avatart

khach

icon

Ngày 1/6, tặng con gói bảo hiểm nhân thọ làm quà tặng đảm bảo cho tương lai

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 28/02/2024

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

28/02/2024

0

Ngày 1/6 tới, món quà bảo hiểm nhân thọ là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất của các bậc cha mẹ với mong muốn đảm bảo một nguồn tài chính an toàn cho tương lai của các con.

Mục lục [Ẩn]

Ngày 1 tháng 6 - Ngày Quốc tế Thiếu nhi (tại Việt Nam, còn gọi là Tết Thiếu nhi) là ngày lễ vì trẻ em, vì thế hệ tương lai để nhắc nhở mọi người hãy bảo vệ và chăm sóc trẻ em tốt hơn. Đây là một trong những ngày Lễ được chú ý nhất trong năm.

Mỗi năm vào ngày 1/6 bạn có thể tặng nhiều món quà nhưng hãy tặng con món quà bảo hiểm nhân thọ sớm nhất nhé

Bất kỳ đất nước nào, gia đình nào thì trẻ em luôn là niềm hy vọng, là tương lai của đất nước của gia đình và Ngày Quốc tế thiếu nhi là ngày lễ đặc biệt để các bậc cha mẹ và gia đình … thể hiện tình yêu thương với các con.

Vào ngày 1/6, mọi người thường tặng cho những đứa trẻ những những lời chúc ý nghĩa và những món quà đặc biệt mà các con thích như quần áo, váy công chúa, sách vở, dụng cụ học tập, chú gấu bông, bộ đồ chơi, hay chuyến đi chơi cùng gia đình…Thiết nghĩ mọi món quà đó đều ý nghĩa và mang lại niềm vui cho các con nhưng có một món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực nhất là bảo hiểm nhân thọ - sự chuẩn bị tài chính một cách an toàn nhất để đảm bảo cho tương lai của con.

Bởi có những điều mà ai cũng biết, bên cạnh những đứa trẻ được bao bọc, được yêu thương một cách trọn vẹn, một tuổi thơ đẹp và một nền giáo dục tốt thì còn có rất nhiều đứa trẻ đang phải mưu sinh vì cuộc sống, vì hoàn cảnh khó khăn, vì gia đình gặp rủi ro bệnh tật, tai nạn… mà phải bỏ học đi kiếm tiền lo cho gia đình từ rất sớm.... Và thấy rõ cuộc sống có quá nhiều rủi ro, không ai chắc chắn được điều gì bởi mọi thứ có thể xảy rất bất ngờ kể cả tiền bạc, sự nghiệp, bệnh tật, tai nạn, thiên tai, bão lũ,... ranh giới giữa mất và còn nó quá gần.

Đặc biệt, cuộc sống hiện nay, con cái luôn là nỗi lo hàng đầu của các bậc cha mẹ, vì tình hình chi phí mọi thứ đắt đỏ, học phí tăng, nhiều hình thức học thêm, viện phí tăng…làm cho gánh nặng tài chính càng thêm lớn: làm sao lo cho con một chặng đường học hành, đỗ đạt đến thành đạt trong tương lai; làm sao lo cho cuộc sống của con để con được hưởng những gì tốt đẹp nhất; làm sao để bảo vệ con trước bệnh tật, trước mọi rủi ro của cuộc sống khi không may xảy ra với gia đình, hay với chính con. Nhưng với món quà bảo hiểm nhân thọ tặng con cũng là điểm tựa cho bố mẹ vơi đi những trăn trở mà an tâm sánh bước cùng con trên con đường dài.

bao-hiem-nhan-tho-lam-qua-tang-cho-con

Một món quà nhưng con yêu của bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời nhất:

  • Được bảo vệ trước những rủi ro không lường trước như ốm đau, bệnh hiểm nghèo, thương tật, tai nạn...
  • Được tận hưởng môi trường học tập tốt nhất với quỹ học vấn ngay khi con vào đại học
  • Quyền lợi đăng khoa khi có thành tích học tập tốt
  • Quyền lợi miễn đóng phí và hỗ trợ tài chính khi không may cha mẹ gặp rủi ro...

Vậy nên, sẽ có rất nhiều dịp để bạn tặng con những món quà ý nghĩa nhưng hãy tặng con món quà bảo hiểm nhân thọ sớm nhất bằng cách đăng ký tư vấn miễn phí ngay để được các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm thiết kế giúp bạn món quà này nhé!


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *