avatart

khach

icon

FWD - thay đổi cách khách hàng cảm nhận về bảo hiểm

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 05/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

05/08/2022

0

FWD là công ty bảo hiểm đến từ châu Á, thấu hiểu người Phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, khao khát truyền tải thông điệp thay đổi lối sống tích cực từ khác biệt.

Mục lục [Ẩn]

Nguồn gốc của FWD

FWD là công ty thuộc tập đoàn Pacific Century Group (PCG) - tập đoàn đầu tư châu Á, có mặt tại nhiều quốc gia bao gồm Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines và Singapore. PCG tập trung vào 3 lĩnh vực chính: dịch vụ tài chính, công nghệ, truyền thông & viễn thông, và bất động sản. Trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, PCG sở hữu công ty quản lí tài sản PineBridge Investments và tập đoàn bảo hiểm FWD.

PCG có bề dày kinh nghiệm quản lý và phát triển tài sản dài hạn, cùng mạng lưới hợp tác uy tín trên khắp châu Á. Với thế mạnh đó, FWD được thai nghén và ra đời với mục đích lớn nhất là mang đến một tư duy hoàn toàn mới mẻ cho ngành bảo hiểm Việt Nam, cung cấp các sản phẩm đa dạng: bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo .v.v..

Tìm hiểu thêm những thông tin thu vị về công ty bảo hiểm nhân thọ FWD

FWD là gì

FWD là công ty tài chính hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, thuộc quyền quản lí của tập đoàn PCG, được ra mắt chính thức với người tiêu dùng vào năm 2013.

FWD với sứ mệnh thay đổi cách khách hàng cảm nhận về bảo hiểm.

FWD là công ty bảo hiểm đến từ Châu Á, với sứ mệnh thay đổi cách khách hàng cảm nhận về bảo hiểm.

Tại Việt Nam, năm 2016, FWD mua lại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern (Việt Nam) và đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam. FWD Vietnam tập trung phát triển các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế của khách hàng, bao gồm: bảo hiểm nhân thọ, tai nạn cá nhân, bệnh hiểm nghèo và các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe khác. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh của mình: trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á và thay đổi hoàn toàn cách khách hàng cảm nhận về bảo hiểm. 

Dám tạo sự khác biệt – giúp mọi người sống đầy từ hôm nay.

Nhằm mang đến một sản phẩm bảo hiểm giúp cho khách hàng an tâm vui sống, FWD đã gỡ bỏ ra khỏi danh mục loại trừ bảo hiểm như rủi ro lặn biển, leo núi, tai nạn máy bay riêng, 1 số biến chứng khi mang thai, tiêm phòng (điều khoản loại trừ 1 số biến chứng mang thai và tiêm phòng vẫn được áp dụng đối với sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, chi trả viện phí)… Đối với tất cả các sản phẩm bảo hiểm của FWD, điều khoản loại trừ sẽ chỉ còn các yếu tố: tự tử, tự gây thương tích, vi phạm pháp luật và những sự kiện gây tổn thất lớn như chiến tranh…

Đây là một trong những điểm mới, nổi bật và đột phá mà chưa một hãng bảo hiểm nhân thọ nào tại thị trường Việt Nam làm được. Tự hào giới thiệu danh mục loại trừ bảo hiểm ngắn nhất và đơn giản nhất, FWD mang đến cho khách hàng phạm vi bảo vệ rộng hơn với mức phí bảo hiểm không đổi. Ngay cả khi bạn tham gia những trò chơi mạo hiểm như leo núi, lặn biển sâu .v.v.., bạn vẫn sẽ nhận được sự bảo vệ từ FWD.

Xem thêm: Bảo hiểm FWD tối giản danh mục loại trừ bảo hiểm

FWD luôn muốn tạo khác biệt trong ngành bảo hiểm, giúp khách hàng sống đầy từ hôm nay

FWD luôn muốn tạo khác biệt trong ngành bảo hiểm, giúp khách hàng sống đầy từ hôm nay.

Với ý tưởng này, FWD mong muốn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, để chứng minh cho mọi người thấy được giá trị cốt lõi của hãng là dám tạo ra sự khác biệt, mang đến cho người sử dụng nhiều quyền lợi hơn trong khi không phải mất thêm bất cứ khoản phí nào, giúp khách hàng cảm nhận sự bảo vệ, an tâm tối đa. Đồng thời, FWD cũng muốn lan truyền lối sống tích cực, gác lại, bỏ qua những lo lắng, bất an về những rủi ro để có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và những trải nghiệm không giới hạn.

Hãy tham gia bảo hiểm nhân thọ FWD ngay hôm nay, để có thể sống trọn từng khoảnh khắc!


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *