avatart

khach

icon

Bảo hiểm nhân thọ Manulife cho bé tốt nhất - Sản phẩm Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 26/05/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

26/05/2022

0

Trẻ em là tài sản vô giá của cha mẹ, vậy nên bất cứ cha mẹ nào cũng muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con. Một trong những điều mà hiện nay cha mẹ thường xuyên làm cho con đó chính là tham gia một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ con trẻ ngay từ khi lọt lòng, bạn hoàn toàn có thể tham khảo bảo hiểm nhân thọ Manulife cho bé.

Mục lục [Ẩn]

Có con là niềm hạnh phúc vô bờ bến của cha mẹ, song kể từ khi có con, cha mẹ cũng ý thức được trách nhiệm của mình lớn lao hơn nhường nào. Chắc chắn, mối quan tâm hàng đầu của cha mẹ chính là làm những gì tốt nhất cho con trẻ và gia đình mình, chẳng hạn như lo cho gia đình sống vui khoẻ, lo cho con được bảo vệ sức khoẻ, hưởng quyền lợi học vấn tốt nhất, có một tương lai tươi sáng hơn.

Vậy nên việc tham gia một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Manulife cho bé là điều quan trọng và rất cần thiết.

Bảo hiểm Manulife cho bé là gì?

Bảo hiểm Manulife cho bé là những sản phẩm bảo hiểm được Manulife Việt Nam thiết kế phù hợp cho nhu cầu và mang lại quyền lợi về sức khỏe, học vấn, tương lai cho con trẻ.

Hiện nay, Manulife đang triển khai một sản phẩm bảo hiểm cho bé có tên Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt. Ngoài quyền lợi cho con trẻ, sản phẩm này còn cung cấp thêm quyền lợi cho mẹ và cho người trụ cột để đảm bảo cho con có một tương lai tốt đẹp hơn sau này.

Bảo hiểm Manulife cho bé

Bảo hiểm Manulife cho bé

Gói bảo hiểm Manulife cho bé - Sản phẩm Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt

Thông tin chung

  • Tuổi tham gia sản phẩm: Người mẹ mang thai từ 18 tuần trở lên (trong độ tuổi từ 18 - 55) hoặc trẻ em từ 1 ngày tuổi - 17 tuổi
  • Thời hạn hợp đồng: 10 - 27 năm
  • Thời hạn đóng phí: Ít hơn thời hạn hợp đồng 4 năm
  • Những trường hợp loại trừ bảo hiểm:
    • Người tự tử hoặc có hành vi tự tử
    • Người có các hành vi vi phạm luật hình sự
    • Những trường hợp loại trừ khác được quy định trong mục Loại trừ bảo hiểm trong Điều khoản Sản phẩm bảo hiểm.

Quyền lợi sản phẩm

Được coi là một trong số những sản phẩm ưu việt nhất của Manulife, Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt mang đến những quyền lợi đặc biệt dành cho cả gia đình, trong đó ưu tiên nhất là quyền lợi cho con trẻ.

Quyền lợi cho con:

  • Quyền lợi học vấn: Được chi trả quyền lợi học vấn 5 lần vào 5 năm cuối của thời hạn hợp đồng, trị giá 30% số tiền bảo hiểm/lần (tổng quỹ học vấn là 150% số tiền bảo hiểm).
  • Quyền lợi đăng khoa: Được tặng quyền lợi đăng khoa trị giá 30% số tiền bảo hiểm cho những bạn tốt nghiệp đại học loại giỏi trở lên và là một trong mười người có điểm trung bình tốt nghiệp đại học cao nhất của ngành học (số phần thưởng tối đa 100 triệu đồng).
  • Quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng đối với trẻ em dưới 18 tuổi: Với những trường hợp mắc bệnh lý nghiêm trọng (ung thư, bỏng nặng, thay thế van tim, thay khớp cấp với tổn thương van tim, suy thận giai đoạn cuối, viêm não, viêm màng não do vi trùng, chấn thương sọ não, u não lành tính, hôn mê) sẽ được chi trả 150% số tiền bảo hiểm cùng bảo tức và lãi tích lũy (nếu có).
  • Quyền lợi bảo hiểm tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn: Được chi trả 150% số tiền bảo hiểm, ngoài ra vẫn được hưởng thêm quyền lợi học vấn, bảo tức và lãi tích lũy (nếu có).
  • Quyền lợi trợ cấp mai táng: Được chi trả 10% số tiền bảo hiểm (tối đa 30 triệu đồng) ngay khi nhận được yêu cầu giải quyết quyền lợi tử vong. Lưu ý: Quyền lợi này được khấu trừ vào quyền lợi tử vong sau khi có quyết định chi trả chính thức từ công ty.
  • Quyền lợi bảo tức không đảm bảo: Quyền lợi này được chi trả dựa theo tình hình thực tế sau khi đã đóng đầy đủ, đúng hạn các khoản phí bảo hiểm. Khách hàng có thể nhận theo một trong hai hình thức: Bảo tức định kỳ (chi trả hàng năm vào mỗi ngày kỷ niệm hợp đồng) hoặc bảo tức tri ân (chi trả một lần khi kết thúc thời hạn đóng phí).

Lưu ý:

  • Với trường hợp người được bảo hiểm dưới 4 tuổi sẽ nhận số tiền bảo hiểm điều chỉnh theo quy định trong Điều khoản hợp đồng.
  • Khách hàng được quyền lựa chọn để quyền lợi học vấn và bảo tức ở công ty để hưởng lãi, đặc biệt có thể rút ra dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến những quyền lợi khác.

Con sẽ được tặng quyền lợi đăng khoa khi có thành tích học tập tốt

 

Con sẽ được tặng quyền lợi đăng khoa khi có thành tích học tập tốt

 

Quyền lợi cho mẹ

Ngoài quyền lợi nổi bật cho con trẻ sẽ có thể quyền lợi cho mẹ để bảo vệ mẹ và con trong cả thai kỳ:

  • Manulife Việt Nam hỗ trợ tài chính trị giá 20% số tiền bảo hiểm cho người mẹ không may gặp biến chứng thai sản trong quá trình thai kỳ hoặc con sinh ra mắc phải dị tật bẩm sinh.
  • Được chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho trường hợp người mẹ không may tử vong trong quá trình mang thai trước khi chuyển đổi người được bảo hiểm sang con. 

Quyền lợi cho người trụ cột

  • Nếu người trụ cột không may tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn thì sẽ nhận được quyền lợi miễn đóng phí bảo hiểm cho sản phẩm chính.
  • Nhận quyền lợi hỗ trợ tài chính trị giá 15% số tiền bảo hiểm cho tới thời hạn 1 năm sau khi kết thúc thời hạn đóng phí khi người trụ cột không may tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

Bên cạnh những quyền lợi chính, khách hàng còn được nhận thêm những quyền lợi gia tăng khi đóng thêm một mức chi phí hợp lý để tham gia những sản phẩm bổ trợ nhằm gia tăng quyền lợi và mở rộng phạm vi bảo vệ.

Cách tham gia sản phẩm

Để mua bảo hiểm cho bé, khách hàng sẽ thực hiện theo quy trình cơ bản sau đây:

Bước 1: Nhận tư vấn miễn phí

  • Tham khảo kỹ sản phẩm bảo hiểm Manulife cho bé - Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt, tìm hiểu tài liệu giới thiệu sản phẩm, điều khoản sản phẩm, bảng minh họa quyền lợi sản phẩm... Ghi lại những điều chưa rõ, chưa hiểu và tìm tư vấn tài chính của Manulife để được giải thích kỹ càng nhất.
  • Cung cấp các thông tin cá nhân và nhu cầu của bản thân để tư vấn tài chính Manulife chạy bảng minh họa quyền lợi sản phẩm phù hợp. Khách hàng có thể yêu cầu điều chỉnh lại bảng minh họa quyền lợi cho đến khi mọi thứ tối ưu và phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Nhận tư vấn từ các tư vấn tài chính của Manulife

Nhận tư vấn từ các tư vấn tài chính của Manulife

Bước 2: Hoàn thành thủ tục phát hành bảo hiểm

Khi quyết định ký hợp đồng mua bảo hiểm Manulife cho bé, khách hàng cần chuẩn bị hợp đồng với những nội dung sau:

  • Điền các thông tin chính xác vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm
  • Nộp các loại giấy tờ được yêu cầu (giấy tờ chứng minh nhân thân, giấy tờ liên quan đến sức khoẻ)
  • Thực hiện nghĩa vụ đóng phí lần đầu
  • Khám sức khỏe tổng quát (nếu được yêu cầu)

Bước 4: Nhận hợp đồng bảo hiểm

Khách hàng nhận được hợp đồng bảo hiểm cần đọc kỹ, đối chiếu thông tin (đặc biệt là các thông tin cá nhân như họ tên, ngày sinh, giới tính, nhóm nghề nghiệp). Nếu phát hiện sai sót cần báo ngay cho bên bảo hiểm để kịp thời sửa đổi hoặc bổ sung phù hợp.

Khách hàng lưu ý: Bạn có quyền cân nhắc, quyết định tiếp tục hoặc dừng hợp đồng trong vòng 21 ngày sau kể từ ngày ký hợp đồng. Trường hợp khách hàng quyết định dừng hợp đồng trong vòng 21 ngày cân nhắc thì sẽ không mất chi phí nào (trừ khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra trong vòng 21 ngày thì bạn sẽ không được dừng hợp đồng).

Có nên tham gia gói bảo hiểm cho bé của Manulife?

Cha mẹ luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con trẻ nên việc tham gia cho con một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Manulife là đặc biệt cần thiết. Bạn nên lựa chọn Manulife vì những lý do sau:

  • Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam, có tiềm lực tài chính dồi dào và chi trả quyền lợi đầy đủ cho khách hàng.
  • Sản phẩm Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt có quyền lợi cho con nổi bật (chi trả quyền lợi học vấn, đăng khoa và những quyền lợi bảo vệ). Ngoài ra, còn bổ sung thêm quyền lợi bảo vệ cho mẹ và con trong quá trình mang bầu và có thêm quyền lợi dành cho người trụ cột.
  • Thời hạn bảo vệ dài lên tới 27 năm sẽ giúp con trẻ có một tương lai tốt đẹp hơn.
  • Được hỗ trợ và tư vấn kỹ càng bởi đội ngũ tư vấn tài chính giàu chuyên môn và kinh nghiệm của Manulife Việt Nam.
  • Giải quyết yêu cầu bồi thường bảo hiểm nhanh chóng khi đầy đủ giấy tờ liên quan, chỉ mất vài phút sau khi yêu cầu bồi thường được chấp nhận là tiền có thể về tài khoản của bạn.

Bảo hiểm Manulife cho bé đang sở hữu một trong những sản phẩm toàn diện nhất trong ngành với nhiều quyền lợi nổi bật, chắc chắn nếu đang tìm một giải pháp bảo vệ sớm cho con trẻ thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *