avatart

khach

icon

6 ưu điểm khiến bạn muốn gửi tiết kiệm điện tử tại TPBank ngay lập tức

Kiến thức gửi tiết kiệm

- 26/08/2019

0

Kiến thức gửi tiết kiệm

26/08/2019

0

Tiết kiệm điện tử TPBank là một dịch vụ ưu việt với ưu điểm chính là nhanh chóng, thuận tiện, an toàn và vẫn đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

Mục lục [Ẩn]

Hiện tại ngân hàng TPBank đang cung cấp nhiều dịch vụ gửi tiết kiệm đến khách hàng cá nhân như: Tiết kiệm tài lộc, Tiết kiệm rút gốc linh hoạt, Tiết kiệm kỳ hạn ngày, Tiết kiệm điện tử, Tài khoản gửi góp Future Savings…

Trong đó tiết kiệm điện tử TPBank được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi sự tiện lợi ưu việt của hình thức này, trong khi vẫn giữ được những lợi ích như các hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng thông thường.

Tiết kiệm điện tử TPBank là gì?

Đây là một loại hình tiết kiệm, theo đó khách hàng chủ động mở và tất toán tài khoản cũng như thực hiện các thao tác khác qua hệ thống Ngân hàng điện tử eBank mà không cần phải đến điểm giao dịch của Ngân hàng.

Trong đó, Ebank là dịch vụ Ngân hàng điện tử của TPBank trực tuyến 24/7. Chỉ cần có kết nối Internet, khách hàng đăng ký dịch vụ này có thể dễ dàng, nhanh chóng thực hiện các giao dịch ngân hàng, thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến qua thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng) hay máy tính với một số đặc điểm sau:

  • Hoàn toàn miễn phí đăng ký và duy trì dịch vụ hàng tháng
  • An toàn bảo mật theo chuẩn quốc tế
  • Giao diện tiện ích cho cả thiết bị di động và máy tính
  • Thời gian phục vụ chuyển tiền liên ngân hàng tới 16h30, dài nhất thị trường
  • Hạn mức giao dịch cao phù hợp với nhu cầu từng nhóm khách hàng
  • Hiện tại TPBank đang cung cấp các phiên bản eBank thông qua trình duyệt trên máy tính và ứng dụng cho cả hai nền tảng là Android và iOS.

Như vậy, mọi khách hàng mở tài khoản cá nhân tại TPBank và đăng ký sử dụng eBank đều có thể tham gia gửi tiết kiệm điện tử.

Khách hàng có thể mở và tất toán tài khoản online TPBank

Khách hàng có thể mở và tất toán tài khoản tiết kiệm online TPBank

6 ưu điểm của tiết kiệm điện tử TPBank

Tiện lợi

Tiện lợi là ưu điểm hàng đầu khiến dịch vụ này được nhiều người ưa chuộng sử dụng, nhất là những người bận rộn, cụ thể như sau:

Khách hàng có thể chủ động kiểm soát, tra cứu tài khoản qua Internet Banking TPBank. Với hình thức tiết kiệm này, khách hàng vừa tận dụng được tối đa nguồn tiền nhàn rỗi, đồng thời lại tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Khách hàng tự mở và tất toán tài khoản tiết kiệm điện tử qua eBank/Mobile Banking TPBank. Nếu muốn tất toán tài khoản bằng tiền mặt, khách hàng chỉ cần mang theo CMND, tới ngân hàng TPBank để được nhân viên hướng dẫn đầy đủ thủ tục tất toán.

Bảo mật tốt

Mọi thao tác mở/tất toán sổ tiết kiệm điện tử đều được thực hiện qua hệ thống Ngân hàng điện tử eBank với 2 tầng mật khẩu (mật khẩu đăng nhập và mật khẩu OTP SMS/Token key), đồng thời xác nhận sổ tiết kiệm chỉ được gửi tới email mà khách hàng đăng ký với TPBank.

Thêm nữa, thông tin sổ tiết kiệm của khách hàng hoàn toàn được bảo mật.

Kỳ hạn gửi linh hoạt

Kỳ hạn gửi của tiết kiệm điện tử rất linh hoạt, từ 1 tuần đến 36 tháng như: 1 tuần, 2 tuần, 3 tuần, 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng và 36 tháng. Khách hàng có thể chủ động và linh hoạt lựa chọn kỳ hạn gửi phù hợp mục đích tài chính.

Lãi suất cạnh tranh và hấp dẫn

Lãi suất tiết kiệm điện tử TPBank được áp dụng theo quy định của TPBank tại từng thời kỳ và luôn hấp dẫn, lên tới 7,90%/năm (với kỳ hạn 18, 24 và 36 tháng).

Để biết chi tiết lãi suất gửi tiết kiệm điện tử TPBank với từng kỳ hạn, vui lòng xem thêm:

Lãi suất gửi tiết kiệm điện tử TPBank mới nhất.

Giao diện eBank trên máy tính

Giao diện eBank trên máy tính

Có thể cầm cố vay vốn tại ngân hàng

Khách hàng cũng có thể sử dụng tài khoản tiết kiệm điện tử để cầm cố vay vốn, bảo lãnh cho người khác vay vốn và chứng minh năng lực tài chính để du học.

Có thể tất toán trước thời hạn

Khách hàng sẽ hưởng lãi suất không kỳ hạn áp dụng tại thời điểm tất toán nếu tất toán trước hạn.

Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tiết kiệm điện tử TienPhongBank như nhận lãi, tất toán... mà không cần đến ngân hàng, ở bất nơi đâu, bất cứ khi nào chỉ với một thiết bị kết nối mạng chỉ với 3 bước đăng ký đơn giản:

Hướng dẫn mở tài khoản tiết kiệm điện tử TPBank

Bước 1: Mở tài khoản tại TienPhongBank: Điền đơn trực tuyến và đến điểm giao dịch TPBank gần nhất để hoàn thành thủ tục.

Bước 2: Sau đó, đăng nhập và mở Tiết kiệm điện tử qua mục Tiết kiệm trên eBank

Bước 3: Hoàn thành đăng ký. Tiền của bạn đã bắt đầu sinh lời, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch với tài khoản tiết kiệm của mình cũng như liên kết với các tiện ích khác như ứng tiền từ sổ tiết kiệm, chứng minh tài chính…

 Xem hướng dẫn chi tiết cách gửi tiết kiệm điện tử trong video dưới đây:

Gửi tiết kiệm điện tử TienPhongBank là một giải pháp tài chính hữu hiệu và an toàn cho các khách hàng có nguồn vốn nhàn rỗi, định hướng rõ ràng kế hoạch sử dụng trong thời gian tới. Dịch vụ này được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, đem đến cho bạn nhiều lợi ích không ngờ tới.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (3 lượt)

5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn gửi tiết kiệm

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT GỬI TIẾT KIỆM

Số tiền gửi

Chọn số tiền gửi

Hình thức nhận lãi

Chọn hình thức nhận lãi

Kỳ hạn gửi

Chọn kỳ hạn gửi

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *