến thức thẻ tín dụng

Trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng, nếu có các vướng mắc hoặc cần hỗ trợ ngay lập tức thì chủ thẻ tín dụng có thể liên hệ với tổng đài Sacombank. Vậy tổng đài thẻ tín dụng Sacombank là số bao nhiêu? Làm sao để liên hệ với hotline Sacombank?
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Sacombank là tên giao dịch và viết tắt của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín, được thành lập vào năm 1991. Tính đến thời điểm hiện tại, Sacombank luôn là một trong những ngân hàng thương mại có bề dày lớn mạnh.

Sacombank phát triển ở nhiều lĩnh vực và đang đặt mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong giai đoạn 2022 - 2026.

Các sản phẩm của Sacombank luôn được đánh giá cao bởi sự thân thiện và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, trong đó phải kể đến thẻ tín dụng. Ngoài việc cung cấp đa dạng sản phẩm thẻ, dịch vụ chăm sóc khách hàng mở thẻ tín dụng Sacombank cũng được đánh giá cao nhờ sự chuyên nghiệp. Bất kể các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng Sacombank, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài để được giải đáp.

Tổng đài thẻ tín dụng Sacombank là số bao nhiêu?

Nhằm hỗ trợ chủ thẻ tín dụng nói riêng và khách hàng nói chung, ngân hàng Sacombank cho ra đời tổng đài Sacombank.

Khi cần hỗ trợ, chủ thẻ tín dụng có thể liên lạc với ngân hàng Sacombank qua số tổng đài 1900 5555 88 hoặc (028) 3526 6060.

Tổng đài Sacombank hỗ trợ gì cho chủ thẻ tín dụng?

Ngoài các dịch vụ thông thường của ngân hàng, tổng đài Sacombank còn hỗ trợ chủ thẻ tín dụng ở các phương diện sau:

* Tư vấn về thẻ tín dụng

Trong trường hợp có nhu cầu mở thẻ tín dụng nhưng không biết nên mở loại thẻ nào, điều kiện mở thẻ ra sao, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ với tổng đài thẻ tín dụng Sacombank để được tư vấn và hướng dẫn

* Giúp khách hàng kích hoạt, mở hoặc khóa thẻ bất cứ lúc nào

Một trong những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ điện thoại thẻ tín dụng của Sacombank là khách hàng sẽ được hỗ trợ ngay tức khắc. Việc kích hoạt thẻ tín dụng có thể được thực hiện ngay tại nhà bằng cách liên lạc tới hotline của ngân hàng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Ngoài ra khi gặp phải các sự cố liên quan đến thẻ tín dụng như mất cắp, thất lạc hoặc bị lộ thông tin thẻ tín dụng, khách hàng liên hệ đến tổng đài sẽ được hỗ trợ ngay lập tức.

* Truy vấn thông tin thẻ tín dụng

Việc kiểm tra các thông tin liên quan đến thẻ tín dụng như dư nợ tín dụng, thời hạn thanh toán, số dư tài khoản đều… đều có thể được thực hiện một cách dễ dàng chỉ bằng cách liên hệ đến tổng đài thẻ tín dụng

* Tiếp nhận thông tin, giải quyết khiếu nại 

Ngoài ra, hotline của ngân hàng Sacombank cũng là một kênh tiếp nhận, giải quyết khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng và các dịch vụ của ngân hàng. Mọi thắc mắc của khách hàng đều sẽ được giải đáp tận tình, chu đáo.

Hai tính năng mới của tổng đài thẻ tín dụng Sacombank

Ngoài các tính năng trên, Sacombank phát triển thêm 02 tính năng mới là Xác thực tự động TPIN và Kênh trả lời tự động, nhằm tăng trải nghiệm của người dùng.

* Xác thực tự động TPIN

Thông thường khi liên hệ với ngân hàng qua tổng đài, chủ thẻ tín dụng phải cung cấp các thông tin cá nhân như họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND/CCCD/Hộ chiếu hoặc số thẻ…

Tuy nhiên với tính năng mới này, khách hàng có thể đăng ký mật mã TPIN với ngân hàng ở dạng 6 chữ số bí mật, đã được mã hóa.

Để đăng ký mã TPIN, khách hàng gọi điện đến 1900 5555 88, sau đó ấn phím 5 và làm theo hướng dẫn.

Khi đã có mã TPIN, trong những lần tiếp theo khi liên hệ với tổng đài, khách hàng không cần mất thời gian cung cấp thông tin, tổng đài viên Sacombank sẽ tự động nhận diện khách hàng thông qua mã TPIN này.

* Kênh trả lời tự động

Đây là kênh giúp khách hàng tra cứu các thông tin như số tài khoản, dư nợ tín dụng, tình trạng thẻ một cách dễ dàng mà không cần phải gặp trực tiếp tổng đài viên. 

Để sử dụng kênh trả lời tự động, khách hàng chỉ cần gọi điện đến 1900 5555 88, sau đó ấn tiếp phím 4. 

Cách liên lạc với tổng đài thẻ tín dụng Sacombank

Bạn dễ dàng liên lạc với tổng đài thẻ tín dụng Sacombank mọi lúc mọi nơi

Cách thức liên hệ với tổng đài Sacombank thẻ tín dụng

Để liên hệ với tổng đài thẻ tín dụng Sacombank, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Gọi điện đến tổng đài theo số 1900 5555 88 hoặc (028) 3526 6060 và làm theo hướng dẫn
  • Bước 2: Nhấn phím 1 để sử dụng tiếng Việt, nhấn phím 2 nếu muốn nghe bằng tiếng Anh
  • Bước 3: Tổng đài viên sẽ đọc hướng dẫn sử dụng dịch vụ, nghe và ấn phím tương ứng với dịch vụ cần hỗ trợ

(Ấn phím 4 nếu muốn sử dụng Kênh trả lời tự động hoặc ấn phím 5 nếu muốn đăng ký mã TPIN)

  • Bước 4: Chờ đợi kết nối với tổng đài viên. Khi được kết nối khách hàng trình bày vấn đề cần hỗ trợ

Thời gian hoạt động của hotline Sacombank về thẻ tín dụng

Tổng đài thẻ tín dụng Sacombank hoạt động liên tục trong 24/7, phục vụ khách hàng cả trong dịp lễ, Tết. Do đó chủ thẻ sẽ được hỗ trợ ngay tức khắc khi gặp phải các vấn đề trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng. 

Những lưu ý khi liên hệ tới tổng đài thẻ tín dụng Sacombank

Khi liên lạc với tổng đài thẻ tín dụng Sacombank, để được hỗ trợ một cách tốt nhất, chủ thẻ tín dụng cần lưu ý một số nội dung sau:

  • Khách hàng phải cung cấp các thông tin cá nhân để xác nhận danh tính. Do đó bạn cần chuẩn bị sẵn các thông tin này hoặc để tiết kiệm thời gian thì nên đăng ký mã TPIN.
  • Tuy hỗ trợ khách hàng 24/7 nhưng không thể tránh khỏi có thời điểm bạn không thể gặp ngay tổng đài viên do những sự cố như đường truyền, số lượng cuộc gọi quá tải. Đối với những trường hợp này bạn có thể chờ thêm một khoảng thời gian và liên hệ tiếp hoặc đổi sang cách thức khác nếu cần hỗ trợ gấp như liên hệ qua email, đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng.
  • Bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì gọi điện đến tổng đài Sacombank là hoàn toàn miễn phí, không cần phải trả cước cuộc gọi hay phí tư vấn.

Tổng đài thẻ tín dụng Sacombank là một trong những kênh hữu ích hỗ trợ người dùng khi gặp các vấn đề trong quá trình sử dụng thẻ. Do đó nếu có bất cứ vướng mắc gì, khách hàng nên chủ động liên hệ tới tổng đài để được hỗ trợ kịp thời.

Đóng góp bài viết của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đánh giá bài viết
Làm thế nào để liên lạc với tổng đài thẻ tín dụng Sacombank?
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Hãy Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất