avatart

khach

icon

Môi giới chứng khoán SSI là gì? Có nên lựa chọn dịch vụ môi giới chứng khoán SSI?

Chứng khoán

- 08/11/2022

0

Chứng khoán

08/11/2022

0

Thị trường chứng khoán Việt Nam giao dịch bùng nổ và nhiều biến động trong một vài năm trở lại đây. Khi phát triển đến một mức độ nhất định thì nhu cầu giao dịch của các nhà đầu tư cũng trở nên phức tạp và đòi hỏi được chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Dịch vụ môi giới chứng khoán cũng theo đó mà trở nên phổ biến và phát triển. Trong giới hạn bài viết này hãy cùng tìm hiểu về môi giới chứng khoán SSI - một trong những đơn vị đang được nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

Mục lục [Ẩn]

Môi giới chứng khoán SSI là gì?

Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI hình thành và phát triển từ năm 1999, là một trong những công ty chứng khoán lâu đời nhất trên thị trường. Sau 23 năm hoạt động, SSI trở thành một định chế tài chính lớn nhất và có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng hơn 2400 lần so với ban đầu.

Môi giới chứng khoán SSI được hiểu là hoạt động của công ty chứng khoán SSI với tính chất trung gian thực hiện giao dịch giữa người mua và người bán trên thị trường chứng khoán. 

Tính đến thời điểm hiện tại, SSI có mạng lưới hoạt động rộng rãi tại các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng.

Phí môi giới chứng khoán SSI

Môi giới chứng khoán SSI là gì?

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ môi giới chứng khoán SSI

Ra đời từ lâu và có được vị thế nhất định trên thị trường chứng khoán, khi sử dụng dịch vụ môi giới chứng khoán SSI sẽ có được các lợi ích sau đây: 

  • SSI luôn tiên phong trong việc xây dựng những tiêu chuẩn cao nhất về sản phẩm, dịch vụ;
  • Nỗ lực cung cấp cho khách hàng hệ thống giải pháp tài chính cùng hệ thống quản trị rủi ro hiệu quả, hoàn hảo và sáng tạo;
  • Đội ngũ môi giới SSI tự hào là nguồn nhân lực có trình độ xuất sắc trong ngành tài chính, am hiểu thị trường, mang tác phong chuyên nghiệp luôn sẵn sàng kết nối và mang tới những giải pháp đầu tư phù hợp với mọi nhu cầu tài chính của khách hàng.
  • SSI chú trọng các hoạt động tư vấn, cung cấp kiến thức đầu tư chứng khoán một cách bài bản, chuyên sâu, có hệ thống với tới các nhà đầu tư cá nhân.

Các dịch vụ môi giới chứng khoán SSI hiện nay

Hiện nay, các dịch vụ môi giới chứng khoán mà SSI cung cấp bao gồm:

  • Quản lý tài khoản giao dịch: Mỗi một tài khoản của khách hàng được quản lý bởi một nhân viên môi giới. Các nhân viên môi giới sẽ xem được các thông tin trong tài khoản của khách, lịch sử giao dịch… từ đó sẽ có các tham vấn phù hợp và hỗ trợ khi có vấn đề trục trặc.
  • Tư vấn kỹ thuật và đặt lệnh: Các nhân viên môi giới chứng khoán sẽ dựa vào tình hình thị trường chứng khoán thời điểm hiện tại để tư vấn kỹ thuật đầu tư áp dụng cũng như hướng dẫn khách hàng các thao tác đặt lệnh.
  • Môi giới cổ phiếu niêm yết và cổ phiếu chưa niêm yết (OTC)
  • Giao dịch thỏa thuận: Thực hiện những giao dịch do các nhà đầu tư hay các thành viên tự thỏa thuận với nhau về giá cả và khối lượng. Giá thỏa thuận phải nằm trong biên độ dao động giá tại ngày giao dịch.

Tuyển dụng môi giới chứng khoán SSI

Các dịch vụ môi giới chứng khoán SSI vô cùng đa dạng

Có nên lựa chọn dịch vụ môi giới chứng khoán SSI?

Ghi nhận cho thấy, SSI chiếm 9.66% thị phần môi giới, đứng thứ hai thị phần trên thị trường chứng khoán Việt Nam (tính đến hết quý 1/2022) chứng minh mức độ uy tín của dịch vụ môi giới chứng khoán SSI trên thị trường.

Là một trong những đơn vị môi giới chứng khoán “lão làng” đặt những viên gạch đầu tiên trên thị trường chứng khoán, SSI sở hữu đội ngũ môi giới giỏi chuyên môn, tư vấn nhiệt tình đáp ứng hầu hết các yêu cầu mà khách hàng đưa ra một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. 

SSI sở hữu hệ thống phần mềm hiện đại, tốc độ ổn định và hệ sinh thái dịch vụ đa dạng giúp khách hàng dễ dàng giao dịch và lựa chọn. 

Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của dịch vụ môi giới chứng khoán SSI chính là phí giao dịch cao, phí vay quỹ lên tới 12.5%/năm.

Có thể thấy, SSI thỏa mãn hầu hết các tiêu chí của một công ty môi giới chứng khoán tốt và là một lựa chọn cho các nhà đầu tư, đặc biệt là là những ai mới tham gia thị trường.

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu những thông tin cơ bản về môi giới chứng khoán SSI. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một đơn vị môi giới chứng khoán uy tín, chất lượng thì SSI là một lựa chọn không nên bỏ lỡ.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *