avatart

khach

icon

Giá vàng Kim Thành hôm nay là bao nhiêu?

Tiền tệ

- 27/05/2024

0

Tiền tệ

27/05/2024

0

Vàng Kim Thành đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc tại thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Giá vàng Kim Thành hôm nay đã được cập nhật, cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết.

Mục lục [Ẩn]

Thông tin về vàng Kim Thành

Vàng Kim Thành là cái tên được nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc lựa chọn, trở thành một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng.

Hiện nay trên khắp cả nước có nhiều thương hiệu vàng Kim Thành tự nhiên trong phạm vi bài viết này, chúng tôi chỉ cập nhật vàng Kim Thành H tại thành phố Hồ Chí Minh, tiệm vàng Kim Thành Thảo ở Thành phố Hồ Chí Minh, tiệm vàng Kim Thành Huy ở Nghệ An, tiệm vàng Kim Thành Nhân ở Nghệ An. Cập nhật thông tin giá vàng Kim Thành H.

Vàng Kim Thành H. có tên đầy đủ là Doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng Kim Thành H., đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Tiệm vàng Kim Thành kinh doanh các mặt hàng gồm trang sức kim cương, trang sức vàng. Trong đó trang sức vàng bao gồm vòng, lắc, ximen, nhẫn, dây chuyên, kiềng, mặt vàng và bông tai vàng. Ngoài ra Kim Thành còn nhận đặt trang sức theo yêu cầu và cung cấp các dịch vụ mua bán, trao đổi vàng.

Vàng Kim Thành hiện nay có trụ sở tại 1394 tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại liên hệ: 028.3754.2450.

gia-vang-kim-thanh

Mẫu sản phẩm vàng Kim Thành

Cập nhật giá vàng Kim Thành hôm nay

Giá vàng Kim Thành hôm nay luôn được cập nhật  trên website để khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết. Tính đến ngày hôm nay, giá vàng Kim Thành hôm nay được quy định như sau:

Đơn vị: VND/chỉ

Sản phẩm

Đơn vị tính (chỉ hoặc gram)

Hàm lượng vàng

Giá mua vào

Giá bán ra

Nhẫn trơn 990

Chỉ

990

7.240.000

7.420.000

Nữ trang 980

Chỉ

980

7.150.000

7.380.000

Nữ trang 610

Chỉ

610

4.320.000

4.630.000

Nữ trang 750

Gram

750 (18K)

Liên hệ 

1.950.000

Trang sức 10K

Gram

416 (10K)

 Liên hệ

1.200.000

Thông tin mới nhất được cập nhật từ website kimthanhh.com

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm của vàng Kim Thành?

Kim Thành H là địa điểm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn mua hàng bởi sự yên tâm cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng. Những ưu điểm vượt trội của vàng Kim Thành H. có thể kể đến:

  • Vàng Kim Thành H. được thành lập từ năm 1994, đến nay đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh và chế tác vàng bạc. Ngoài ra các hoạt động mua bán vàng bạc tại đây cũng hoàn toàn hợp pháp do vàng Kim Thành đã được cấp giấy phép hoạt động.
  • Vàng Kim Thành có nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã, được thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra khách hàng còn có thể đặt hàng theo yêu cầu cá nhân.

Đọc thêm: Giá vàng Kim Thành Huy là bao nhiêu hôm nay?

  • Bên cạnh đó, vàng Kim Thành còn chấp nhận nhiều hình thức thanh toán, từ tiền mặt, chuyển khoản đến thanh toán qua thẻ tín dụng. Đặc biệt khi thanh toán qua thẻ tín dụng, khách hàng còn có cơ hội mua hàng trả góp với lãi suất 0%, không cần phải lo lắng về giá cả mà vẫn có thể sở hữu các mặt hàng chất lượng.
  • Khách hàng có thể trải nghiệm việc mua hàng từ xa, không cần đến trực tiếp vẫn có thể mua hàng online, sản phẩm sẽ được giao đến nhanh chóng chỉ trong 03 giờ.
  • Các chính sách mua hàng, bảo hành cũng được cập nhật đầy đủ và chi tiết trên website chính thức.
  • Vàng Kim Thành H. cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá theo ngày, theo tuần, theo tháng, đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo giá vàng Việt Nam hôm nay bao nhiêu để có thể cân nhắc trước khi mua vàng.

Bởi vậy mà Kim Thành H. trở thành một trong những địa chỉ mà khách hàng luôn tin tưởng để tìm đến khi có nhu cầu mua bán vàng, trang sức. Không chỉ riêng vàng, một số khách hàng vẫn tin tưởng và chọn lựa chọn tiền tệ làm công cụ tích trữ cho bản thân. 

Khi đầu tư vàng, việc tham khảo vàng từ nhiều nguồn khác nhau sẽ giúp bạn xác định sự chênh lệch và tạo ra bức tranh so sánh toàn diện về giá cả. Tham khảo thêm:

Bài viết trên đã giúp bạn tổng hợp thông tin về giá vàng Kim Thành hôm nay, hãy thường xuyên cập nhật thông tin về giá vàng Kim Thành H. và các khu vực xung quanh. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thêm một sự lựa chọn khi mua bán vàng bạc tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (13 lượt)

4 (13 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *