avatart

khach

icon

Ngày hôm nay giá vàng 1 chỉ bao nhiêu tiền?

Tiền tệ

- 26/07/2024

0

Tiền tệ

26/07/2024

0

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến giá vàng 1 chỉ bao nhiêu tiền hay giá vàng 9999 hôm nay bao nhiêu 1 chỉ để đưa ra quyết định mua hoặc bán vàng. Để biết chính xác giá 1 chỉ vàng bao tiền hãy tra cứu bài viết sau theo từng thương hiệu và loại vàng.

Mục lục [Ẩn]

Giá vàng 1 chỉ biến động theo từng ngày, từng giờ và khác nhau tại mỗi thương hiệu vàng nên khách hàng có nhu cầu mua hoặc bán vàng rất quan tâm đến giá 1 chỉ vàng hôm nay bao tiền, đặc biệt quan tâm nhất đến giá vàng 1 chỉ 9999 bao nhiêu tiền vì đây là loại vàng để đầu tư. Bài viết sau đây tổng hợp và cập nhật giá vàng 1 chỉ hôm nay mới nhất tại tất cả các thương hiệu vàng bạc để giúp khách hàng tra cứu giá nhanh chóng và thuận tiện.

Giá vàng 9999 hôm nay bao nhiêu 1 chỉ?

Vàng 9999 hay còn gọi là vàng 24K - vàng ta, đây là loại vàng 10 tuổi có giá trị và rất được người tiêu dùng quan tâm bởi vì nó được dùng chủ yếu để tích trữ và đầu tư. Nên việc tra cứu chính xác giá vàng 9999 hôm nay rất quan trọng để có quyết định đầu tư đúng đắn.

Giá vàng 4 số 9 trong nước có sự chênh lệch đáng kể so với giá vàng thế giới, do vậy nhà đầu tư cũng cần lưu ý và theo dõi thường xuyên.

Bảng cập nhật giá vàng 24K hôm nay mới nhất (Đơn vị: VND/chỉ)

Thông qua bảng trên có thể thấy giá vàng 9999 1 chỉ hôm nay có sự khác nhau giữa giá mua vào - bán ra ở các thương hiệu, đặc biệt chênh lệch khá nhiều giữa các thương hiệu lớn và thương hiệu nhỏ. Khách hàng khi có nhu cầu mua vàng 9999 có thể tham khảo giá giữa các thương hiệu để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm: Nên mua vàng miếng hay vàng nhẫn để tích trữ

Tìm hiểu về vàng 9999

Các thỏi vàng hiện đại cho mục đích đầu tư hay cất trữ không yêu cầu các tính chất cơ khí tốt; chúng thường là vàng nguyên chất 24k. Người ta tính tuổi vàng theo thang độ K – karat (tránh nhầm lẫn với carat là đơn vị đo lường kim cương hay đá quý), số K sẽ chỉ hàm lượng vàng nguyên chất có trong hợp kim.

Tuổi vàng được xác định trên thang từ 1 – 24, 1 karat tương đương với 1/24 vàng nguyên chất. Tùy theo hàm lượng trong hợp kim mà người ta sẽ xác định tuổi vàng. 

Ví dụ: Vàng 24K có nghĩa là hàm lượng vàng chiếm 24 miếng/24 miếng. Vàng 99,99% tương đương với 24K là loại vàng tinh khiết nhất. Vàng 24K còn được gọi là vàng 9999 hay vàng 99,99% và thường được gọi là vàng 10 tuổi.

Giá vàng 24K

Tìm hiểu về vàng 24K

Vàng 24K có màu vàng ánh kim đậm nhất nhưng khá mềm nên nữ trang chế tác bằng vàng 24K không được đa dạng vì khó gắn đá quý và đánh bóng. Do đó, hầu hết các trang sức được làm bằng vàng thấp tuổi hơn với nhiều màu sắc khác nhau vì có độ cứng cao hơn, dễ gắn đá quý và dễ đánh bóng.

Hiện nay ở Việt Nam người ta thường kinh doanh vàng dưới dạng các bánh, thỏi, nhẫn, dây chuyền, vòng, lắc với hàm lượng vàng chủ yếu là 99,999%; 99,99%; 99,9%; 99% hay 98%.

Đọc thêm: Cách phân biệt vàng thật vàng giả

Bảng giá vàng hôm nay sẽ được cập nhật thường xuyên để mang đến cho khách hàng những thông tin mới nhất. Nếu bạn muốn mua bán vàng nên đến trực tiếp các chi nhánh của Tập đoàn đó để được tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3 (179 lượt)

3 (179 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *