avatart

khach

icon

Tại sao Bảo hiểm Nhân thọ cần thiết cho xã hội Việt Nam?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 07/06/2019

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

07/06/2019

0

Bảo hiểm Nhân thọ chỉ bán khi chúng ta chưa cần, khi chúng ta cần thì không mua được bảo hiểm. Tham gia bảo hiểm Nhân thọ chính là đem lại sự thanh thản trong tâm hồn của chúng ta.

Mục lục [Ẩn]

Bạn có biết tại sao ở nước ngoài: Người ta ít ai nghĩ đến chuyện phải dành dụm tiền bạc hiện tại để khi về già sử dụng? Người già cũng không bao giờ là phải gánh nặng của con cháu? Khi người ta bị tàn tật, mất khả năng lao động thì gia đình họ vẫn đảm bảo được thu nhập? Khi có bất cứ bệnh tật hiểm nghèo, người ta vẫn có tiền chữa trị và phẫu thuật mặc dù nước họ chi phí rất cao? Vì Bảo Hiểm Nhân Thọ đã gánh chịu các chi phí trên cho họ!

Bảo hiểm Nhân thọ là gì?

Bảo hiểm nhân thọ là một hình thức huy động số tiền nhàn rỗi để dành cho các hoạt động đầu tư hiệu quả. Bảo hiểm Nhân thọ là gửi một số tiền tiết kiệm nhỏ hàng năm để gia đình được bảo vệ bằng số tiền có mệnh giá rất lớn nếu xảy ra bất kỳ khó khăn về tài chính nào do tai nạn và bệnh tật. (Ví dụ: gửi tiết kiệm 2.5 triệu/năm để được bảo vệ với số tiền lên đến 200 triệu).

Tiền gửi cũng có giá trị tích lũy và sinh sôi nhờ lãi suất hàng tháng (khoảng 9%/tháng). Do đó, bảo hiểm nhân thọ cũng là một hình thức gửi tiết kiệm và người gửi sẽ không bận tâm về vấn đề tài chính khi phải về hưu hoặc tuổi già.

Bảo hiểm nhân thọ là một ngành có tính nhân văn cao và giúp giảm gánh nặng xã hội khi có rủi ro xảy ra, bằng nguyên lý chia sẻ rủi ro.

Tham gia bảo hiểm Nhân thọ chính là đem lại sự thanh thản trong tâm hồn của chúng ta

Tham gia bảo hiểm Nhân thọ chính là đem lại sự thanh thản trong tâm hồn của chúng ta

Tại sao Bảo hiểm Nhân thọ cần thiết cho xã hội Việt Nam?

Hãy nhìn vào thực trạng giao thông ở Việt Nam, qua báo chí, qua câu chuyện xảy ra xung quanh ta hàng ngày, liệu chúng ta có thể tin tưởng vào sự an toàn của chính mình khi tham gia giao thông? Con cái, vợ/chồng bạn sẽ ra sao khi tai nạn đột ngột đến với bạn?

Hãy nhìn vào thực trạng vệ sinh thực phẩm ở Việt Nam, liệu chúng ta có chắc chắn rằng tất cả thức ăn chúng ta dùng hàng ngày đều an toàn?

Hãy nhìn vào sức khỏe của chính bạn hôm nay, liệu bạn có chắc chắn rằng bạn sẽ luôn sống bên cạnh những thành viên thân yêu nhất của bạn suốt cuộc đời??

Bệnh tật sẵn sàng cướp đi cuộc sống của chúng ta một cách đột ngột mà ta không hề lường trước...

Vậy ai sẽ là người cần được Bảo hiểm Nhân thọ che chở?

Đấng sinh thành

Liệu họ sẽ luôn luôn khỏe mạnh và sống bên bên ta mãi mãi? Nếu bạn đang cần gấp vài trăm triệu thậm chí hàng tỷ đồng để chạy chữa cho Ba/Mẹ, liệu có ai dám cho bạn vay mượn?

Những người cha/ người mẹ giàu tình yêu thương và trách nhiệm với con cái

Bạn đang làm việc cật lực để lo lắng tài chính cho gia đình? Sẽ ra sao nếu một ngày nào đó bạn lâm bệnh hoặc bị tai nạn giao thông đột ngột...Ai sẽ tiếp tục duy trì tài chính gia đình và đảm bảo kế hoạch học hành tương lai của con bạn?

Dù khỏe mạnh hay có sự cố không may nào đến với bạn đột ngột, hãy tham gia bảo hiểm và yên tâm vì gia đình bạn đã được bảo vệ bởi một kế hoạch tài chính cho suốt cuộc đời....Khi về già, bạn cũng sẽ không trở thành gánh nặng của con cái vì bạn đã có một số tiền lớn trong tài khoản bảo hiểm nhân thọ....

Một chủ doanh nghiệp, một chủ cơ sở đang kinh doanh

Trong kinh doanh, bạn phải vay mượn, cầm cố để có vốn kinh doanh, bạn sẽ là người chịu trách nhiệm chính của khoản nợ này. Điều gì sẽ xảy ra khi bất trắc đột ngột đến với bạn? Con cái, vợ/chồng và căn nhà bạn đang ở sẽ phải là nạn nhân một khi bạn không còn khả năng chi trả...

Bảo hiểm Nhân thọ chỉ bán khi chúng ta chưa cần, khi chúng ta cần thì không mua được bảo hiểm. Hãy có cái nhìn thực tế về các rủi ro có thể xảy đến với bạn. Tham gia bảo hiểm Nhân thọ chính là đem lại sự thanh thản trong tâm hồn của chúng ta.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *