avatart

khach

icon

Cập nhật mới nhất giá vàng Ngọc Thẩm 18K hôm nay

Tiền tệ

- 27/07/2024

0

Tiền tệ

27/07/2024

0

Thương hiệu Ngọc Thẩm là đơn vị kinh doanh vàng bạc đá quý, xây dựng được tiếng tăm trên thị trường kim hoàn và chiếm được nhiều niềm tin của khách hàng. Bài viết sau sẽ cập nhật mới nhất giá vàng Ngọc Thẩm 18K hôm nay và những thông tin chi tiết về vàng 18K Ngọc Thẩm.

Mục lục [Ẩn]

Giá vàng 18K Ngọc Thẩm hôm nay bao nhiêu?

Giá vàng 18K Ngọc Thẩm sẽ có sự thay đổi theo từng ngày. Vì vậy khách hàng phải luôn theo dõi hằng ngày để nắm được giá mới nhất trên thị trường ngày hôm nay. Giá vàng 18K Ngọc Thẩm hôm nay được cập nhật mới nhất  

Bảng giá vàng 18K Ngọc Thẩm hôm nay (Đơn vị: VNĐ/Lượng)

Bên cạnh giá vàng 18K, bạn có thể xem thêm giá vàng Ngọc Thẩm 24K hôm nay để nắm bắt tình hình giá vàng.

Vàng 18K Ngọc Thẩm là gì?

Vàng 18K có thể gọi với tên khác là vàng 750, đây là loại vàng tây chứa khoảng 75% vàng nguyên chất và khoảng 25% là các hợp kim khác trong bảng thành phần. Chỉ số K chính là Carat, 750 là chỉ số thể hiện độ tinh khiết của vàng. Căn cứ vào phần trăm độ tinh khiết của vàng ta có thể tính được tuổi vàng. Vàng 18K Ngọc Thẩm có độ tinh khiết 75% thì tuổi của vàng là 7,5 tuổi

Có nên mua vàng 18K Ngọc Thẩm không?

Để biết có nên mua vàng 18K Ngọc Thẩm hay không, cần xem xét dựa trên hai nhu cầu:

Xét về nhu cầu mua dự trữ: Vàng 18K sẽ không thích hợp để dự trữ hoặc đầu tư. Vì các lý do sau:

  • Giá vàng 18K hôm nay có nhiều chênh lệch so với các loại vàng khác.
  • Khó bán lại với giá cao hơn.
  • Vàng 18K nếu để trong thời gian dài sẽ dễ hư hỏng, không giống vàng 24K nguyên chất.

Xét về mặt nhu cầu trang sức: Vàng 18K sẽ có mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại, giá cả hợp lý nên mua làm trang sức sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Màu sắc và độ bóng của vàng 18K mang tính độ thẩm mỹ và tính ứng dụng cao cho người dùng.

gia-vang-ngoc-tham-18K-02

Bộ sưu tập vàng 18K Ngọc Thẩm

 

Tìm hiểu về thương hiệu Ngọc Thẩm

Công ty TNHH Ngọc Thẩm chuyên sản xuất trang sức vàng bạc đá quý, tên viết tắt là NTJ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1989 chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý tại thành phố Mỹ Tho thuộc tỉnh Tiền Giang.

Với hơn 25 năm hình thành phát triển, tiệm vàng Ngọc Thẩm đã trở thành một trong những thương hiệu vàng bạc đá quý uy tín và được nhiều khách hàng ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Vì những lý do sau: 

  • Mục tiêu mà NTJ đặt ra là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, thương hiệu vàng  Ngọc Thẩm cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm vàng, bạc, đá quý với chất lượng nhất. Điều quan trọng, Ngọc Thẩm luôn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực để sẵn sàng phục vụ và đáp ứng tối đa những yêu cầu của khách hàng.
  • Khi đến mua sắm tại các chi nhánh và các cơ sở kinh doanh của NTJ khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm một không gian mua sắm sang trọng, đa dạng các mẫu mã sản phẩm trang sức cao cấp bắt mắt, thiết kế tinh tế, đi cùng đó là đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp.
  • Thương hiệu vàng Ngọc Thẩm khẳng định vị trí dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và rất đáng tin cậy trong lĩnh vực kim hoàn và thời trang. Với tầm nhìn chiến lược xa cùng với quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh. Thương hiệu vàng bạc đá quý Ngọc Thẩm dần thể hiện đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam và tương lai vươn xa trong khu vực cũng như ngoài quốc tế.
  • Hiện tại, thương hiệu này đang kinh doanh tất cả các loại vàng, bạc và các sản phẩm từ đá quý phổ biến trên thị trường. Tiêu biểu nhất là các sản phẩm vàng 24K, vàng 8K,10K, 16K, 18K,...cùng rất nhiều trang sức đá quý như kim cương, ngọc trai, Ruby, Thạch anh,…

gia-vang-ngoc-tham-18K-01

 

Sản phẩm lắc tay vàng 18K - Ngọc Thẩm

Địa chỉ mua vàng 18K Ngọc Thẩm uy tín và đảm bảo chất lượng

Thương hiệu Ngọc Thẩm hiện tại đã phát triển rất nhiều các chi nhánh ở các tỉnh thành khu vực miền Tây Nam Bộ và Thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể thuận tiện mua bán, trao đổi trực tiếp hoặc có thể đặt hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sau đây là hệ thống các chi nhánh mua vàng 18K Ngọc Thẩm:

  • Khu quầy L1-K8A tại Vincom Thảo Điền. Địa chỉ: 161 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền,TP Thủ Đức, TPHCM.
  • Khu quầy L1-K8 tại  Vincom Lê Văn Việt. Địa chỉ: số 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức, TPHCM.
  • Co.opmart Sa Đéc. Địa chỉ: 371 Nguyễn Sinh Sắc, P.2, TP Sa Đéc, Đồng Tháp.
  • Vincom Shophouse Cần Thơ. Địa chỉ: 209 đường 30/3, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
  • Co.opmart Tân An. Địa chỉ:  01 Mai Thị Tốt, P.2, TP Tân An, Long An.
  • Co.opmart Trà Vinh. Địa chỉ: đường Nguyễn Đáng, P.6, TP Trà Vinh.
  • Cửa hàng trang sức Tiền Giang. Địa chỉ: số 132 Lê Thị Hồng Gấm, Phường 6, Mỹ Tho, Tiền Giang.
  • Cửa hàng trang sức An Giang. Địa chỉ: 03 Nguyễn Trãi, Phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Tùy theo sở thích riêng của mỗi người dùng mà lựa chọn cho mình sản phẩm vàng phù hợp. Nhưng dù mua của thương hiệu nào thì bạn cần nên cập nhật giá vàng hôm nay, lựa chọn đúng chi nhánh của thương hiệu đó để mua.

Qua những thông tin trên mong rằng có thể giúp bạn hiểu về thương hiệu vàng Ngọc Thẩm trên và nắm được thông tin mới nhất về giá vàng 18K Ngọc Thẩm hôm nay, cũng như địa chỉ mua vàng 18K Ngọc Thẩm uy tín và chất lượng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (3 lượt)

5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *