avatart

khach

icon

Những tính năng nổi bật của thẻ Visa bạch Kim

Kiến thức thẻ ATM

- 31/05/2023

0

Kiến thức thẻ ATM

31/05/2023

0

Hòa cùng sự gia tăng ngày càng nhiều của giới thượng lưu là sự gia đời của những dòng thẻ đẳng cấp như Visa bạch kim. Đây là một trong 3 loại thẻ VIP được các ngân hàng phát hành để dành riêng cho khoảng 1% dân số thế giới giúp họ tận hưởng cuộc sống sang trọng và tiện nghi hơn.

Mục lục [Ẩn]

Giới thiệu thẻ Visa bạch kim

Thẻ Visa bạch kim hay còn gọi là thẻ Visa Platinum là một trong ba hạng thẻ thuộc dòng thẻ VIP gồm thẻ Infinite, Platinum và Signature được các ngân hàng phát hành nhằm phục vụ những nhu cầu cao cấp của đối tượng khách hàng thượng lưu.

Thẻ tín dụng bạch kim thường được biết đến với hạn mức tín dụng cao lên đến hàng tỉ đồng giúp chủ sở hữu có khả năng chi tiêu thoải mái và linh hoạt. Hạn mức tín dụng cụ thể của mỗi thẻ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thu nhập, điều kiện tín dụng cá nhân, lịch sử tín dụng và quy định của từng ngân hàng hoặc tổ chức phát hành thẻ. Hạn mức tín dụng của thẻ Visa bạch kim ở mức cao tạo điều kiện cho chủ thẻ thỏa sức chi tiêu và mua sắm. Bên cạnh đó chủ nhân tấm thẻ này được tận hưởng những ưu đãi riêng biệt, đẳng cấp về các dịch vụ hàng không, du lịch, mua sắm ... trong phạm vi trong nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Để sở hữu được tấm thẻ Visa bạch kim, chủ thẻ phải là người có mức thu nhập cao, có thể chi tiêu hàng trăm triệu đồng thậm chí hàng tỷ đồng cho mỗi lần mua sắm và được các ngân hàng chăm sóc như những vị khách hàng quan trọng nhất.

the-tin-dung-bach-kim-3

Thẻ tín dụng bạch kim

Những ưu đãi nổi bật khi làm thẻ Visa bạch kim 

Thẻ Visa Platinum đang chứng minh là một phần không thể thiếu trong nhu cầu tiêu dùng của một bộ phận người thành đạt hiện nay bởi những tiện ích khác biệt mang đến cho khách hàng của họ. Khách hàng của thẻ Visa bạch kim sẽ không cần quá lo lắng khi đi công tác hoặc đi du lịch bởi thẻ đã được chấp nhận rút tiền mặt tại hơn 1,9 triệu điểm ATM trong nước và trên thế giới.

Tích điểm đổi dặm bay và nhận điểm thưởng

Đây là ưu đãi dễ dàng thấy nhất khi sở hữu thẻ Visa bạch kim.

Theo đó, với thẻ Visa bạch kim khi sử dụng bạn sẽ có cơ hội chuyển điểm thưởng thành dặm bay và quy đổi thành vé máy bay miễn phí từ nhiều hãng hàng không danh tiếng.

Ví dụ: Khi sở hữu thẻ Visa bạch kim của ngân hàng HSBC, bạn sẽ có cơ hội chuyển điểm thưởng thành dặm bay và quy đổi thành vé máy bay miễn phí từ hơn 40 hãng hàng không danh tiếng của HSBC bao gồm: Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Cathay Pacific Airways, SilkAir, Thai Airways, Dragon Airs, American Airlines… 

Thẻ tín dụng bạch kim

Thẻ tín dụng bạch kim của ngân hàng HSBC

Ưu đãi chơi Golf và du lịch

Khi có trong tay tấm thẻ tín dụng Visa bạch kim bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi tham gia chơi Golf và du lịch thỏa thích.

Một số loại thẻ có tính năng hấp dẫn này. Ví dụ khi là chủ nhân của thẻ BIDV Visa Patinum, bạn sẽ được giảm 50% phí ra sân tại 11 sân Golf. Chủ nhân thẻ tín dụng VIB Platinum, được hưởng ưu đãi Giảm giá 5 – 15% tại địa điểm mua sắm nổi tiếng (Vascara, Wow Box, Minh Thanh Piano …); Giảm 10% ở những resort nổi tiếng (La Veranda Resort, Holiday Beach Danang Hotel & Resort,.. ).

Bảo hiểm du lịch toàn cầu giá trị lên đến hàng tỉ đồng

Gói bảo hiểm du lịch toàn cầu thường được cung cấp kèm các thẻ tín dụng Platinum. Khi sử dụng thẻ tín dụng này để mua vé máy bay hoặc tour du lịch, khách hàng có thể nhận được khoản bồi thường cho các rủi ro như hủy bỏ chuyến đi, mất mát hành lý, trễ chuyến bay, tai nạn và y tế trong quá trình du lịch. Tuy nhiên, điều khoản và điều kiện cụ thể có thể khác nhau đối với từng nhà cung cấp thẻ tín dụng, và rất quan trọng để đọc kỹ trước khi sử dụng. Một ví dụ cho điều này là Visa Platinum của Sacombank cung cấp cho khách hàng gói bảo hiểm có giá trị bồi thường lên đến 11,6 tỷ VND; Chủ thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Visa Platinum và người thân được hưởng quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến 11,65 tỷ VNĐ khi sử dụng thẻ để thanh toán chi phí đi lại trong chuyến đi...

Hỗ trợ toàn cầu 24/7 của Visa Concierge

Khách hàng của thẻ Visa bạch kim sẽ được phục vụ 24/7 tại bất cứ nơi đâu thông qua tổng đài hỗ trợ, giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ an toàn và hiệu quả hơn.

Mọi thắc mắc, giải đáp của bạn chỉ cần gọi đến số 1201.1169 sẽ được hỗ trợ kịp thời, bạn sẽ được tư vấn, giải đáp những thắc mắc từ du lịch, đặt vé máy bay đến đặt phòng khách sạn, sân Golf và nhiều lĩnh vực khác khi bạn quan tâm.

Ưu đãi sử dụng các phòng chờ VIP tại sân bay trên toàn cầu

Ưu đãi phòng chờ VIP thường được cung cấp bởi một số thẻ tín dụng cao cấp như thẻ Bạch Kim. Khi sử dụng thẻ này, chủ sở hữu thẻ có thể tận hưởng các tiện ích và dịch vụ của phòng chờ VIP tại sân bay trên toàn cầu. Phòng chờ VIP thường được thiết kế để cung cấp môi trường thoải mái và tiện nghi cho hành khách. Một số tiện ích thông thường có thể bao gồm:

  • Khu vực chờ riêng tư: Phòng chờ VIP thường có không gian riêng tư để bạn thư giãn hoặc làm việc trong yên tĩnh.
  • Dịch vụ ăn uống: Bạn có thể tận hưởng các món ăn và đồ uống miễn phí hoặc đặt mua các món ăn và đồ uống từ quầy phục vụ.

  • Khu vực làm việc: Phòng chờ VIP thường được trang bị các thiết bị và tiện ích như máy tính, in ấn và kết nối internet để bạn có thể làm việc trong khi chờ đợi.

  • Dịch vụ chăm sóc cá nhân: Các phòng chờ VIP có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc cá nhân như massage, nail, hay dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.

Ví dụ: Khi sử dụng thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum, khách hàng được trải nghiệm hơn 1.300 Phòng chờ sân bay VIP toàn cầu. Khi sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Shinhan Visa Platinum, khách hàng được miễn phí phòng chờ VIP tại hơn 1.100 phòng chờ sân bay quốc tế.

Nhiều chương trình ưu đãi bất ngờ khác 

Với nhiều chương trình ưu đãi khủng và có mức độ được trải đều qua các tháng, khách hàng của thẻ Visa bạch kim có nhiều cơ hội tận hưởng những tiện ích và cơn mưa ưu đãi đến từ tấm thẻ hạng sang này.

Điều kiện và cách làm thẻ Visa bạch kim

Chỉ cần đạt đủ các điều kiện và thực hiện đầy đủ các thủ tục dưới đây, bạn đã có thể sở hữu chiếc thẻ visa hạng sang Platinum, theo đó:

Điều kiện làm thẻ

Tùy vào từng ngân hàng sẽ có yêu cầu riêng biệt khi khách hàng thực hiện mở thẻ Visa bạch kim, thông thường điều kiện chung bạn cần đáp ứng để mở thẻ, đó là:

  • Là công dân Việt Nam hoặc nước ngoài trong độ tuổi từ 18- 65 tuổi đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam có cư trú hợp pháp.
  • Thu nhập tối thiểu hàng tháng đạt mức từ 30 triệu trở lên.
  • Có hộ khẩu thường trú/tạm trú trên địa bàn hoạt động của ngân hàng đăng ký mở thẻ.
  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ như chứng minh nhân dân, giấy chứng minh thu nhập theo qui định của ngân hàng mở thẻ.
  • Điều kiện làm thẻ tín dụng Visa bạch Kim cho chủ doanh nghiệp và người nước ngoài là thu nhập tháng 80 triệu VNĐ và 100 triệu VNĐ tương ứng.

Lưu ý: Thẻ Visa Platinum yêu cầu chủ thẻ cần có sự ổn định về tài chính và thu nhập cao, do vậy bạn cần cân nhắc về khả năng tài chính của mình trước khi thực hiện mở thẻ Visa bạch kim để tránh những khó khăn, vướng mắc khi sử dụng thẻ.

Cách làm thẻ Visa bạch kim

Hiện tại các ngân hàng đang triển khai mở thẻ Visa bạch kim dưới 2 hình thức là trực tiếp và mở thẻ online.

Mở thẻ trực tiếp tại quầy

Đối với mở thẻ Visa bạch kim tại quầy, bạn cần thực hiện một số thủ tục như sau:

  • Bạn cần cung cấp đầy đủ cho nhân viên quầy những giấy tờ cần có như: CMND, sao kê thu nhập, sổ hộ khẩu và các giấy tờ theo yêu cầu của ngân hàng bạn đăng ký.
  • Nhân viên sẽ đưa cho bạn đơn xin mở thẻ, bạn điền đầy đủ thông tin vào đơn một cách chính xác nhất và nộp lại cho nhân viên.
  • Hoàn tất quá trình mở thẻ, nhân viên ngân hàng sẽ đưa giấy hẹn trước khi xác nhận thông tin của bạn vào hệ thống.

Kết thúc các thủ tục trên là bạn đã cơ bản hoàn tất 80% việc mở thẻ. Việc còn lại, bạn chỉ cần đến nhận thẻ theo giấy hẹn của nhân viên ngân hàng là đã hoàn tất quá trình mở thẻ của mình.

the-tin-dung-bach-kim-05

Mở thẻ Visa bạch kim tại quầy giao dịch

Mở thẻ online

Tùy vào mỗi ngân hàng sẽ có những bước đăng ký online khác nhau theo sự hướng dẫn của hệ thống, nhìn chung bạn cần thực hiện các thao tác sau:

  • Bạn truy cập vào trang web của ngân hàng có hỗ trợ mở loại thẻ Visa bạch kim.
  • Thực hiện chọn nút có nội dung đăng kí mở thẻ ngay và điền các thông tin cơ bản hệ thống yêu cầu.
  • Chọn loại thẻ Visa bạch kim hoặc Visa Platinum cần đăng ký và điền đầy đủ các thông tin.
  • Upload hồ sơ, xem lại chính xác các thông tin và ấn nút gửi cho hệ thống.
  • Hoàn tất và đợi liên hệ nhận thẻ từ ngân hàng.

Hiện nay, xu hướng mở thẻ Visa bạch kim tại quầy được khách hàng lựa chọn nhiều hơn bởi hình thức này giúp cho quá trình mở thẻ được nhanh chóng và đặc biệt góp phần bảo mật về thông tin cho tài khoản của họ.

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ tới bạn là những tính năng và điểm ưu việt riêng có của thẻ Visa bạch kim mang đến cho chủ thẻ, nó khác hẳn so với những tính năng của thẻ Visa thường. Nếu khả năng tài chính ổn định và thu nhập cao, hãy mở cho mình ngay chiếc thẻ Visa bạch kim để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *