avatart

khach

icon

Bảo hiểm hanwha life - An Khang Linh Hoạt Trọn Đời có tốt không?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 05/04/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

05/04/2022

0

An Khang Linh Hoạt Trọn Đời của bảo hiểm hanwha life có tốt không. Là sản phẩm thuộc dòng liên kết chung, giải pháp lập kế hoạch tài chính trong mỗi giai đoạn của cuộc đời

Mục lục [Ẩn]

Từ xa xưa chúng ta có câu: “tích tiểu thành đại”, góp từ những cái nhỏ sẽ được những cái lớn hơn mà chúng ta mong muốn. Vì vậy, trong cuộc sống chúng ta luôn cố gắng bỏ ra một khoản tiết kiệm hàng tháng để thực hiện những dự định, kế hoạch sau này cho bản thân, gia đình. Nhìn nhận thực tế đó, An Khang Linh Hoạt Trọn Đời của Hanwha Life cam kết đảm bảo tài chính cùng khách hàng vượt qua mọi khó khăn để khách hàng có một nguồn tài chính vững chắc trước mọi rủi ro trong cuộc sống.

thebank_baohiemhanwhalifeankhanglinhhoattrondoicototkhong_1488513545

An Khang Linh Hoạt Trọn Đời - nguồn tài chính vững chắc trước mọi rủi ro trong cuộc sống

Linh hoạt trong tích lũy

Bạn là người quyết định đóng phí “khi nào” và “bao nhiêu” chứ không phải là công ty bảo hiểm

Nghĩa vụ đóng phí đều đặn trong một thời gian dài là băn khoăn của nhiều người khi tham gia bảo hiểm nhưng với An Khang Linh Hoạt Trọn Đời bạn có thể đóng phí linh hoạt theo khả năng tài chính của mình, đóng phí khi có thu nhập hoặc đóng thêm phí bảo hiểm khi có thêm các khoản thu nhập hoặc khi thu nhập giảm sút có thể giảm phí bảo hiểm, thậm chí có thể dừng đóng phí một thời gian mà vẫn được hưởng toàn bộ quyền lợi theo hợp đồng bảo hiểm.

Với đặc điểm ưu việt này sẽ xóa tan mọi lo lắng về khả năng đóng phí đều đặn trong tương lai. Ngoài ra, nếu đóng phí đều đặn, bạn sẽ được hưởng khoản thưởng duy trì hợp đồng hấp dẫn sau mỗi 5 năm hợp đồng.

>> Xem thêm: Các sản phẩm bảo hiểm chính của Hanwha Life tại đây

thebank_tietkiemboongsavemoney_1488513726

Duy trì thói quen tiết kiệm để thực hiện kế hoạch cho tương lai

Chủ động hơn trong việc sử dụng số tiền đã tích lũy trong hợp đồng bảo hiểm

An Khang Linh Hoạt Trọn Đời là sản phẩm bảo hiểm đầu tiên cho phép bạn rút tiền vào bất kỳ lúc nào với số lần không giới hạn và miễn phí rút tiền cho lần rút đầu tiên trong mỗi năm hợp đồng nếu số tiền rút không vượt quá 20% số tiền đã tích lũy, giúp bạn giải quyết những nhu cầu ngắn hạn như mua sắm tiện nghi, trả tiền học phí cho con em, tổ chức đám cưới hay đơn giản là thực hiện một chuyến du lịch cùng gia đình.

Với đặc điểm vượt trội này, bạn có thể sử dụng khoản tiền tích lũy trong hợp đồng bảo hiểm một cách linh hoạt như một tài khoản tiết kiệm, đồng thời vẫn được hưởng đầy đủ các quyền lợi bảo vệ theo hợp đồng bảo hiểm.

Linh hoạt trong bảo vệ

An Khang Linh Hoạt Trọn Đời được thiết kế với 2 lựa chọn về quyền lợi bảo vệ để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người tham gia:

Quyền lợi cơ bản phù hợp với những khách hàng ưu tiên tiết kiệm nhiều hơn.

Quyền lợi nâng cao sẽ mang đến giá trị bảo vệ cao hơn.

thebank_ac80frecommandation2bspeech2bfor2bpatient_1488514236

Chủ động hơn trước những nhu cầu của bản thân trong cuộc sống

Chủ động điều chỉnh hợp đồng bảo hiểm để an tâm trước những thay đổi về nhu cầu trong tương lai

Bạn hoàn toàn được quyền chuyển đổi giữa Quyền lợi cơ bản và Quyền lợi nâng cao và tăng hoặc giảm số tiền bảo hiểm vào bất kỳ lúc nào để đảm bảo bản thân và gia đình luôn được bảo vệ tốt nhất trong mỗi giai đoạn khác nhau của cuộc sống.

Hợp đồng được duy trì và bạn được bảo vệ trong 10 năm đầu ngay cả khi giá trị tài khoản hợp đồng nhỏ hơn không

Hanwha life là công ty bảo hiểm đầu tiên giới thiệu quyền lợi đặc biệt này ra thị trường với mục tiêu mang lại quyền lợi bảo vệ cao nhất cho khách hàng, ngay cả trong giai đoạn họ gặp khó khăn về tài chính và không có khả năng đóng phí.

An Khang Linh Hoạt Trọn Đời là sản phẩm được xây dựng dành cho mọi đối tượng khách hàng. Với một khoản phí bảo hiểm khiêm tốn, khách hàng đã có thể sở hữu một kế hoạch tài chính theo ý muốn, đồng thời “tạo lối đi riêng” cho bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các lựa chọn linh hoạt của sản phẩm.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *