avatart

khach

icon

Những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ sức khỏe phá vỡ mọi giới hạn bảo vệ

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 11/03/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

11/03/2022

0

Bảo hiểm nhân thọ sức khỏe là gì? Khám phá ngay những sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn một cách toàn diện nhất.

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm nhân thọ sức khỏe là gì?

Bảo hiểm nhân thọ sức khỏe (hay tên gọi đúng hơn là bảo hiểm chăm sóc sức khỏe) chính là sản phẩm bổ trợ về chăm sóc sức khỏe của các công ty bảo hiểm nhân thọ, bản chất khá giống bảo hiểm phi nhân thọ.

Hầu hết các công ty bảo hiểm nhân thọ hiện nay đều có sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe. Vì đây là sản phẩm bảo hiểm bổ trợ nên khách hàng chỉ có thể tham gia khi đã tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chính, với mục đích gia tăng thêm các quyền lợi bảo hiểm khi xảy ra những rủi ro về sức khỏe.

Các sản phẩm chính chỉ bảo hiểm cho những rủi ro lớn như mắc bệnh hiểm nên quyền lợi chăm sóc sức khỏe còn rất hạn chế. Vì vậy, khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ kèm bảo hiểm sức khỏe để được bảo vệ toàn diện với phạm vị bảo hiểm rộng.

Lưu ý về bảo hiểm sức khỏe được mua kèm bảo hiểm nhân thọ :

  • Phí bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ không được tích lũy khi đáo hạn, thường có thời hạn 1 năm. Sau 1 năm, khách hàng có thể đồng ý tham gia tiếp hoặc ngừng tham gia tùy vào nhu cầu của mình.
  • Phí tham gia các sản phẩm bổ trợ không cao chỉ từ vài trăm nghìn nhưng mệnh giá bảo vệ tương đối lớn lên đến hàng trăm triệu đồng. Vì vậy dựa trên điều kiện của mình, khách hàng nên tham gia sản phẩm bổ trợ để được bảo vệ toàn diện.

Xem thêm bài viết "Bảo hiểm nhân thọ là gì? Phân biệt các loại hình bảo hiểm nhân thọ" để tránh nhầm lẫn khi tham gia".

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ kết hợp sức khỏe?

5 lý do tại sao cần mua bảo hiểm nhân thọ kết hợp bảo hiểm sức khỏe:

  • Phí sản phẩm bổ trợ rẻ với mệnh giá bảo vệ cao
  • Sản phẩm bổ trợ bảo vệ toàn diện với nhiều quyền lợi mở rộng
  • Sản phẩm bổ trợ được tham gia thêm cho tất cả các thành viên còn lại trong gia đình
  • Sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe giúp khách hàng có điều kiện tài chính để an tâm điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản...
  • Sản phẩm bổ trợ bảo hiểm sức khỏe được tái tục hàng năm nên rất linh hoạt với mọi điều kiện tài chính của khách hàng. Mua thêm khi tài chính dư giả, giảm bớt khi tài chính eo hẹp.

Các sản phẩm bổ trợ chăm sóc sức khỏe của công ty bảo hiểm nhân thọ

Một số sản phẩm bảo hiểm sức khỏe rất nổi bật trên thị trường hiện nay như sau:

Món Quà Sức Khỏe của Manulife

Với Món Quà Sức Khỏe của Manulife, bạn sẽ được bảo hiểm toàn cầu với hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Độ tuổi tham gia từ 1 tháng tuổi cho tới 65 tuổi, thời gian bảo hiểm được tái tục hàng năm. Món Quà Sức Khỏe của Manulife là một trong những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nổi bật nhất trên thị trường với quyền lợi bảo hiểm lên tới 1 tỷ đồng/năm. Cụ thể:

Chương trình bảo hiểm Quyền lợi nội trú Quyền lợi ngoại trú Quyền lợi nha khoa
Cơ bản 100 triệu/năm - -
Nâng cao 250 triệu/năm 12 triệu/năm

1 triệu/lần thăm khám
3 triệu/năm

1 triệu/lần thăm khám
Toàn diện 500 triệu/năm 24 triệu/năm

2 triệu/lần thăm khám
6 triệu/năm

2 triệu/lần thăm khám
Ưu việt 1 tỷ triệu/năm 48 triệu/năm

4 triệu/lần thăm khám
12 triệu/năm

4 triệu/lần thăm khám

Với hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và nước ngoài, khách hàng có thể lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất để điều trị bệnh. Đặc biệt, Món Quà Sức Khỏe của Manulife còn chi trả các chi phí lớn như chi phí điều trị ung thư và cấy ghép nội tạng để khách hàng yên tâm điều trị bệnh mà không bị áp lực về viện phí.

Đừng bỏ qua: 7 quyền lợi đặc biệt của Manulife - Món Quà Sức Khỏe để nắm chi tiết thêm nhiều quyền lợi hấp dẫn của sản phẩm này.

Các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nổi bật hiện nay

Các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nổi bật hiện nay

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của Prudential

Sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của Prudential dành cho khách hàng từ 6 đến 50 tuổi, tuổi tối đa khi kết thúc hợp đồng là 65 tuổi. Đây là giải pháp tài chính ưu việt để bảo vệ bạn và gia đình trước các rủi ro về bệnh tật với các quyền lợi nổi bật như:

  • Được chi trả 80% chi phí viện phí thực tế hợp lý
  • Chi trả tối đa 10 triệu đồng/ca với trường hợp phẫu thuật
  • Chi trả tối đa 20 triệu đồng/ca điều trị cấp cứu do tai nạn tại nước ngoài.
  • Sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của Prudential được mua kèm với một trong số các sản phẩm chính của Prudential như: PRU - Đầu Tư Linh Hoạt, PRU - Khởi Đầu Linh Hoạt, PRU - Tương Lai Tươi Sáng.

Xem thêm các sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Prudential để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe của Dai-ichi Life

Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe của Dai-ichi Life là giải pháp tài chính ưu việt giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, không còn lo lắng về các chi phí y tế để an tâm vui sống. Sản phẩm mang đến cho bạn 3 chương trình bảo hiểm với quyền lợi điều trị nội trú và 2 quyền lợi tùy chọn ngoại trú và chăm sóc sức khỏe răng miệng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

- Với quyền lợi điều trị nội trú Dai-ichi Life sẽ chi trả các chi phí phẫu thuật, điều trị bệnh, tiền phòng và ăn uống, tiền giường cho người thân, điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt, chi phí xe cấp cứu. Ngoài ra với quyền lợi nội trú, khách hàng sẽ được chi trả các chi phí điều trị lớn như chi phí cấy ghép bộ phận, điều trị ung thư...

- Với quyền lợi ngoại trú khách hàng sẽ được chi trả các chi phí y tế thực tế cho các chi phí sau:

  • Chi phí thăm khám bác sỹ, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia nắn khớp xương theo chỉ định của bác sĩ điều trị và các chi phí xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh theo chỉ định của bác sỹ và thuốc được kê toa
  • Chi phí điều trị đông y hoặc y học dân tộc.

- Với quyền lợi chăm sóc răng, nếu chi phí điều trị nha khoa thực tế lớn hơn chi phí điều trị ngoại trú tối thiểu theo quy định, khách hàng sẽ được chi trả các chi phí điều trị và phẫu thuật những bệnh của răng và nướu hoặc hàm trong trường hợp có liên quan đến răng.

Bạn có thể cập nhật chi tiết quyền lợi các gói bảo hiểm sức khỏe của Dai-ichi Life để nắm rõ hơn.

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe - Món quà dành tặng những người thân yêu

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe - Món quà dành tặng những người thân yêu

Bảo hiểm chăm sóc y tế của Bảo Việt Nhân Thọ

Tham gia sản phẩm bảo hiểm chăm sóc y tế của Bảo Việt Nhân Thọ khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi ưu việt như:

- Quyền lợi trợ cấp viện phí:

  • Trợ cấp viện phí cơ bản: Được chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện, chi trả tối đa 100 ngày trong 12 tháng
  • Trợ cấp viện phí đặc biệt: Chi trả 200% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện, chi trả tối đa 300 ngày trong thời hạn bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ.

- Quyền lợi trợ cấp phẫu thuật:

  • Chi trả 500% Số tiền bảo hiểm, chi trả tối đa 2 lần trong 12 tháng và 10 lần trong toàn bộ thời hạn bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ.
  • Hạn mức chi trả lên tới 1000 lần Số tiền bảo hiểm cho 3 Quyền lợi trợ cấp viện phí cơ bản, viện phí đặc biệt và trợ cấp phẫu thuật.

Lưu ý: Người được bảo hiểm dưới 4 tuổi sẽ áp dụng quy định riêng

- Quyền lợi tử vong khi nằm viện: Chi trả 10 lần Số tiền bảo hiểm

- Quyền lợi hỗ trợ chi phí vận chuyển cấp cứu: Chi trả 2 lần Số tiền bảo hiểm cho mỗi lần sử dụng dịch vụ vận chuyển cấp cứu trong lãnh thổ Việt Nam. Chi trả tối đa 2 lần trong 12 tháng và 10 lần trong suốt thời hạn hợp đồng.

- Quyền lợi thưởng khi không có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm: Khách hàng sẽ được thưởng thêm một định kỳ phí bảo hiểm năm của sản phẩm bổ trợ vào ngày kỷ niệm hợp đồng lần thứ 8 và mỗi 8 năm sau đó nếu không có bất kỳ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nào được chi trả và hợp đồng vẫn còn hiệu lực.

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AIA

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AIA sẽ mang đến cho khách hàng những quyền lợi nổi bật như:

  • Tùy chọn khám và chữa bệnh tại Việt Nam hoặc các nước khu vực ASEAN
  • Quyền lợi điều trị nội trú, gồm toàn bộ chi phí xạ trị hoặc hóa trị ung thư
  • Có thể chọn thêm quyền lợi ngoại trú (chấp nhận chi phí y học thay thế) và quyền lợi chăm sóc nha khoa
  • Khách hàng có thể được hỗ trợ chi phí kiểm tra sức khỏe tổng quát

Như vậy chỉ với một mức phí nhỏ khi tham gia các sản phẩm bổ trợ chăm sóc sức khỏe khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện hơn trước các rủi ro bệnh tật, tai nạn. Nếu bạn đang phân vân giữa các lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hãy đăng ký tư vấn để dễ dàng đưa ra quyết định phù với điều kiện và nhu cầu của mình.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (4 lượt)

4 (4 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *