avatart

khach

icon

Xóa tan nỗi lo lắng khi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm 

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 29/08/2023

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

29/08/2023

0

Bảo hiểm được ví như một “tấm lá chắn” vững vàng, bảo vệ tài chính của khách hàng trước những rủi ro trong cuộc sống. Tuy nhiên, không ít trường hợp khách hàng phải thất vọng khi đơn vị bảo hiểm từ chối bồi thường khi xảy ra sự kiện bảo hiểm.

Mục lục [Ẩn]

Khách hàng “gặp khó” khi yêu cầu giải quyết bồi thường bảo hiểm

Chị Hương đã tham gia hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ với mức phí 20 triệu đồng/năm qua sự tư vấn của 1 người quen. Vừa qua, chị không may bị bỏng cồn và được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang cấp cứu. Khi xuất viện, chị Hương đã gửi hồ sơ yêu cầu bồi thường cho đơn vị bảo hiểm, nhưng bị từ chối vì trong hồ sơ bệnh án mà bệnh viện tỉnh Bắc Giang cung cấp chỉ ghi là bỏng cấp độ 2 mà không ghi rõ ràng tỉ lệ % bỏng của chị. Đơn vị bảo hiểm cho biết, chỉ chấp nhận chi trả khi khách hàng có xác nhận tỷ lệ phần trăm thương tật từ 10% trở lên của  bệnh viện. 

Chị Hương liên hệ với người quen đã tư vấn cho chị mua bảo hiểm, nhưng người này cho biết đã nghỉ làm bảo hiểm và nhắn chị tự liên lạc với đơn vị bảo hiểm để được giải quyết. Chị Hương bức xúc chia sẻ: “Lúc ký hợp đồng tôi tin tưởng hoàn toàn vào người tư vấn mà không đọc kỹ các điều khoản và điều kiện. Giờ người tư vấn không còn làm ở đó nữa, tôi không biết phải làm sao?”.

Trường hợp của chị Hương là một trong những ví dụ điển hình về trường hợp khách hàng bị từ chối bồi thường bảo hiểm. Nguyên nhân là do khách hàng chưa hiểu rõ các quy định và cung cấp đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ cho đơn vị bảo hiểm. 

khach-hang-gap-kho-khi-yeu-cau-quyen-loi-bao-hiem-33

Nhiều khách hàng gặp khó khi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm 

Quẳng nỗi lo khi yêu cầu bồi thường quyền lợi bảo hiểm

Theo lời khuyên của các chuyên gia, mua bảo hiểm là một quyết định quan trọng đòi hỏi người mua phải hiểu rõ các điều khoản của hợp đồng, phạm vi bảo vệ của bảo hiểm, quyền lợi khi có phát sinh sự kiện bảo hiểm, điều kiện nhận cho từng quyền lợi có những ràng buộc nào…

Bên cạnh đó, khách hàng cần sáng suốt lựa chọn một đối tác uy tín, chuyên nghiệp có kiến thức chuyên sâu về bảo hiểm, có thể đồng hành và tư vấn trong suốt quá trình mua bảo hiểm và khi gặp sự kiện bảo hiểm. 

Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường, SAMO là một đối tác tin cậy của nhiều đơn vị  bảo hiểm hàng đầu Việt Nam hiện nay như Sunlife, Hanwha Life, Chubb Life, BIC… SAMO không ngừng nỗ lực giúp khách hàng mua những sản phẩm tài chính đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm.

Mới đây, SAMO đã hợp tác với ePass ra mắt Thẻ Safe Moving. Đây là sản phẩm thẻ đầu tiên tại Việt Nam tích hợp nhiều ưu đãi về các dòng sản phẩm bảo hiểm và tài chính dành riêng cho chủ xe ô tô. Sở hữu Thẻ Safe Moving, khách hàng sẽ được miễn 100% BH TNDS BB cho xe ô tô trong 1 năm, giảm giá 10% khi mua bảo hiểm vật chất xe, giảm 25% phí bảo hiểm Nhân Thọ trong năm đầu, giảm 10% phí bảo hiểm sức khỏe, nhận tối đa 105.000 VNĐ vào tài khoản ePass. 

Ngoài ra, một trong những đặc quyền nổi bật mà chỉ những khách hàng sở hữu Safe Moving có được là khách hàng được cam kết nhận được sự đồng hành và hỗ trợ toàn diện từ SAMO trong việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Cụ thể, xảy ra sự cố bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ SAMO về các giấy tờ và thủ tục cần thiết để đảm bảo quyền lợi bảo hiểm được chi trả.

Điều đặc biệt, SAMO sẽ đồng hành cùng khách hàng trong việc làm việc trực tiếp với đơn vị bảo hiểm. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nhận được quyền lợi tốt nhất trong trường hợp không may gặp phải rủi ro.

Với những nhiều ưu đãi đặc quyền cho chủ sở hữu ô tô, Safe Moving đã tạo ra “cơn sốt” và nhanh chóng thu hút 1.000 khách hàng đăng ký sử dụng trong nửa tháng ra mắt.

thebank_thebaohiemdanhchooto_1692672747

Nhiều ưu đãi được tích hợp trong 1 thẻ duy nhất 

Việc ra mắt Thẻ Safe Moving là minh chứng rõ ràng cho sự thấu hiểu sâu sắc của SAMO trước những "điểm khó" mà khách hàng gặp phải khi cần một đơn vị chuyên nghiệp, tận tâm giải đáp thắc mắc và xử lý các quyền lợi bảo hiểm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều này thể hiện một cách rõ nét sứ mệnh cốt lõi của SAMO - luôn đặt khách hàng vào trung tâm mọi quyết định và hành động. Mọi nỗ lực của SAMO đều hướng đến việc tối ưu hóa lợi ích, giảm thiểu chi phí cho khách hàng. 

Để khám phá các chức năng của thẻ Safe Moving, và nhận các ưu đãi độc quyền, khách hàng có thể truy cập tại TẠI ĐÂY hoặc liên hệ qua tổng đài: 1900 636 232 để nhận tư vấn miễn phí.

 

Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (7 lượt)

5 (7 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *