avatart

khach

icon

Lương nhân viên tín dụng BIDV là bao nhiêu?

Tuyển dụng ngân hàng

- 30/08/2019

0

Tuyển dụng ngân hàng

30/08/2019

0

Lương của nhân viên tín dụng BIDV hiện nay là bao nhiêu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời chính xác nhất.

Mục lục [Ẩn]

Nhân viên tín dụng BIDV là gì?

Nhân viên tín dụng BIDV là cầu nối giúp ngân hàng là bên cho vay và khách hàng là bên muốn vay giao dịch thành công. Họ chính là người tìm ra các khách hàng tiềm năng, hỗ trợ thủ tục đăng ký vay vốn...

Về cơ bản, nhân viên tín BIDV dụng được chia thành 2 mảng:

  • Nhân viên tín dụng Cá nhân: Phụ trách mảng tín dụng cá nhân như nhu cầu khách hàng cần vay tiền từ ngân hàng để mua nhà, xe hơi hoặc đóng học phí…
  • Nhân viên tín dụng Doanh nghiệp: Giúp các doanh nghiệp có khoản vay cần thiết để thành lập công ty, đầu tư mua bán hoặc đầu tư vào trang thiết bị...

Nhân viên tín dụng BIDV

Nhân viên tín dụng BIDV

Lương nhân viên tín dụng BIDV

Lương của nhân viên tín dụng rất linh hoạt và phụ thuộc vào khả năng làm việc của mỗi người.

Ngân hàng BIDV là một trong những ngân hàng trả lương nhân viên tín dụng BIDV cao nhất. Ngoài lương cứng, ngân hàng còn chi trả lương trợ cấp và các khoản phụ cấp cho nhân viên, có khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt và đem lại nhiều lợi ích cho ngân hàng.

Hiện nay hầu hết các ngân hàng đều có chung một mức lương khoảng 5 -7 triệu dành cho các nhân viên tín dụng mới vào làm, BIDV cũng không phải ngoại lệ.

Thu nhập của nhân viên tín dụng BIDV gồm:

  • Lương cứng: Là mức lương mà hàng tháng nhân viên tín dụng sẽ nhận được nếu hoàn thành hết các nhiệm vụ cơ bản mà ngân hàng đã giao.
  • Phụ cấp: Chi phí đi lại, xăng, ăn uống, điện thoại. Đây là phần phụ phí của bên ngân hàng hỗ trợ cho nhân viên tín dụng trong quá trình tìm kiếm khách hàng, cũng như hoàn tất hồ sơ cho khách hàng.
  • Tiền thưởng: Tùy thuộc vào số hồ sơ và số tiền mà khách hàng vay tín dụng. Đây là số tiền mà bên ngân hàng thưởng cho nhân viên làm việc tích cực, có nhiều đóng góp, mang lại lợi nhuận cho ngân hàng. Lương nhân viên tín dụng BIDV cũng như các ngân hàng khác phụ thuộc rất nhiều từ khoản tiền thưởng này.
  • Tiền chăm sóc khách hàng: Đây là phụ cấp thêm cho nhân viên. Vì dịch vụ chăm sóc khách hàng với mỗi ngân hàng cũng rất quan trọng, nó giúp ngân hàng vững mạnh và càng phát triển hơn.

Tìm hiểu thêm:

Ngôi nhà chung của BIDV

Ngôi nhà chung của BIDV

Với những bạn mới vào nghề thì số tiền đó chỉ đủ dùng cho sinh hoạt hàng tháng. Nhưng đó chỉ là mức lương khởi điểm dành cho những bạn chưa có kinh nghiệm, chưa biết cách khai thác hết khách hàng tiềm năng. Đối với các bạn đã vào nghề nhiều năm, kinh nghiệm dày dặn, làm việc giỏi thì lương nhân viên tín dụng BIDV có thể lên đến cả hơn chục triệu đồng mỗi tháng.

Nếu bạn là một người năng động, ham học hỏi, có khả năng giao tiếp và kinh doanh thì lương hàng tháng có thể cao hơn nữa. Không những được thế, bạn còn có thể được thăng chức lên làm quản lí hay trưởng nhóm.

Công việc của nhân viên tín dụng BIDV

Công việc chính của nhân viên tín dụng ngân hàng là tìm kiếm những khách hàng tiềm năng (là những cá nhân, hộ gia đình hay tổ chức kinh tế…) có nhu cầu vay (cần tiền để kinh doanh, mua sắm…) hoặc có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của ngân hàng (gửi tiết kiệm, gửi thanh toán và các dịch vụ khác).

Nhân viên tín dụng sẽ tiếp xúc và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng hoàn thành thủ tục vay. Họ cũng có trách nhiệm thông báo lại với những khách hàng không đủ điều kiện cho vay của ngân hàng.

Họ phải thẩm định hồ sơ khách hàng, gồm có: Năng lực kinh doanh, nguồn lực kinh tế và khả năng chi trả. Sau đó, nhân viên tín dụng lập hồ sơ gửi ngân hàng chờ xét duyệt và hoàn thành công việc khi khách hàng hoàn tất hợp đồng.

Xem thêm: Công việc chi tiết của nhân viên tín dụng BIDV.

Như vậy, công việc của nhân viên tín dụng ngân hàng cũng giống như là nhân viên kinh doanh không có mức lương cụ thể. Nhưng nếu bạn có năng lực thì thu nhập sẽ rất cao. Với môi trường và chế độ đãi ngộ nhân viên tốt như hiện nay thì lương nhân viên tín dụng BIDV bao nhiêu phụ thuộc vào năng lực làm việc của bạn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (3 lượt)

3,5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *