avatart

khach

icon

Top ngân hàng mở thẻ tín dụng qua lương tiền mặt

Kiến thức thẻ tín dụng

- 18/03/2022

0

Kiến thức thẻ tín dụng

18/03/2022

0

Những ngân hàng nhận làm thẻ tín dụng lương tiền mặt. Hiện nay, ngay cả khi không có thu nhập cũng hoàn toàn có thể mở thẻ tín dụng.

Mục lục [Ẩn]

Nhận lương qua tiền mặt có mở thẻ tín dụng được không là câu hỏi được rất nhiều người lao động quan tâm bởi hiện nay không ít doanh nghiệp vẫn đang trả lương cho người lao động bằng tiền mặt. 

Nhận lương tiền mặt có làm thẻ tín dụng được không?

Hiện nay có không ít các doanh nghiệp vẫn áp dụng trả lương cho nhân viên bằng tiền mặt. Việc trả lương qua hình thức này vô tình khiến người dùng muốn mở thẻ tín dụng để tiêu dùng gặp nhiều khó khăn, khi mà các ngân hàng hiện nay hầu hết đều yêu cầu phải có bản sao kê lương/lương chuyển khoản mới có thể làm thẻ.

Nhận thấy nhu cầu mở thẻ tín dụng để tiêu dùng hàng ngày càng tăng cao, một số ngân hàng hiện nay đã chấp nhận mở thẻ tín dụng cho khách hàng bằng lương tiền mặt nếu đáp ứng đủ được đầy đủ các yêu cầu cũng như quy định của ngân hàng đó.

Để mở thẻ tín dụng thành công qua lương tiền mặt khách hàng cần tuân thủ những điều kiện và thủ tục như sau:

Điều kiện mở thẻ

  • Là công dân nước Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam từ 18 tuổi trở lên có giấy tờ pháp lý hợp lệ.
  • Công tác tối thiểu 6 tháng tại các đơn vị doanh nghiệp và 1 năm đối với công nhân viên chức.
  • Bảng nhận lương tiền mặt 3 tháng gần nhất của công ty và biên lai thu nhận theo quy định của nhà nước. Đồng thời khách hàng phải hoàn thành giấy xác nhận lương theo mẫu của ngân hàng mà bạn dự định mở thẻ.

Thủ tục mở thẻ

Khi đã đủ điều kiện để tham gia mở thẻ khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ và giấy tờ sau:

  • Giấy tờ xác minh thu nhập bao gồm: Bản sao hợp đồng lao động, bản sao Quyết định bổ nhiệm chức vụ và bản chính giấy xác nhận chức vụ (nếu có), thu nhập và thâm niên công tác
  • Giấy xác nhận lương 3 tháng gần nhất theo mẫu của Ngân hàng mà bạn dự định mở thẻ, xác nhận của thủ trưởng cơ quan vào giấy đề nghị cấp thẻ.
  • Bản sao thẻ bảo hiểm y tế đang trong thời hạn có hiệu lực.
  • Giấy tờ xác minh lý lịch chủ thẻ tín dụng
  • Đơn đề nghị phát hành thẻ kiêm hợp đồng sử dụng thẻ theo mẫu của từng ngân hàng
  • Bản sao chứng minh nhân dân/hộ chiếu
  • Giấy tờ cư trú: Hộ khẩu/KT3/giấy xác nhận tạm trú/hóa đơn điện/nước tùy theo điều kiện cư trú cụ thể của khách hàng.

Làm thẻ tín dụng khi nhận lương bằng tiền mặt

Mở thẻ tín dụng khi nhận lương tiền mặt

Top ngân hàng mở thẻ tín dụng qua lương tiền mặt

Dưới đây là top 5 ngân hàng mở thẻ tín dụng qua lương tiền mặt để bạn có thể chọn lựa phù hợp cho mình.

Ngân hàng VPBank

Đặt mục tiêu mang đến sự tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của giới trẻ, ngân hàng VPBank luôn tự hào giới thiệu thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi và lợi ích dành riêng cho bạn.

Với mức lương hàng tháng bình quân 4,5 triệu tiền mặt nếu bạn làm nhà nước hoặc công ty có vốn điều lệ >= 10 tỷ bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc thẻ tín dụng VPBank trong tay với rất nhiều ưu đãi đặc quyền.

Ngân hàng TPBank

Với thẻ tín dụng của ngân hàng TPBank bạn có thể thoả sức chi tiêu, ưu đãi toàn cầu. Nhận ngay điểm thưởng cho chủ thẻ khi mỗi lần chi tiêu bằng thẻ tín dụng để quy đổi dặm bay Vietnam Airlines hay nhiều quà tặng hấp dẫn.

Thẻ tín dụng TPBank

Thẻ tín dụng TPBank

Để làm thẻ tín dụng TPBank bạn cần đáp ứng đủ các điều kiện như sau:

  • Cá nhân người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống tại tỉnh/thành phố nơi TienPhong Bank hoạt động.
  • Trong độ tuổi từ 18 - 59 tại thời điểm yêu cầu phát hành thẻ.
  • Đã làm việc tại đơn vị công tác hiện tại tối thiểu 1 năm trở lên (tính từ thời điểm HĐLĐ có hiệu lực).
  • Thu nhập tối thiểu từ 5 - 18 triệu VND (tùy vào hạng thẻ).

Ngân hàng Sacombank

Tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống với rất nhiều những tiện ích và ưu đãi bậc nhất từ các khách sạn 5 sao, sân golf, cửa hàng thời trang cao cấp… trên toàn thế giới với thẻ tín dụng Sacombank. Với mức thu nhập từ 3 triệu đối với khách hàng làm nhà nước đã có thể mở thẻ tín dụng Sacombank với mức phí thường niên chỉ từ 200.000 - 299.000 đồng/năm, hạn mức tín dụng có thể lên đến 1 tỷ.

Ngân hàng Phương Đông OCB

Thẻ tín dụng quốc tế OCB MaterCard mang lại giải pháp tài chính dự phòng, đáp ứng được nhu cầu chi tiêu và mua sắm kịp thời, đặc biệt cho phép chủ thẻ tín dụng OCB chi tiêu trước, thanh toán sau, với thời hạn miễn lãi lên tới 55 ngày và miễn phí thường niên năm đầu tiên. Điều kiện với mức thu nhập 3 triệu tiền mặt nếu bạn làm nhà nước.

Thẻ tín dụng OCB

Thẻ tín dụng OCB

Ngân hàng Agribank

Agribank là một trong những ngân hàng lớn và rất uy tín ở nước ta được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mở thẻ tín dụng với nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Để sở hữu chiếc thẻ tín dụng Agribank, khách hàng chỉ cần có mức thu nhập từ 5 triệu đồng trở lên và có tài khoản tại ngân hàng là được.

Ngân hàng Vietcombank

Vietcombank hiện là một trong những ngân hàng lớn với rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Hiện nay ngân hàng cung cấp rất nhiều sản phẩm thẻ tín dụng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Cũng như nhiều ngân hàng khác, để sở hữu chiếc thẻ tín dụng Vietcombank bạn phải đạt mức thu nhập tối thiểu từ 5 triệu đồng trở lên cùng một số giấy tờ về nhân thân và thu nhập.

Ngân hàng VIB

VIB là ngân hàng được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi thủ tục làm thẻ vô cùng đơn giản và thông thoáng. Vậy nên, đây sẽ là một gợi ý để bạn tham khảo nếu có nhu cầu mở thẻ tín dụng bằng lương tiền mặt.

Hiện nay, bên cạnh hình thức mở thẻ tín dụng trực tiếp tại quầy giao dịch, khách hàng cũng có thể đăng ký mở thẻ online VIB vô cùng dễ dàng với yêu cầu thu nhập chỉ từ 6 triệu đồng.

Ngân hàng ACB

Ngân hàng ACB hiện nay rất tạo điều kiện cho khách hàng có thể mở thẻ tín dụng. Ngoài qua lương tiền mặt bạn còn có thể mở thẻ tín dụng qua lương hoặc tài sản đảm bảo tùy vào nhu cầu và điều kiện của bản thân. 

Mức thu nhập tối thiểu để mở thẻ tín dụng ACB chỉ từ 5 triệu đồng/tháng với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ khi sử dụng.

Ngân hàng VietinBank

Thẻ tín dụng VietinBank mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị cùng vô vàn những ưu đãi hấp dẫn khác. Với tấm thẻ tín dụng VietinBank bạn sẽ thuận tiện trong việc chi tiêu, thanh toán và rút tiền mặt trong nước cũng như quốc tế.

Hiện ngân hàng VietinBank chỉ yêu cầu khách hàng mức thu nhập tối thiểu từ 2,5 triệu đồng/tháng trở lên. Hạn mức thẻ tín dụng tùy vào hạng thẻ cũng như thu nhập của bạn.

Lưu ý khi mở thẻ tín dụng bằng nhận lương tiền mặt

Việc chứng minh được nguồn thu nhập ổn định thì các ngân hàng sẽ yêu cầu mọi khách hàng làm biểu mẫu kê khai thông tin theo quy định. Bên cạnh đó bạn cần tìm hiểu các thông tin liên quan khi bạn mở thêm thẻ tín dụng và sử dụng thẻ sao cho hiệu quả nhất:

  • Hạn mức thẻ được cấp phụ thuộc mức lương cũng như hồ sơ mở thẻ của khách hàng, thông thường sẽ gấp 2 lần lương trở lên.
  • Thẻ tín dụng cấp theo hình thức này cũng vẫn đảm bảo nhận đầy đủ các ưu đãi, khuyến mãi giảm giá hay những ưu đãi của thẻ tín dụng.
  • Chính sách về thời hạn miễn phí lãi suất hay áp dụng lãi suất nếu trả trễ cũng sẽ được quy định như các thẻ tín dụng mở qua lương chuyển khoản.

Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã nắm rõ các điều kiện, thủ tục và những ngân hàng hỗ trợ làm thẻ tín dụng qua lương tiền mặt. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn được ngân hàng phù hợp với bản thân và đăng ký mở thẻ tín dụng qua tiền mặt thành công.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (6 lượt)

4,5 (6 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *