avatart

khach

icon

Những băn khoăn khi mua bảo hiểm Generali

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 14/09/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

14/09/2022

0

Việc mua bảo hiểm Generali đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Song cũng có không ít người còn băn khoăn về lãi suất, mức đóng phí, quyền lợi bảo hiểm nếu mua bảo hiểm Generali

Mục lục [Ẩn]

Trong cuộc sống luôn tiềm ẩn các rủi ro mà chúng ta không thể biết trước được. Đặc biệt, rủi ro xảy ra nếu không được giải quyết kịp thời sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của nhưng người than xung quanh bạn. Chính vì vậy, chúng ta cần có sự chuẩn bị về tài chính để không bị động trước những biến cố là điều vô cùng cần thiết.

Chuẩn bị tài chính là việc làm vô cùng cần thiết đối với mỗi người

Chuẩn bị tài chính là việc làm vô cùng cần thiết đối với mỗi người

Hiện nay, nhiều gia đình đã lựa chọn tham gia bảo hiểm nhân thọ Generali để bảo vệ tài chính cũng như tạo sự an tâm hơn trong cuộc sống. Những cũng còn không ít người đang ngại ngần không biết có nên tham gia hay không. Bên cạnh việc lựa chọn tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nào thì lãi suất, phí bảo hiểm nhân thọ Generali có cao không? hay quyền lợi bảo vệ của bảo hiểm nhân thọ Generali như thế nào... cũng là điều mà được nhiều người quan tâm.

Dưới đây là những thông tin phần nào có thể giúp giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi đang có nhu cầu chọn mua bảo hiểm Generali.

Những thắc mắc xung quanh việc mua bảo hiểm Generali

Những thắc mắc xung quanh việc mua bảo hiểm Generali

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali.

Sau 5 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có khoảng 160.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2015 và 2016, và là đơn vị có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu năm 2016. Để duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ và tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam, mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 2.382,6 tỷ đồng và là một trong 3 công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường.

➤ Xem chị tiết: Lịch sử tập đoàn Generali từ Ý tới Việt Nam 

Thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali

Thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali

Lãi suất

Hiện nay, mức lãi suất đối với các khoản tiền mặt tại công ty của Generali là 7%/năm. Các lãi suất khác (đối với các khoản tạm ứng từ giá trị hoàn lại, tạm ứng từ giá trị hoàn lại để đóng phí tự động, phí khôi phục hiệu lực hợp đồng) là 11%.

Đặc biệt, khi tham gia bảo hiểm nhân thọ khách hàng sẽ được bảo vệ và hỗ trợ chi phí khi nằm viện, điều trị bệnh, tai nạn… Số tiền đó có thể lớn gấp nhiều lần so với tiền lãi và có thể hơn số tiền bạn đã đóng bảo hiểm. Chính vì vậy, ngoài lãi suất hấp dẫn bảo hiểm nhân thọ còn giúp bảo vệ khách hành một cách tốt nhất.

Lãi suất của bảo hiểm Generali thực tế còn cao hơn ngân hàng

Lãi suất của bảo hiểm Generali thực tế còn cao hơn ngân hàng 

Đóng phí bảo hiểm

Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Generali, số tiền mà khách hàng phải đóng sẽ được quy định đóng theo tháng/quý/năm đều đặn. Đây như là một cách tiết kiệm rất hiệu quả và giúp bạn có tính kỷ luật cao. Với số tiền đó, khi đáo hạn hợp đồng bảo hiểm khách hàng sẽ được chi trả toàn bộ số tiền và cộng thêm lãi suất.

Tham gia bảo hiểm nhân thọ Generali là kế hoạch tài chính dài hạn, giúp đảm bảo tài chính của khách hàng. Phí bảo hiểm nhân thọ của khách hàng sẽ không thay đổi trong suốt hợp đồng nếu như khách hàng có nhu cầu tăng hoặc giảm phí đóng bảo hiểm.

➤ Bạn có đang tìm kiếm: "Bảo hiểm Generali có tốt không" ?

Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về mức phí và đóng phí bảo hiểm

Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về mức phí và đóng phí bảo hiểm

Các bạn có thể lựa chọn nhiều mức phí khác nhau tùy thuộc vào tài chính và nhu cầu của gia đình mình. Đầu tư vào bảo hiểm giúp tối đa hóa lợi nhuận, đồng thời khách hàng còn được hưởng những dịch vụ tuyệt vời từ công ty bảo hiểm Generali mang lại.

Tính minh bạch và linh hoạt của bảo hiểm Generali tạo niềm tin cho khách hàng. Khách hàng có thể biết rõ phí bảo hiểm của mình cần đầu tư như thế nào, các chính sách và ưu đãi dành cho khách hàng. Đầu tư bảo hiểm nhân thọ Generali sẽ mạng lại cho khách hàng lợi nhuận ổn định.

Quyền lợi bảo vệ

Khi mua bảo hiểm nhân thọ Generali khách hàng vừa có thể bảo vệ khi gặp rủi ro, bảo vệ tài chính, an toàn và đảm bảo cuộc sống trong tương lai tốt đẹp hơn. Chính vì vậy chọn mua bảo hiểm nhân thọ là đầu tư có lãi dành cho khách hàng.

➤ Món quà bảo hiểm với quyền lợi ưu việt của Generali dành cho trẻ em ngay từ khi còn trong bụng mẹ 

Còn gì tuyệt vời hơn khi tất cả những thứ quan trọng với bạn đều được bảo vệ

Còn gì tuyệt vời hơn khi tất cả những thứ quan trọng với bạn đều được bảo vệ

Khi nằm viện bảo hiểm sẽ hỗ trợ các bạn chi phí khám chữa bệnh. Do đó, bạn có thể yên tâm điều trị mà không cần lo lắng đến vấn đề viện phí cần chi trả. Ngoài ra, nếu không may gặp các bệnh hiểm nghèo hoặc tử vong sẽ được bảo hiểm hoàn trả số tiền bảo hiểm và các quyền lợi khác trong hợp đồng bảo hiểm.

Nếu gặp tai nạn, bệnh nặng khách hàng không cần đóng phí mà quyền lợi vẫn tiếp tục được giữ nguyên. Lựa chọn bảo hiểm nhân thọ Generali còn giúp bạn có một khoản thu nhập ổn định trong tương lai giúp có cuộc sống thảnh thơi, an nhàn.

Bảo vệ nguồn tài chính trước những rủi ro của cuộc sống

Bảo vệ nguồn tài chính trước những rủi ro của cuộc sống

Ngoài ra, khi đóng bảo hiểm nhân thọ cho con, khi con trưởng thành sẽ có một khoản lớn. Với khoản tiền này sẽ là chi phí học hành, được hưởng các điều kiện giáo dục tốt nhất tạo điều kiện phát triển tối đa. Đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ Generali là sự lựa chọn thông minh cho khách hàng, đảm bảo kiểm soát rủi ro một cách tuyệt đối. Generali luôn cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất với nhiều chính sách ưu đãi.

➤ Với những chia sẻ trên, hy vọng rằng các bạn sẽ an tâm hơn khi lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Generali cho các thành viên trong gia đình mình. 

 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *