avatart

khach

icon

Thu nhập 7 triệu nên mua bảo hiểm cho con của Manulife hay Prudential?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 10/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

10/08/2022

0

Muốn mua cho con trai học lớp 1 gói bảo hiểm nhân thọ nhưng không biết nên chọn sản phẩm của Prudential hay Manulife, mong được mọi người tư vấn.

Mục lục [Ẩn]

Thiết nghĩ với xã hội ngày nay thì mua bảo hiểm nhân thọ là một lựa chọn sáng suốt. Thực phẩm nào cũng bẩn, không ăn không được, ăn vào toàn bệnh tật, ra đường dù có cẩn thận không đâm người ta nhưng biết đâu xe nó đâm vào mình, vật rơi các công trình luôn rình rập trên đầu...

Rồi nghĩ đến lúc tự nhiên tiết kiệm được bao nhiêu thì mất hết mà cả vợ chồng phải làm lụng vất vả bao nhiêu năm trời mới thấy nản. Tôi quyết định mua cho con trai gói bảo hiểm cho an tâm.

Thu nhập 7 triệu nên mua bảo hiểm cho con của Manulife hay Prudential?

Thu nhập 7 triệu nên mua bảo hiểm cho con của Manulife hay Prudential?

Tôi cũng thấy 2 hãng Prudential và Manulife cũng được, tôi đã tìm hiểu sơ qua trên web của công ty nhưng cũng chưa quyết định nên chọn hãng nào.

Tôi thu nhập hàng tháng sau khi trừ đi bảo hiểm mà công ty đã đóng là 7 triệu, chồng cũng làm công ty, lương cố định, sau khi đóng bảo hiểm cũng chỉ còn 6 triệu.

Bé đang học lớp 1 nhưng cũng học thêm này nọ nên tốn kém không ít, mà lại hay ốm vặt. Gia đình vẫn còn đang thuê nhà nên hàng tháng cũng không dư dả mấy.

Tôi muốn mua cho con để phòng khi con ốm thì cũng đỡ lo tiền viện phí, và mong khi con đi học cao hơn sẽ có tiền đầy đủ, phòng khi mình không lo được cho con.

Mong mọi người tư vấn cho tôi nên chọn hãng nào, nếu sau có tích góp được tôi cũng sẽ mua cho vợ chồng tôi thêm 1 gói thì tôi cũng chọn 1 trong 2 hãng này.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *