avatart

khach

icon

Bảo hiểm thai sản Manulife có những quyền lợi gì hấp dẫn?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 24/05/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

24/05/2022

0

Nhắc đến những sản phẩm bảo hiểm thai sản nổi bật trên thị trường, chúng ta không thể không nhắc đến các sản phẩm bảo hiểm thai sản Manulife với rất nhiều quyền lợi hấp dẫn, giúp ích cho quá trình thai sản của Manulife.

Mục lục [Ẩn]

Mang thai, có con là niềm hạnh phúc lớn đối với cha mẹ, đặc biệt là đối với những người mẹ - Người trực tiếp nuôi dưỡng và mang nặng đẻ đau. Chính vì vậy, việc giữ tâm lý thoải mái khi mang thai là hết sức quan trọng đối với người phụ nữ có em bé, nhưng lại có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý của người mẹ, phổ biến nhất chính là vấn đề tài chính, bởi mang bầu là một sự kiện vô cùng tốn kém. Bạn sẽ cần chuẩn bị tài chính cho các khoản như dinh dưỡng, sữa chăm bà bầu, khám thai, tiêm phòng, mua sắm đồ cho mẹ và bé, sinh nở,... Áp lực sẽ càng lớn hơn cho các mẹ nếu như gia đình chưa vững vàng về kinh tế.

Để chuẩn bị cho quá trình mang thai và sinh nở của mình được nhẹ nhàng hơn, nhiều mẹ đã lựa chọn giải pháp mua một gói bảo hiểm thai sản và một trong những sản phẩm đáng cân nhắc nhất chính là những gói bảo hiểm thai sản Manulife.

Mang thai là niềm hạnh phúc xong cũng là nỗi lo lắng lớn của các bậc cha mẹ

Mang thai là niềm hạnh phúc xong cũng là nỗi lo lắng lớn của các bậc cha mẹ

Bảo hiểm Manulife cho bà bầu là gì?

Bảo hiểm Manulife cho bà bầu là những sản phẩm bảo hiểm mang đến quyền lợi thai sản cho phụ nữ mang thai trong quá trình bầu bí, sinh nở.

Hiện nay, Manulife Việt Nam chưa có sản phẩm bảo hiểm thai sản riêng biệt mà có những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và sản phẩm bổ trợ có quyền lợi thai sản, đó là: Sản phẩm Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt và sản phẩm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày (lưu ý: Sản phẩm bổ trợ không bán độc lập mà sẽ bán kèm với sản phẩm chính).

Gói bảo hiểm Manulife cho mẹ bầu có những quyền lợi gì?

Quyền lợi bảo hiểm thai sản Manulife cụ thể cho từng sản phẩm như sau:

Quyền lợi sản phẩm Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt

Các mẹ trong độ tuổi từ 18 - 55 và mang bầu từ 18 tuần trở lên, có thể tham gia sản phẩm Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt cho con. Như vậy, cả 2 mẹ con sẽ được bảo vệ trong quá trình mang thai, cụ thể:

  • Manulife Việt Nam chi trả 20% số tiền bảo hiểm trong trường hợp mẹ gặp phải biến chứng thai sản khi mang thai hoặc con sinh ra không may bị dị tật bẩm sinh. 
  • Được chi trả 100% số tiền bảo hiểm bảo vệ tài chính khi mẹ mang thai không may bị tử vong, sau đó người được bảo hiểm sẽ chuyển sang con.

Đặc biệt, sau khi con sinh ra, con sẽ là người được bảo hiểm chính, được chăm sóc sức khỏe và bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống. Ngoài ra, còn có thêm phần tài chính đã được chuẩn bị vững vàng cho lộ trình học vấn của con.

Bảo hiểm thai sản Manulife sẽ bảo vệ cho mẹ và bé trong quá trình mang thai

Bảo hiểm thai sản Manulife sẽ bảo vệ cho mẹ và bé trong quá trình mang thai

Quyền lợi sản phẩm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày

Sản phẩm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày không được bán độc lập mà sẽ bán kèm với sản phẩm chính. Sống Khỏe Mỗi ngày bao gồm ba quyền lợi: Quyền lợi điều trị nội trú, quyền lợi điều trị ngoại trú và quyền lợi điều trị nha khoa. Trong đó, quyền lợi về thai sản nằm trong quyền lợi điều trị nội trú:

Quyền lợi thai sản áp dụng cho đối tượng từ 15 đến 45 tuổi. Quyền lợi điều trị nội trú đang có 5 chương trình bảo hiểm: Bạc - Titan - Vàng - Bạch Kim - Kim Cương. Tuy nhiên, quyền lợi thai sản chỉ áp dụng cho khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm từ Titan đến Kim cương.

 

Titan

Vàng

Bạch Kim

Kim Cương

Sinh thường (giới hạn số lần mang thai)

10 triệu đồng

20 triệu đồng

30 triệu đồng

50 triệu đồng

Sinh mổ hoặc biến chứng thai sản (giới hạn số lần mang thai)

20 triệu đồng

30 triệu đồng

50 triệu đồng

100 triệu đồng

a. Chi phí phòng và giường (tối đa 60 ngày/năm)

1,5 triệu đồng

2,5 triệu đồng

5 triệu đồng

10 triệu đồng

b. Chi phí phòng và giường khoa chăm sóc đặc biệt (tối đa 60 ngày/năm)

Theo chi phí thực tế

c. Kiểm tra thai định kỳ/mỗi lần khám (tối đa 8 lần/năm)

500.000 đồng

1 triệu đồng

2 triệu đồng

3 triệu đồng

d. Chăm sóc trẻ sơ sinh trong vòng 7 ngày kể từ ngày sinh (không bao gồm bệnh bẩm sinh, dị tật bẩm sinh)

3 triệu đồng

5 triệu đồng

10 triệu đồng

20 triệu đồng

e. Chi phí sinh thường, sinh mổ

Theo chi phí thực tế

f. Chi phí cấp cứu thai sản do tai nạn

Theo chi phí thực tế

g. Chi phí điều trị biến chứng thai sản

Theo chi phí thực tế

Như vậy, khi tham gia chương trình bảo hiểm gói càng cao thì bạn sẽ càng nhận được quyền lợi bảo hiểm thai sản tối ưu hơn.

Sản phẩm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày được mua đính kèm với một trong hai sản phẩm: Hành Trình Hạnh Phúc hoặc Điểm Tựa Đầu Tư.

Mức đóng bảo hiểm thai sản Manulife là bao nhiêu?

Mức phí bảo hiểm thai sản Manulife bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi tác, giới tính, nhóm nghề nghiệp, nhu cầu và khả năng tài chính của bên mua bảo hiểm. Đặc biệt, do đây không phải là sản phẩm bảo hiểm thai sản riêng biệt mà là sản phẩm bảo hiểm chung có quyền lợi thai sản, nên mức phí bảo hiểm còn phải phụ thuộc vào cả những quyền lợi khác.

Để có mức chi phí cụ thể và chính xác nhất, bên mua bảo hiểm nên liên hệ với tư vấn tài chính của Manulife để họ tư vấn trực tiếp cho bạn, chạy bảng minh họa quyền lợi sản phẩm (trong đó có quyền lợi thai sản) với những thông tin cụ thể của khách hàng thì bạn mới có được mức phí rõ ràng nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo bảng minh họa quyền lợi sản phẩm trên website chính thức của Manulife để hiểu rõ hơn về các quyền lợi cũng như phí và chi phí bảo hiểm.

Chẳng hạn như trong bảng minh họa quyền lợi sản phẩm bảo hiểm Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt có những thông tin như sau:

  • Bên mua bảo hiểm: Nguyễn A
  • Người được bảo hiểm: Nguyễn A
  • Giới tính: Nữ
  • Ngày sinh: 01/01/1989
  • Tuổi: 30

Khách hàng tham gia 1 hợp đồng sản phẩm bảo hiểm chính với thời hạn hợp đồng/thời hạn bảo hiểm là 23 năm, số tiền bảo hiểm 200 triệu đồng và phí bảo hiểm hằng năm là 15,4 triệu đồng.

Trong số các quyền lợi người được bảo hiểm nhận sẽ có quyền lợi thai sản dành cho người được bảo hiểm chính là thai phụ:

  • Quyền lợi bảo hiểm khi không may tử vong trị giá 200 triệu đồng.
  • Quyền lợi biến chứng thai sản và dị tật bẩm sinh trị giá 40 triệu đồng. Manulife Việt Nam sẽ chi trả quyền lợi này nếu người được bảo hiểm bị chẩn đoán mắc bất kỳ biến chứng thai sản nào hoặc con do người được bảo hiểm sinh ra không may mắc dị tật bẩm sinh.

Có nên mua bảo hiểm thai sản Manulife không?

Chúng ta nhận được khá nhiều review bảo hiểm thai sản Manulife tốt về chi phí, thời gian chờ,... để chứng minh việc mua bảo hiểm thai sản Manulife là một sự lựa chọn tốt:

  • Manulife Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu nước ta với nhiều sản phẩm bảo hiểm chất lượng, trong đó phải kể đến những sản phẩm bảo hiểm có quyền lợi thai sản ưu việt.
  • Chi trả quyền lợi thai sản cao, lên tới 100 triệu đồng.
  • Thời gian chờ chỉ 270 ngày, thấp hơn một số sản phẩm bảo hiểm thai sản của các hãng khác có khi thời gian chờ dài khoảng 12 tháng.
  • Quyền lợi thai sản được tích hợp trong sản phẩm Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt, khi mẹ và bé cùng tham gia sản phẩm này sẽ được bảo vệ trong quá trình mang thai, em bé sau khi sinh ra cũng được chăm sóc sức khỏe và bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống, có sự chuẩn bị tài chính vững vàng cho tương lai học vấn.
  • Khách hàng khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Manulife đều được hỗ trợ và chăm sóc bởi những tư vấn tài chính chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm, tận tâm với nghề.
  • Hệ thống yêu cầu chi trả quyền lợi hiện đại và trực tuyến giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, không cần liên hệ trực tiếp để yêu cầu.
  • Manulife Việt Nam còn sở hữu ManulifeMOVE là là một chương trình chăm sóc sức khỏe kết hợp tăng thưởng trên app để giúp bạn rèn luyện thói quen vận động để có lối sống và tinh thần tích cực hơn. ManulifeMOVE sẽ khích lệ bạn bằng những phần thưởng khi bạn hoàn thành thử thách mỗi ngày, từ đi bộ, chạy nhảy,...

Bảo hiểm thai sản Manulife có lẽ là sản phẩm bạn không nên bỏ qua khi chuẩn bị cho giai đoạn mang thai và sinh con. Tham gia một hợp đồng bảo hiểm thai sản sẽ giúp bạn an tâm chào đón những thiên thần xinh đẹp và chăm sóc chúng tốt hơn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *