avatart

khach

icon

Giá vàng Lê Cương Quảng Ninh là bao nhiêu?

Tiền tệ

- 27/07/2024

0

Tiền tệ

27/07/2024

0

Một trong những địa điểm kinh doanh vàng bạc được nhiều người lựa chọn tại Quảng Ninh là vàng Lê Cương. Vậy vàng Lê Cương kinh doanh những mặt hàng gì và giá vàng Lê Cương hiện nay là bao nhiêu?

Mục lục [Ẩn]

Một số thông tin về vàng Lê Cương Quảng Ninh

Vàng Lê Cương có tên đầy đủ và chính xác là Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lê Cương, được cấp phép hoạt động vào năm 2009, ngành nghề chính của tiệm vàng là bán lẻ vàng, bạc, đá quý và bán đá quý, đồ trang sức trong các cửa hàng chuyên doanh.

Tính đến thời điểm hiện tại, vàng Lê Cương đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, là địa điểm tin cậy mà người dân Quảng Ninh và các vùng lân cân có thể tìm đến mỗi khi có nhu cầu mua hàng.

Vàng Lê Cương kinh doanh nhiều mặt hàng vàng đa dạng mẫu mã và chủng loại như vàng 24K, nhẫn vàng 18K, trang sức vàng 18K, vàng 14K và vàng 10K. 

vàng lê cương giá bao nhiêu

Dây chuyền vàng Lê Cương được chế tác tỉ mỉ, đẹp mắt

Trụ sở chính của vàng Lê Cương là số nhà 14 đường Giếng Đồn, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Ngoài ra, khách hàng khi có nhu cầu còn có thể đến các tiệm vàng Lê Cương tại:

  • Số 45, Trần Hưng Đạo, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Số điện thoại liên hệ: 0913380837
  • Số 48, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Số điện thoại liên hệ: 0912896600

Giá vàng Lê Cương Quảng Ninh là bao nhiêu?

Để cập nhật giá vàng Lê Cương Quảng Ninh, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với vàng Lê Cương theo số điện thoại tại từng cửa hàng.

Giá vàng Lê Cương Quảng Ninh chịu sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố, trong đó có giá vàng SJC và PNJ tại Quảng Ninh, vì vậy khách hàng cũng cần tham khảo thêm giá của hai loại vàng này. Dưới đây là bảng giá vàng SJC và PNJ mới nhất ngày hôm nay để khách hàng tham khảo:

Đơn vị: VND/lượng

 

Cách tính tuổi vàng đơn giản

Vàng Lê Cương hiện nay kinh doanh các mặt hàng vàng 24K, vàng 18K, vàng 14K và vàng 10K. Vậy ý nghĩa thực sự của con số K trong cách gọi vàng là gì?

Số K là thuật ngữ để chỉ độ nguyên chất trong vàng, được chia ra làm 24 đơn vị, vàng càng có số K cao thì hàm lượng vàng trong sản phẩm đó càng cao.

Để xác định % vàng có trong sản phẩm (tuổi vàng) người ta dựa vào công thức sau:

K/24 x 100%

Trong đó vàng 24K được xem là vàng có độ tinh khiết cao nhất (99,99%) và được coi là vàng nguyên chất, có chất lượng cao. Tuy nhiên vàng 24K mềm dẻo nên thường được sử dụng để sản xuất làm vàng miếng. Giá cả của mỗi loại cũng sẽ khác nhau. Vậy nên khách hàng có thể tham khảo giá vàng Việt Nam hôm nay bao nhiêu để có thể cân nhắc trước khi mua.

Trong khi đó vàng 18K, vàng 14K, vàng 10K là hợp kim của vàng và các kim loại khác, có độ cứng tốt hơn nên thường được sử dụng để làm vàng nhẫn hoặc trang sức.

Việc hiểu rõ tuổi vàng sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình là đầu tư hay sử dụng. Ngoài vàng ra, thì tiền tệ cũng là một công cụ lưu trữ được nhiều người sử dụng.

Nếu đang có nhu cầu đầu tư vàng thì ngoài việc xem giá vàng ở một nơi, bạn có thể tham khảo thêm giá vàng tại các cửa hàng vàng khác để phân tích sự chênh lệch:

Khi mua hàng tại vàng Lê Cương, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên tư vấn cụ thể hoặc xem hóa đơn, thông tin vàng để tìm hiểu rõ ràng.

Bài viết trên đã tổng hợp các thông tin về giá vàng Lê Cương Quảng Ninh. Hy vọng qua bài viết này bạn có thêm một sự lựa chọn khi có nhu cầu mua vàng tại Quảng Ninh.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (21 lượt)

4,5 (21 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *