avatart

khach

icon

Những lợi ích bất ngờ khiến bạn muốn làm thẻ tín dụng Sacombank tại Thành phố Hồ Chí Minh

Kiến thức thẻ tín dụng

- 02/03/2020

0

Kiến thức thẻ tín dụng

02/03/2020

0

Làm thẻ tín dụng Sacombank tại các chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh ngay hôm nay để nhận được nhiều lợi ích bất ngờ mà bạn chưa biết.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ tín dụng Sacombank là loại thẻ được ngân hàng Sacombank phối hợp với các trung tâm phát hành thẻ mở thẻ cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng để mua sắm và tiêu dùng trước trả sau. Với hạn mức linh hoạt đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, thẻ tín dụng Sacombank ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc với mọi người.

Làm thẻ tín dụng Sacombank

Làm thẻ tín dụng Sacombank

Tiện ích khi làm thẻ tín dụng Sacombank TP.Hồ Chí Minh

Khi làm thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank để sử dụng và tiêu dùng tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như sau:

- Bảo đảm tiền sự an toàn cho khoản tiền của bạn:

Đi bất kỳ đâu cũng vậy ở trong hay ngoài nước, chúng ta đều cảm thấy bị rình rập bởi trộm cướp, nhất là khi đem theo trong người quá nhiều tiền mặt hay tài sản có giá trị. Hoặc trường hợp bạn là người hay quên và có thói quen ném tiền khắp nơi, không kiểm soát được và dễ bị mất tiền. Như vậy để đảm bảo tiền vẫn là của bạn vẫn nằm trong ví bạn thì dùng thẻ tín dụng là phương án an toàn.

- Được hưởng ưu đãi miễn lãi suất trong vòng 45 – 55 ngày:

Những lúc bạn lâm vào cảnh “túi rỗng” thường là vào cuối tháng bạn sẽ phải đi vay mượn ở đâu đó với lãi suất khá cao. Trong khi sở hữu thẻ tín dụng, bạn có thể mượn tiền ngân hàng với lãi suất thấp hơn bất cứ lúc nào.

Ngoài ra số tiền hạn mức có trong thẻ tín dụng bạn có thể thoải mái tiêu dùng mà không phải trả lãi trong vòng 45 - 55 ngày. Nếu có tiền hết thời hạn bạn có thể trả hết, trường hợp không có đủ tiền bạn chỉ cần trả một phần phần còn lại trả từ từ.

- Thanh toán và chi tiêu linh hoạt với chiết khấu lên đến 20%:

Nếu bạn là người không thích giữ quá nhiều tiền mặt và muốn thanh toán tất cả các loại hàng hóa, hay hoá đơn chỉ bằng một cái quẹt thẻ thì thẻ tín dụng đúng là thứ bạn đang tìm kiếm. Bạn có biết, chỉ trong năm 2016, số lượng thẻ tín dụng được mở tại các ngân hàng Việt Nam đã đạt hơn 2 triệu thẻ. Trong đó, thẻ tín dụng nội địa được 8/51 ngân hàng phát hành với hơn 256.000 thẻ trên toàn thị trường và có hàng trăm nghìn địa điểm và cửa hàng chấp nhận thẻ thanh toán.

Với những tín đồ đam mê săn đồ giảm giá trên mạng, những bạn đam mê du lịch săn vé máy bay giá rẻ, đặt khách sạn giá rẻ… thì thẻ tín dụng là giải pháp giúp bạn thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và tất nhiên là thuận lợi hơn so với thanh toán bằng tiền mặt. Nếu không có thẻ tín dụng, bạn sẽ gặp khó trong việc giành giật vé máy bay giá rẻ hay một bộ quần áo giảm giá hay đặt khách sạn với giá ưu đãi phải không nào?

- Hưởng ưu đãi bất tận khi mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại, trang thương mại điện tử lớn:

Nếu sử dụng thẻ ATM thông thường để mua sắm, bạn sẽ không nhận được ưu đãi nào thì với thẻ tín dụng, trên mỗi hóa đơn chi trả, bạn hầu như đều có được quà tặng hay ưu đãi. Tùy vào ngân hàng mà bạn nhận được những ưu đãi khác nhau.

Ở Việt Nam, phổ biến nhất là hình thức tặng quà. Bạn tích điểm khi chi tiêu, sau đó đổi quà. Những món quà này đôi khi bạn không được lựa chọn và thường là voucher giảm giá hay hiện vật. Thông thường nhất là đổi quà hoặc voucher giảm giá tại những siêu thị, trung tâm thương mại, Lazada, Sendo... có liên kết với ngân hàng.

- Thanh toán trong và ngoài nước với thẻ tín dụng quốc tế MasterCard/Visa nhanh chóng và tiện lợi:

Khi đi công tác, du học hoặc du lịch nước ngoài thì việc đổi tiền để chi tiêu tại quốc gia đó là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của bạn. Việc dùng thẻ tín dụng sẽ khiến việc chi tiêu trở nên dễ dàng hơn khi bạn không cần phải ra ngân hàng đổi tiền như trước, chỉ cần quẹt thẻ thanh toán là giao dịch đã được hoàn tất. Bởi thẻ tín dụng sẽ tự động chuyển đổi ngoại tệ tương ứng với quốc gia bạn tiến hành thanh toán thật là đơn giản và tiện lợi đúng không.

Điều kiện và thủ tục làm thẻ tín dụng Sacombank TP.Hồ Chí Minh

Để có thể mở thẻ tín dụng Sacombank để tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh khách hàng các tuân thủ các điều kiện và thủ tục mở thẻ tín dụng Sacombank như sau:

Điều kiện

Để đăng ký sử dụng thẻ tín dụng Sacombank, bạn cần đảm bảo những điều kiện như sau:

  • Cá nhân từ đủ 18 tuổi trở lên có hộ khẩu thường trú/tạm trú tại địa bàn hoạt động của Sacombank.
  • Có tài sản đảm bảo (Sổ tiết kiệm, chứng chỉ tiền gửi) khi làm thẻ tín dụng thế chấp, hoặc làm việc từ 3 tháng tại một đơn vị (không bao gồm thử việc) với thu nhập tối thiểu như sau:
Thẻ tín dụng Thu nhập Đặc quyền
Sacombank Family 7 triệu/tháng ở Tp trực thuộc TW hoặc 5 triệu/tháng ở tỉnh khác Miễn phí rút tiền mặt tại ATM Sacombank

Visa, MasterCard

7 triệu/tháng ở Tp trực thuộc TƯ hoặc 5 triệu/tháng ở tỉnh khác  
Visa Lady First 7 triệu/tháng ở Tp trực thuộc TƯ hoặc 5 triệu/tháng ở tỉnh khác  
Sacombank UnionPay 7 triệu/tháng ở Tp trực thuộc TƯ hoặc 5 triệu/tháng ở tỉnh khác  
JCB Motor, JCB Car Tương tự như trên hoặc có ô tô 9 chỗ trở xuống có giá trị từ 500 triệu trở lên, sử dụng không quá 5 năm đối với JCB Car.  
Visa Platinum Tối thiểu 30 triệu/tháng Bảo hiểm du lịch, VIP của Sacombank
Visa Signature, World MasterCard   Tích lũy dặm bay, bảo hiểm du lịch, đặc quyền Golf
Sacombank Infinite   Điểm thưởng, phòng chờ sân bay miễn phí, bảo hiểm du lịch, Golf

Lưu ý: Tất cả sản phẩm thẻ tín dụng của Sacombank sẽ được giảm giá 50% tại các điểm ưu đãi có biểu tượng Sacombank Plus.

Thủ tục

  • Giấy đề nghị cấp thẻ tín dụng
  • Bản sao chứng minh thư (2 mặt) và bản sao hộ chiếu
  • Bản sao hộ khẩu
  • Xác nhận tạm trú + Sổ tạm trú
  • Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà
  • Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất
  • Hóa đơn tiền điện, nước
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập

Xem thêm: Tìm hiểu mẫu đăng ký thẻ tín dụng Sacombank cho khách hàng mới

Lưu ý khi làm thẻ tín dụng Sacombank TP.Hồ Chí Minh

Dưới đây là một số lưu ý khi làm thẻ tín dụng Sacombank thành phố Hồ Chí Minh khách hàng cần nắm rõ để sử dụng thẻ hiệu quả nhất:

- Thời hạn thanh toán

Thời hạn thanh toán được ghi trên thông báo giao dịch, cần thanh toán trước ngày đến hạn. Nếu hạn thanh toán rơi vào ngày nghỉ, ngày lễ, việc thanh toán phải được thực hiện trước ngày nghỉ, nghỉ lễ.

- Phương thức thanh toán

Chủ thẻ có thể thanh toán dư nợ tại bất kỳ chi nhánh Sacombank hoặc bằng cách nộp tiền mặt tại ATM Sacombank (các ATM có dịch vụ nộp tiền). Ngoài ra, chủ thẻ có thể thanh toán bằng chuyển khoản từ bất kỳ ngân hàng nào theo nội dung như sau:

  • Đơn vị thụ hưởng: (Họ tên chủ thẻ)
  • Tài khoản: (Số tài khoản thẻ)
  • Tại ngân hàng: Sài Gòn Thương Tín – Trung Tâm Thẻ
  • Nội dung: (Họ tên chủ thẻ) thanh toán cho thẻ số (số tài khoản thẻ)

- Số tiền thanh toán tối thiểu

Số tiền thanh toán tối thiểu là số tiền phải được chủ thẻ thanh toán đúng hoặc trước hạn thanh toán để tránh bị phạt phí chậm thanh toán.

- Tài khoản quá hạn

Trường hợp chủ thẻ không thanh toán đủ số tiền thanh toán tối thiểu đúng hạn, tài khoản sẽ được xem như quá hạn và chủ thẻ phải chịu các khoản phí, lãi phát sinh theo thỏa thuận tại hợp đồng sử dụng thẻ. Sacombank có quyền truy đòi toàn bộ dư nợ trong trường hợp chủ thẻ không có khả năng chi trả.

Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình một tấm thẻ tín dụng Sacombank để tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh ngay hôm nay để tận hưởng hàng ngàn ưu đãi có trên thẻ.

Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *