avatart

khach

icon

Cập nhật chi tiết giá vàng Kim Chung Thanh Hóa mới nhất hôm nay

Tiền tệ

- 27/07/2024

0

Tiền tệ

27/07/2024

0

Trong các cơ sở kinh doanh vàng bạc hoạt động trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, vàng Kim Chung luôn được đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Cùng theo dõi bảng dưới đây để cập nhật chi tiết giá vàng Kim Chung Thanh Hóa.

Mục lục [Ẩn]

Vàng Kim Chung Thanh Hóa là gì?

Vàng Kim Chung có tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương mại Vàng Bạc Kim Chung, được thành lập và cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp từ năm 1995 do Sở Kế hoạch và đầu tư Thanh Hóa cấp. 

Đến năm 2013, Vàng Kim Chung chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại chi nhánh Thanh Hóa cấp Giấy phép chứng nhận đủ điều kiện sản xuất vàng trang sức mỹ nghệ.

Tiệm Vàng Kim Chung hiện có trụ sở chính tại số nhà 219 Lê Hoàn, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. 

Số điện thoại liên hệ: 02373.852.930 - 0919.736.185.

Các hoạt động chính của vàng Kim Chung hiện nay là kinh doanh sản phẩm trang sức vàng bạc, đá quý, kinh doanh sản phẩm vàng tích trữ là nhẫn tròn trơn. Ngoài ra vàng Kim Chung còn cung cấp dịch vụ sửa chữa trang sức, tân trang sản phẩm cho khách hàng.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, vàng Kim Chung ngày càng nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Một sản phẩm của vàng Kim Chung Thanh Hóa

Một sản phẩm của vàng Kim Chung Thanh Hóa

Giá vàng Kim Chung Thanh Hóa là bao nhiêu? 

Việc cập nhật giá vàng Kim Chung Thanh Hoá có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp cho khách hàng lên kế hoạch cụ thể cho mình trong tương lai. Tính đến ngày hôm nay, giá vàng Kim Chung Thanh Hóa được cập nhật cụ thể như sau:

Đơn vị: VND/lượng

Ngoài giá vàng tại Kim Chung, bạn có thể tham khảo thêm giá vàng tại các tỉnh lân cận:

Một số lưu ý khi mua vàng Kim Chung Thanh Hóa

Là doanh nghiệp có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, đá quý, đã được cấp giấy phép hoạt động nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của vàng Kim Chung. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả mua hàng và sản phẩm, cần chú ý một vài nội dung sau:

  • Chỉ nên mua hàng tại cơ sở vàng Kim Chung uy tín, chính hãng để đảm bảo về chất lượng
  • Cần nghiên cứu kĩ nhu cầu trước khi mua, nếu mua vàng để tích trữ thì nên lựa chọn vàng miếng thay vì vàng nữ trang. 
  • Cần tham khảo giá thị trường trước khi mua, giá vàng Kim Chung sẽ chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố nên cần tìm hiểu kĩ, tránh mua vàng khi thị trường biến động và có chiều hướng đi xuống, đồng thời nên bán ra nếu thấy giá vàng cao. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về giá vàng Việt Nam hôm nay bao nhiêu trên thị trường để có thể cân nhắc trước khi mua.
  • Kiểm tra kĩ lưỡng các thông tin về hóa đơn và giấy tờ khi mua hàng, đảm bảo giữ các giấy tờ đó để tránh rủi ro sau này nếu có nhu cầu bán vàng
  • Nghiên cứu trước các quy định và chính của tiệm vàng Kim Chung, Thanh Hóa như chính sách thanh toán, quy chế giao dịch và bảo hành sản phẩm trước khi mua
  • Thường xuyên cập nhật thông tin để nắm bắt các chương trình khuyến mãi tại tiệm vàng Kim Chung, Thanh Hóa

Có thể thấy vàng là một loại tài sản tích trữ, trú ẩn tài chính an toàn được nhiều người lựa chọn bên cạnh tiền tệ. Cho nên khi nghiên cứu về giá vàng bạn có thể cân nhắc tìm hiểu các phương thức tích trữ tiền tệ để có thể đảm bảo giá trị không bị suy thoái.

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ các thông tin về giá vàng Kim Chung Thanh Hóa, đây là đơn vị kinh doanh vàng bạc uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật kịp thời thông tin mới nhất về giá vàng ở khu vực và trong nước.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

2 (81 lượt)

2 (81 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *