avatart

khach

icon

Bạn có đang bỏ lỡ dịch vụ vay tiêu dùng Citibank vô cùng hữu ích này?

Kiến thức vay tiêu dùng

- 15/02/2023

0

Kiến thức vay tiêu dùng

15/02/2023

0

Bạn đang có một kế hoạch mua sắm đồ đạc trong gia đình, hay cần mua điện thoại mới ra, hay đi du lịch. Vay tiêu dùng Citibank sẽ giúp các bạn thực hiện kế hoạch đặt ra một cách nhanh nhất.

Mục lục [Ẩn]

Vay tiêu dùng Citibank là gì?

Vay tiêu dùng là hình thức cho vay điển hình tại Citibank dùng cho mục đích tiêu dùng cho cá nhân và gia đình với số tiền lớn và lãi suất tốt, thời gian trả linh hoạt.

Khách hàng có thể vay tiền của Citibank để thực hiện những mục đích tiêu dùng cho cá nhân và gia đình như vay trả góp hoặc sửa chữa nhà, mua xe ô tô, mua nội thất cho gia đình, đi du lịch hay đi học…

Đôi nét về ngân hàng citibank

Ngân hàng Citibank là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng của Mỹ, phát triển trên toàn cầu và Việt Nam là một trong những chi nhánh mạnh, phát triển tốt.

Ngân hàng Citibank tự tin là ngân hàng cung cấp dịch vụ tốt nhất hiện nay, mang lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Trong quá trình nghiên cứu nhu cầu của khách hàng về vay vốn để tiêu dùng cá nhân, ngân hàng Citibank đã xây dựng gói vay tiêu dùng Citibank để đáp ứng được nhu cầu vay vốn của khách hàng. 

Dịch vụ vay tiêu dùng Citibank

Dịch vụ vay tiêu dùng Citibank

Ưu điểm của dịch vụ

  • Nhân viên ngân hàng Citibank tư vấn nhiệt tình, chi tiết, giúp khách hàng hiểu rõ những điều khoản, thủ tục một cách rõ ràng, hạn chế nhầm lẫn.
  • Thời gian vay phù hợp với khả năng chi trả, linh hoạt từ 24 tháng, 30 tháng, 36 tháng và 48 tháng.
  • Dịch vụ đáp ứng những nhu cầu tiêu dùng cá nhân: Mua nhà, mua bất động sản, chi trả chi phí cho y tế, mua sắm đồ đạc…
  • Mức vay của gói dịch vụ hấp dẫn, thường từ 10- 50 triệu đồng. Riêng một số khách hàng muốn thanh toán hết các khoản vay trước hạn, cần đóng thêm 3% số dư nợ gốc còn lại.
  • Khoản thanh toán tiền mỗi tháng đều cố định, vì vậy khách hàng chủ động chi trả.

Lợi ích khi vay tiêu dùng Citibank

Khi vay tiêu dùng cá nhân tại ngân hàng Citibank, quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:

Không cần thế chấp hay tài sản đảm bảo

Ngân hàng Citibank cung cấp giải pháp cho vay tiêu dùng cá nhân mà không cần thế chấp tài sản bảo đảm. Chỉ cần bạn là công dân Việt Nam đủ điều kiện tham gia vay tiêu dùng tại Citibank và có nhu cầu vay tín chấp để phục vụ cho mục đích tiêu dùng cá nhân của mình hoặc của gia đình.

Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, không mất phí đăng ký

Khách hàng có thể đăng ký online hoàn toàn miễn phí, không hề ất bất cứ một khoản chi phí nào. Với thủ tục đơn giản đăng ký dễ dàng không mất quá 10 phút để đăng ký, bằng cách vào mục đăng ký và điền thông tin tiêu dùng cá nhân ngân hàng tại Citibank.Thủ tục vay tiêu dúng Citibank

Thủ tục vay tiêu dúng Citibank

Hạn mức cho vay cao

Số tiền được vay từ 24 triệu đồng đến tối đa lên tới 600 triệu (gấp 10 lần mức lương).

Lãi suất cho vay thấp

Citibank cho vay mức lãi suất theo dư nợ giảm dần từ 1,23 đến 1,83/tháng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và không cần lo lắng về lãi suất vay vốn phục vụ cho mục đích tiêu dùng hàng ngày.

Lưu ý: Lãi suất của gói vay tiêu dùng Citibank được tính theo hình thức dư nợ giảm dần. Đồng thời, mức lãi suất của gói dịch vụ sẽ điều chỉnh dựa theo điểm chất lượng của hồ sơ vay vốn, vì vậy khách hàng cần nhờ người tư vấn, nghiên cứu kỹ các điều khoản để sở hữu hồ sơ vay vốn tốt nhất để hưởng mức lãi suất thấp nhất. 

Xem số dư tài khoản vay 24/24

Bạn có thể kiểm soát khoản vay của mình 24/24 qua ngân hàng trực tuyến Citi Online và ngân hàng qua điện thoại Citi Mobile: (84 28) 3521 1111 cực kỳ tiện lợi và dễ dàng.

Các hình thức vay vốn tiêu dùng tại Citibank

Citibank hỗ trợ 2 gói vay vốn là qua mức lương và trên thẻ tín dụng.

Vay tiêu dùng qua mức lương

Vay tiền bằng bảng lương là dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng vay tiền tiêu dùng dựa theo bảng lương, cùng với hợp đồng lao động tại doanh nghiệp trên cùng địa bàn với chi nhánh hoạt động của Citibank.

Đặc điểm:

  • Mức cho vay tối đa không quá 12 lần thu nhập hàng tháng của khách hàng, có thể lên tới 300 triệu VND.
  • Thời hạn cho vay tối đa là 60 tháng. Trong thời gian đó, bạn phải trả gốc và lãi hàng tháng.
  • Bạn có thể nhận tiền bằng 2 hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Không yêu cầu tài sản đảm bảo.

Điều kiện:

  • Người đi vay phải đảm bảo được mức thu nhập ổn định thì khả năng được phê duyệt hồ sơ sẽ tăng cao. Để thực hiện được điều này, bạn cần có những giấy tờ cần thiết để chứng minh cho mức thu nhập hiện tại (sẽ được ghi chi tiết ở phần dưới) cũng như lương không dưới 3 triệu đồng/tháng.
  • Không có nợ xấu: Đây là điều đặc biệt quan trọng bạn phải hết sức lưu ý bởi nếu có nợ xấu, ngân hàng thường sẽ dè chừng và tra xét hồ sơ của bạn rất cẩn thận để hạn chế rủi ro không thể trả nợ đến mức thấp nhất. Điều này dẫn đến việc xét duyệt hồ sơ sẽ lâu hơn.

Lãi suất: Lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng VietinBank rất ưu đãi chỉ từ 9,6%/năm. So với thị trường cho vay tín chấp hiện nay, mức lãi suất mà VietinBank đưa ra với sản phẩm này khá là ưu đãi. Mức lãi suất này sẽ được điều chỉnh tùy theo chính sách ưu đãi của ngân hàng trong từng thời kỳ. Hơn nữa, khách hàng có thu nhập ổn định đảm bảo khả năng trả nợ, lịch sử tín dụng tốt cũng được VietinBank ưu đãi về lãi suất cho vay.

Hạn mức: Hạn mức cho vay tín chấp tại CitiBank tối đa lên đến 500 triệu. Thời hạn cho vay kéo dài 48 tháng.

Vay tiêu dùng trên thẻ tín dụng

 Vay tiêu dùng trên thẻ tín dụng Citibank là hình thức hỗ trợ gói vay trên thẻ tín dụng, nhằm hỗ trợ cho khách hàng không chứng minh được nguồn thu nhập cá nhân. 

Hình thức này có các đặc điểm nổi bật sau:

  • Hỗ trợ cho khách hàng vay số tiền tối đa lên tới 500 triệu đồng, có thể chi tiêu theo nhu cầu cá nhân. 
  • Thời gian miễn lãi tối đa khi sử dụng thẻ để vay tiêu dùng Citibank sẽ là 55 ngày, trong khi trên thị trường các ngân hàng khác chỉ có 45 ngày. 
  • Khi bạn rút tiền mặt bằng thẻ, thời gian tính lãi không bắt đầu ngay lập tức khi rút tiền, mà sẽ bắt đầu tính vào thời gian chốt sao kê. Việc này hỗ trợ rất nhiều cho khách hàng hay rút tiền mặt để tiêu dùng cá nhân. Theo đó, mức lãi suất này sẽ có sự khác nhau giữa các loại thẻ, nhưng giao động trong khoảng 28,8 - 31.8%/năm.

Thủ tục vay tiêu dúng Citibank

Vay tiêu dùng trên thẻ tín dụng

Điều kiện vay vốn tiêu dùng Citibank

  • Khách hàng được hỗ trợ là các đối tượng đang sinh sống, làm việc tại địa phương có ngân hàng Citibank hoạt động.
  • Đối tượng vay cần có mức lương hàng tháng tối thiểu là 15 triệu đồng/tháng. Nếu bạn có mức lương cao hơn, tương tương bạn sẽ được vay tiền có trị giá gấp 30 lần so với lương.
  • Khách hàng vay vốn cần có mục đích tiêu dùng cá nhân hợp pháp
  • Đối với khách hàng có ý định vay từ 200 triệu VND trở lên, ngân hàng Citibank cần khách hàng đưa ra giấy tờ chứng minh khách hàng sử dụng khoản vay cụ thể mục đích gì.

Thủ tục vay vốn

  • Giấy đề nghị vay tín chấp theo mẫu của ngân hàng CitiBank.
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập gồm: Bảng lương, sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất có xác nhận của ngân hàng.
  • Hồ sơ phương án sử dụng vốn áp dụng với các khoản vay từ 200 triệu đồng trở lên.
  • Hồ sơ cá nhân gồm bản sao giấy chứng minh nhân dân, hộ khẩu, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.

    Các giấy tờ khác khi được yêu cầu bổ sung.

Vay tiêu dùng của Citibank là hình thức vay vốn vô cùng tiện ích và hợp lý, với nhiều hình thức cho vay và chính sách ưu đãi, nhằm đem lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, đây có thể xem là giải pháp tài chính hiệu quả cho các đối tượng khách hàng đang mong muốn tiếp cận các khoản vay nhằm giải quyết nhu cầu vốn. Ngay lúc này nếu có nhu cầu hãy đăng ký dịch vụ vay tiêu dùng của CitiBank TẠI ĐÂY để nhận được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ các chuyên viên của Thebank.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *