avatart

khach

icon

Khám phá ứng dụng Mobile Banking TPBank mới nhất

Kiến thức thẻ ATM

- 28/06/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

28/06/2019

0

Nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới, dễ dàng tiếp cận, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của mình, TPBank đã cho ra đời ứng dụng Mobile Banking TPBank.

Mục lục [Ẩn]

Mobile Banking TPBank là gì?

Mobile Banking TPBank là một ứng dụng trên điện thoại di động thông minh do ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong nghiên cứu và phát triển. Với ứng dụng này khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch, thao tác ngay trên chính chiếc smartphone của mình bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

Ứng dụng tích hợp với cả 3 hệ điều hành phổ biến hiện nay trên điện thoại thông minh: Android, iOS, Windows Phone. Chính Mobile Banking TPBank đã tạo nên một ưu điểm, lợi thế cho ngân hàng TPBank, đưa khách háng đến với TPBank càng ngày càng nhiều hơn.

Tiện ích Mobile Banking TPBank

Chỉ với chiếc điện thoại nhỏ nhắn kết nối mạng được cài đặt ứng dụng Mobile Banking của TPBank, khách hàng đã có thể dễ dàng sử dụng các tính năng tuyệt vời.

- Quản lý tài khoản:

  • Tra cứu số dư
  • Tra cứu lịch sử thanh toán, giao dịch tài khoản

- Quản lý thẻ tín dụng:

  • Tra cứu, thanh toán dư nợ thẻ
  • Khóa thẻ (Credit, Debit, ATM)
  • Đăng ký phát hành thẻ

- Giao dịch tài chính:

  • Xem, mở và thực hiện tất toán tiết kiệm
  • Thanh toán hóa đơn các dịch vụ khác nhau: Cước điện thoại, tiền điện, tiền nước, vé máy bay, ADSL…
  • Chuyển khoản: chuyển tiền trong nội bộ TPBank, chuyển khoản liên ngân hàng, chuyển tiền nhanh qua số thẻ ATM và qua số tài khoản…
  • Nạp thẻ điện thoại trả trước, ví điện tử...

- Một số tính năng khác:

Ngoài những lợi ích chính mà ứng dụng này cung cấp như trên, Mobile Banking TPBank còn mang tới một số tính năng thông minh khác:

  • Tra cứu thông tin về các điểm giao dịch của TPBank
  • Cung cấp địa điểm ATM chấp nhận thẻ TPBank
  • Cập nhật nhanh chóng tỷ giá, lãi suất...

Hình 1: Ứng dụng Mobile Banking TPBank

Hình 1: Ứng dụng Mobile Banking TPBank

Điều kiện, thủ tục đăng ký

Điều kiện

Để đăng ký dịch vụ Mobile Banking TPBank, khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Khách hàng là công dân hoặc người cư trú tại Việt Nam
  • Từ 18 tuổi trở lên (hoặc bạn sẽ cần bố mẹ hoặc người bảo trợ ủy quyền tài khoản trước khi bạn có thể sử dụng)
  • Có tài khoản ngân hàng TPBank. Nếu không có sẽ được đăng ký mở tài khoản cùng lúc đăng ký dịch vụ
  • Có số điện thoại di động Việt Nam
  • Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu hợp lệ

Thủ tục

Khách hàng chỉ cần mang chứng minh thư đến chi nhánh, phòng giao dịch TPBank gần nhất để được hướng dẫn đăng ký dịch vụ.

Sau khi đăng ký thành công, khách hàng sẽ được cung cấp tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Đặc biệt bạn có thể dùng chính tài khoản và mật khẩu này để đăng nhập Internet Banking và Mobile Banking của TPBank.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Internet Banking của TPBank.

Bạn chỉ cần tải ứng dụng Mobile Banking của TPBank về đăng nhập và sử dụng.

Link tải ứng dụng:

Hướng dẫn sử dụng Mobile Banking TPBank

Đổi mật khẩu

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Mobile Banking

Bước 2: Giao diện hiển thị, chọn “Cài đặt”

Bước 3: Chọn “Đổi mật khẩu”

Bước 4: Nhập các thông tin như: Mật khẩu hiện tại, mật khẩu mới, nhập lại mật khẩu mới lần 2, sau đó chọn “Tiếp tục”

Bước 5: Nhập mã xác thực SMS OTP được gửi về điện thoại -> Đổi mật khẩu thành công.

Lưu ý: Lần đầu tiên đăng nhập ứng dụng, hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng đổi mật khẩu. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn để đổi mật khẩu.

Hình 2: Cách thức đăng ký Mobile Banking TPBank

Hình 2: Cách thức đăng ký Mobile Banking TPBank

Chuyền tiền

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng

Bước 2: Tại giao diện màn hình hiển thị, chọn “Chuyển tiền”

Bước 3: Khách hàng sẽ có 4 lựa chọn:

  • Chuyển tiền trong nội bộ TPBank
  • Chuyển tiền liên ngân hàng
  • Chuyển tiền qua số thẻ
  • Chuyển tiền qua tài khoản chứng khoán

Khách hàng lựa chọn một trong các hình thức chuyển tiền phù hợp.

Bước 4: Nhập các thông tin như:

  • Số tài khoản
  • Tên người nhận
  • Số tiền chuyển
  • Nội dung chuyển tiền
  • Các thông tin khác tùy theo hình thức chuyển tiền mà khách hàng lựa chọn
  • Sau đó chọn “Tiếp tục”

Bước 5: Nhập mã xác thực SMS OTP được gửi về điện thoại -> Giao dịch chuyển tiền thành công.

Gửi tiết kiệm

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng

Bước 2: Tại giao diện màn hình hiển thị, chọn “Tiết kiệm”

Bước 3: Khách hàng lựa chọn hình thức gửi tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của mình:

  • Gửi tiết kiệm điện tử
  • Tiết kiệm gửi góp
  • Gửi tiết kiệm tài lộc điện tử

Bước 4: Nhập các thông tin yêu cầu như:

  • Kỳ hạn gửi tiền
  • Số tiền gửi
  • Các thông tin khác tùy thuộc vào hình thức gửi tiết kiệm mà khách hàng lựa chọn.
  • Sau đó, chọn “Tiếp tục”

Bước 5: Nhập mã xác thực SMS OTP được gửi về điện thoại -> Giao dịch hoàn tất

Biểu phí Mobile Banking TPBank

Với dịch vụ Mobile Banking TPBank, hiện nay, ngân hàng đang áp dụng tính phí với các danh mục phí như sau:

  • Phí sử dụng SMS Banking
  • Phí sử dụng phương thức xác thực OTP SMS
  • Phí thay đổi thông tin cá nhân
  • Phí dịch vụ đặt lịch hẹn rút tiền...

Để biết thêm thông tin chi tiết về biểu phí Mobile Banking của TPBank, hãy xem thêm TẠI ĐÂY.

Như vậy, qua những thông tin trên đây, các bạn đã vừa tìm hiểu cũng như hiểu rõ hơn về ứng dụng Mobile Banking TPBank. Một ứng dụng xứng đáng để bạn tìm hiểu, trải nghiệm và sử dụng cho các hoạt động thay vì phải tới tận ngân hàng để thực hiện.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (5 lượt)

4 (5 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *