avatart

khach

icon

Top 4 thẻ tín dụng hạn mức 10 triệu cho người thu nhập thấp

Kiến thức thẻ tín dụng

- 20/03/2023

0

Kiến thức thẻ tín dụng

20/03/2023

0

Với mức thu nhập chỉ từ 4,5 triệu đồng/tháng, bạn hoàn toàn có thể mở thẻ tín dụng hạn mức 10 triệu để phục vụ nhu cầu chi tiêu cá nhân trong tháng và tận hưởng những nhiều ưu đãi từ thẻ tín dụng mang lại.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ tín dụng VPBank MC2 MasterCard

Hiện nay thẻ tín dụng VPBank MC2 MasterCard đang là sản phẩm dành được sự quan tâm và lựa chọn của người dùng khi đang tìm kiếm sản phẩm thẻ tín dụng hạn mức 10 triệu. Điều này xuất phát từ những ưu điểm mà loại thẻ này đang sở hữu. 

  • Điều kiện mở dễ dàng: Bạn chỉ cần có thu nhập từ 4,5 triệu/tháng là được duyệt mở thẻ
  • Ưu đãi nhiều: Chủ thẻ VPBank MC2 MasterCard có thể nhận nhiều ưu đãi trong quá trình sử dụng như:
  • Tích điểm đổi quà cho tất cả các giao dịch với tỷ lệ 1.000 VNĐ có thể tích được từ 3 - 6 điểm. Số điểm tích được có thể đổi lấy những món quà có giá trị như vé xem phim, vé máy bay, voucher ăn uống, mua sắm, du lịch, vali và đồ công nghệ.
  • Trả góp lãi suất 0% khi mua hàng tại 150 đối tác. Đặc biệt chủ thẻ còn có thể tham gia chương trình trả góp toàn bộ dư nợ với lãi suất ưu đãi và thủ tục đơn giản hay trả góp với tất cả các giao dịch chi tiêu từ 3 triệu đồng
  • Ưu đãi giảm giá lên đến 30% trong các lĩnh vực ẩm thực, mua sắm, du lịch... tại 5.000 cửa hàng, đối tác. Nếu là một người hiện đại, thường xuyên mua sắm online thì ưu đãi này rất đáng cân nhắc.
  • Ưu đãi miễn lãi tối đa đến 45 ngày. Nghĩa là chủ thẻ có 45 ngày chi tiêu bằng thẻ mà không cần trả lãi suất nếu thanh toán đầy đủ dư nợ trong thời gian này. 
  • Được rút tiền mặt tại hơn 4.000 ATM tại Việt Nam và 1 triệu ATM trên thế giới có biểu tượng MasterCard. Điều này giải quyết nhu cầu tiền mặt cấp bách khi cần, tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng tính năng này.
  • Chủ thẻ được xem xét tăng hạn mức tự động hoặc theo yêu cầu, có thể lên đến 70 triệu đồng khi đạt được các điều kiện xét tăng hạn mức do VPBank đưa ra. VPBank sẽ thông báo bằng tin nhắn SMS đến số điện thoại bạn đã đăng ký. Nếu việc thay đổi hạn mức tín dụng tự động không phù hợp với nhu cầu của mình, chủ thẻ hoàn toàn được quyền từ chối. 

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng loại thẻ này, bạn cần nắm rõ được mức lãi suất và các loại phí thường niên. Hiện VPBank đang áp dụng mức phí và lãi suất như sau:

Loại phí

Mức phí

Phí rút tiền mặt tại cây ATM 

4% tổng giá trị tiền rút 

Lãi suất quá hạn thanh toán

3,19% /tháng.

Phí thường niên 

Thẻ chính là 299,000 VNĐ. 

Thẻ phụ: 150,000 VNĐ.

Phí trả chậm

5% (tối thiểu: 149,000 VND và tối đa 999,000 VND)

Phí giao dịch ngoại tệ

3%giá trị giao dịch

thẻ tín dụng hạn mức 10 triệu VPBANK

 

Thẻ tín dụng Sacombank Visa Chuẩn 

Thẻ tín dụng Sacombank Visa chuẩn có hạn mức 10 - 49 triệu cũng là một lựa chọn tối ưu cho khách hàng có thu nhập thấp. Chỉ cần có thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng nếu sống tại Hà Nội và TP.HCM và 3 triệu VND/tháng nếu sống tại các tỉnh thành khác là bạn có thể mở thẻ tín dụng Sacombank Visa chuẩn.

Nếu bạn là tín đồ của mua sắm online và yêu thích tận hưởng cuộc sống thì có thể trải nghiệm vô vàn ưu đãi từ thẻ mang lại như:giảm 50.000 đồng cho hóa đơn tối thiểu 250.000 đồng tại các cửa hàng mỹ phẩm Innisfree, giảm 30.000 đồng trên Shopee và Tiki; giảm giá 20.000 đồng khi đặt Grab; tặng combo thức ăn và Pepsi trị giá 25.000 đồng cho hóa đơn từ 50.000 đồng tại chuỗi nhà hàng Lotteria; mua vé xem phim 2D với giá chỉ 50.000 đồng tại rạp CGV...

Ngoài ra chủ thẻ còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi khác trong suốt quá trình sử dụng như:

  • Trả góp lãi suất 0% tại đối tác liên kết và không liên kết của Sacombank.

  • Giảm đến 50% tại hàng trăm điểm mua sắm, làm đẹp, ẩm thực, du lịch… 

  • Rút tiền mặt 90% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM có biểu tượng Visa trong nước và quốc tế

  • Miễn lãi 55 ngày để hoàn trả lại tiền cho ngân hàng mà không bị tính phí và lãi suất

Với loại thẻ này, trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý đến các khoản phí để đảm bảo thanh toán đầy đủ để tận dụng hết các ưu đãi mà nó mang lại. 

Loại phí

Mức phí

Phí rút tiền mặt tại cây ATM 

4% số tiền giao dịch (phí tối thiểu 60.000 VND)

Lãi suất quá hạn thanh toán

2,15% tháng.

Phí thường niên 

299,000 VNĐ/năm

THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK-HẠN MỨC 10 TRIỆU

Thẻ tín dụng TPBank Visa Classic 

TPBank Visa Classic cũng là dòng thẻ phù hợp với khách hàng có thu nhập chỉ từ 5 triệu đồng/tháng. Với hạn mức tín dụng từ 8 - 50 triệu đồng, bạn có thể sử dụng loại thẻ này để thanh toán ở hơn 62.000 điểm giao dịch trên toàn thế giới.

Điểm cộng của dòng thẻ này phải kể đến là luôn có vô vàn các voucher ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ như: Voucher lên đến 2 triệu đồng khi chủ thẻ mới mở thẻ tín dụng, voucher 200 ngàn đồng khi mua sắm tại Big C, Coopmart,  Bibomart,  Tiki, voucher lên đến 1 triệu đồng khi thăm khám bệnh tại Thu Cúc… 

Đối với tín đồ yêu thích phim ảnh có thể tận hưởng các ưu đãi mua 1 tặng 1 khi mua vé xem phim 2D tại BHD, CGV. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các voucher giảm giá khi thanh toán tại khách sạn/Resort để tận hưởng chuyến du lịch vi vu đến miền đất mình yêu thích.

Ngoài ra, dòng thẻ này cũng ghi điểm với khách hàng bởi những tiện ích như:

  • Hoàn phí thường niên trong năm tiếp theo khi chi tiêu trong 12 tháng đạt từ 20 triệu trở lên
  • Thời gian miễn lãi lên đến 45 ngày để sử dụng các khoản vay của ngân hàng mà không bị tính lãi suất
  • Ưu đãi trả góp lãi suất 0% kỳ hạn 3,6,9, 12 tháng tại Lazada cho những sản phẩm, dịch vụ có giá trị thanh toán từ 3 triệu đồng trở lên.

Sử dụng TPBank Visa Classic giúp chủ thẻ tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ mỗi năm. Khi trải nghiệm sử dụng các tiện ích từ thẻ tín dụng TPBank Visa Classic bạn cần lưu ý đến mức phí áp dụng cho dòng thẻ này như sau:

Loại phí

Mức phí

Phí rút tiền mặt tại cây ATM 

4,4% / giá trị giao dịch, mức phí tối thiểu 110,000 VND

Lãi suất quá hạn thanh toán

2,95%/tháng

Phí thường niên 

288,000 VND/năm

 

THẺ TÍN DỤNG TP BANK HẠN MỨC 10 TRIỆU

Vietcombank JCB- Hạng chuẩn 

Nếu thu nhập hàng tháng của bạn từ 5 triệu đồng trở lên thì thẻ tín dụng Vietcombank JCB hạng chuẩn là lựa chọn phù hợp. 

Sản phẩm thẻ này thu hút người dùng bởi ưu đãi về mức phí thường niên áp dụng chỉ 100.000VNĐ/năm. So với mặt bằng chung hiện nay, Vietcombank JCB được xem là loại thẻ mức phí thường niên và lãi suất thấp nhất. Ngoài ra, chủ thẻ Vietcombank JCB sẽ nhận thêm hàng trăm ưu đãi liên quan đến giảm giá, khuyến mãi cho một số tiện ích khi mua sắm, ăn uống tại các hệ thống nhà hàng của Nhật Bản như:

  • Ưu đãi độc quyền lên đến 15 triệu đồng cho chủ thẻ Vietcombank khi mua máy lọc nước ion kiềm hoặc máy tắm Onsen tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Điện Giải (thegioidiengiai.com)

  • Ưu đãi 20% khi thanh toán tại hệ thống nhà hàng liên kết với Vietcombank như Hatoyama - Hokkaido - isushi trên Toàn quốc​​​​​​​

  • Nhận ngay Phiếu mua hàng trị giá 100,000 VNĐ khi thanh toán đơn hàng bằng thẻ Vietcombank JCB tại hệ thống AEON Việt Nam

  • Voucher 150.000 VNĐ tại hệ thống cửa hàng của MUJI Việt Nam hóa đơn thanh toán có giá trị từ 1 triệu đồng.

  • Miễn phí thường niên năm tiếp theo cho chủ thẻ tín dụng chi tiêu trong vòng 12 tháng đạt 40 triệu đồng trở lên 

Biểu phí thẻ tín dụng Vietcombank JCB hiện nay được áp dụng như sau:

Loại phí

Mức phí

Phí rút tiền mặt tại cây ATM 

4% số tiền giao dịch rút tiền (tối thiểu 50,000 VNĐ)

Lãi suất quá hạn thanh toán

18%/năm

Phí thường niên 

100.000 VNĐ/thẻ/năm

 

Sử dụng thẻ tín dụng là hình thức thanh toán rất được lòng mọi người. Bản chất là “chi tiêu trước, trả tiền sau” đã giúp mọi người có cơ hội sở hữu những món đồ ưa thích cả khi chưa đủ tài chính.

Với thẻ tín dụng hạn mức 10 triệu đồng, những người có thu nhập thấp vẫn có thể thoải mái sử dụng để thanh toán khi chi tiêu, mua sắm. Đặc biệt nếu tận dụng được các ưu đãi thì việc sử dụng thẻ tín dụng càng tiết kiệm. Ngoài 4 sản phẩm gợi ý ở trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm thẻ tín dụng hạn mức 10 triệu khác. Tuy nhiên trước khi đăng ký mở hãy chú ý đến các vấn đề về phí thường niên và các loại phí khác, lãi suất, các chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ… Hãy so sánh và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (4 lượt)

5 (4 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *