avatart

khach

icon

Cập nhật chi tiết giá vàng Mão Thiệt Thái Bình hôm nay

Tiền tệ

- 26/07/2024

0

Tiền tệ

26/07/2024

0

Vàng Mão Thiệt Thái Bình là một trong những thương hiệu uy tín, có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc. Vậy giá vàng Mão Thiệt Thái Bình hôm nay là bao nhiêu?

Mục lục [Ẩn]

Giá vàng Mão Thiệt Thái Bình hôm nay

Một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra là giá vàng Mão Thiệt Thái Bình hôm nay bao nhiêu 1 chỉ? Để tìm hiểu câu trả lời cùng theo dõi và tham khảo bảng giá vàng 9999 Mão Thiệt ngày hôm nay mới được cập nhật.

Đơn vị: VND/lượng

Đây là mức giá chung của vàng Mão Thiệt, mức giá này không chỉ được áp dụng tại trụ sở mà còn được áp dụng cho tại tất cả các chi nhánh bao gồm cả Thái Bình và Hà Nội.

Tại các doanh nghiệp kinh doanh vàng, giá vàng có sự chênh lệch nhau tương đối. Bạn có thể tham khảo thêm giá vàng tại cơ sở kinh doanh vàng khác:

gia-vang-mao-thiet-thai-binh-hom-nay-0987

Giá Vàng Mão Thiệt hôm nay

Hệ thống chi nhánh vàng Mão Thiệt tại Thái Bình

Vàng Mão Thiệt là cách gọi tắt của công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Mão Thiệt, công ty đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép để kinh doanh vàng với các sản phẩm nổi bật như vàng miếng, vàng nhẫn, trang sức vàng…

Hiện nay vàng Mão Thiệt có trụ sở chính tại tổ 7, thị trấn Đông Hưng, Thái Bình. Ngoài trụ sở chính, tính đến thời điểm hiện tại, vàng Mão Thiệt ngày càng mở rộng kinh doanh và đã có tới 6 chi nhánh tại Thái Bình. Các chi nhánh của vàng Mão Thiệt có thể kể đến:

  • Trụ sở chính: Tổ 7, Thị trấn Đông Hưng, Thái Bình
  • Chi nhánh 1: 145 Hai Bà Trưng, thành phố Thái Bình
  • Chi nhánh 2: Quốc lộ 39A, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình
  • Chi nhánh 3: số 4, Quốc lộ 39, thị trấn Hưng Hà, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình
  • Chi nhánh 4: số 94, phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Chi nhánh 5: 100 phố Trần Thái Tông, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình
  • Chi nhánh 6: Ngã ba gốc gạo, thị trấn Tiền Hải, tỉnh Thái Bình

Với hệ thống chi nhánh ngày càng được mở rộng, vàng Mão Thiệt trở thành một trong những đơn vị kinh doanh vàng bạc hàng đầu tại Thái Bình.

Cửa hàng vàng Mão Thiệt Thái Bình

Cửa hàng vàng Mão Thiệt tại thị trấn Hưng Hà

Tại sao nên mua vàng Mão Thiệt?

Vàng Mão Thiệt là một trong những cơ sở kinh doanh vàng bạc nổi tiếng mà bạn có thể tin tưởng, bởi các lý do sau:

  • Vàng Mão Thiệt đã được cấp phép hoạt động bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam nên có thể yên tâm về chất lượng, các hoạt động mua bán kinh doanh vàng tại đây cũng hoàn toàn hợp pháp.
  • Khách hàng cũng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại vàng Mão Thiệt bởi đây là doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động kinh doanh vàng bạc. 
  • Vàng Mão Thiệt có các sản phẩm đa dạng từ vàng miếng SJC, vàng 9999, vàng nhẫn đến trang sức vàng. Trong đó trang sức vàng được xem là sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.
  • Vàng Mão Thiệt có hệ thống chi nhánh ngày càng được mở rộng, riêng tại Thái Bình đã có tới 6 địa chỉ, bao gồm trụ sở chính và 5 chi nhánh. Ngoài ra Vàng Mão Thiệt còn mở rộng kinh doanh, có thêm chi nhánh tại thành phố Hà Nội. Điều này chứng minh đây là cơ sở kinh doanh uy tín, có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng ở khu vực miền Bắc.

Đọc thêm: Giá vàng Việt Nam hôm nay bao nhiêu?

Vàng Mão Thiệt là một trong những cơ sở kinh doanh vàng bạc uy tín tại khu vực miền Bắc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện các giao dịch tại đây. Tuy nhiên trong quá trình mua vàng cũng cần tham khảo kĩ giá cả, chi phí tại cửa hàng và thị trường để đạt được hiệu quả tốt nhất. Có thể thấy vàng là một loại tài sản tích trữ, trú ẩn tài chính an toàn được nhiều người lựa chọn bên cạnh tiền tệ. Cho nên khi nghiên cứu về giá vàng bạn có thể cân nhắc tìm hiểu các phương thức tích trữ tiền tệ để có thể đảm bảo giá trị không bị suy thoái.

Một số lưu ý khi mua vàng Mão Thiệt

Là một trong những địa điểm uy tín kinh doanh vàng bạc tại Thái Bình, tuy nhiên khi mua bán vàng Mão Thiệt, khách hàng vẫn nên chú ý các nội dung sau để đạt được hiệu quả tối đa:

  • Xác định rõ nhu cầu trước khi mua vàng: Hiện nay có hai nhu cầu chính khi khách hàng mua vàng, đó là đầu tư và mua vàng làm trang sức, quà tặng. Đối với trường hợp mua vàng đầu tư khách hàng nên chọn sản phẩm vàng miếng bởi chất lượng vàng cao, không sợ bị mất giá. Ngược lại nếu mua vàng để sử dụng thì nên lựa chọn vàng trang sức hoặc vàng nhẫn.
  • Khi mua hàng cần đến các cơ sở uy tín, tốt nhất nên đến trực tiếp các chi nhánh của vàng Mão Thiệt. Khách hàng cũng có thể yêu cầu cửa hàng cho xem giấy phép kinh doanh để chắc chắn không nhầm lẫn, tránh rủi ro không đánh có.
  • Nên kiểm tra chứng từ hóa đơn mua vàng: Tuy là cơ sở đã được cấp phép kinh doanh nhưng khách hàng vẫn nên yêu cầu cửa hàng cho xem chứng từ, hóa đơn mua vàng, kiểm tra kĩ các thông tin về hàm lượng, tuổi vàng, xác định xem bao bì đựng vàng có sờn rách hay không.
    Giữ cẩn thận hóa đơn: Sau khi mua hàng nên giữ lại đầy đủ các hóa đơn, điều này giúp bạn có căn cứ để được bảo đảm nếu phát hiện vàng có vấn đề, hoặc thuận tiện cho việc bán vàng khi có nhu cầu.
  • Không nên mua bán vàng khi thị trường có quá nhiều biến động, nên mua vào khi giá thấp, đồng thời bán ra khi giá có xu hướng tăng lên và bạn đã có một khoản lợi nhuận nhất định.

 Vàng Mão Thiệt Thái Bình giá bao nhiêu 1 chỉ

Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc giá vàng Mão Thiệt Thái Bình hôm nay. Hãy thường xuyên cập nhật thông tin giá vàng ở các bài viết tiếp theo của chúng tôi để nắm bắt tình hình thị trường và đưa ra hướng đầu tư hợp lý. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thêm một kênh tham khảo trong việc đầu tư và mua sắm vàng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

2,5 (76 lượt)

2,5 (76 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *