avatart

khach

icon

Ví điện tử Payoo – Thanh toán hóa đơn chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Kiến thức thẻ ATM

- 19/08/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

19/08/2019

0

Hiện nay, thanh toán hóa đơn, mua sắm online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với ví điện tử Payoo. Bạn có thể thanh toán mà không cần dùng tiền mặt nhanh chóng mọi lúc mọi nơi với sự an toàn, bảo mật tuyệt đối của công nghệ hiện đại.

Mục lục [Ẩn]

Trong xu thế công nghệ kĩ thuật toàn cầu, ví điện tử Payoo là ưu tiên lựa chọn của đa số khách hàng. Đây là một tài khoản điện tử, có chức năng như một chiếc ví tiền trong thế giới Internet nhằm hỗ trợ người dùng mua - bán - giao dịch tại các trang web thương mại điện tử và tại các cộng đồng mạng có hoạt động thanh toán hoặc trả phí.

Nạp tiền vào ví điện tử Payoo

Một trong những ưu điểm nổi trội thu hút khách hàng của sản phẩm ví điện tử của Payoo là thao tác nạp tiền đơn giản nhanh chóng, sử dụng dễ dàng.

Với 3 cách nạp tiền của Payoo, khách hàng có thể lựa chọn bất kì, linh hoạt:

1. Nạp tiền vào ví điện tử từ Website Payoo

Với cách này, bạn hoàn toàn có thể nạp tiền ngay lập tức vào ví điện tử của mình sau khi đã có tài khoản bằng các loại thẻ Ngân Hàng nội địa mà Payoo hỗ trợ.

Hiện Payoo hỗ trợ tới 21 ngân hàng nội địa, nạp tiền ngay lập tức, với mức phí trung bình khoảng 1,1%*số tiền giao dịch.

2. Nạp tiền chuyển khoản qua Internet/SMS Banking hoặc là tại phòng giao dịch Ngân hàng

Khách hàng có thể nạp tiền ví điện tử bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng

Khách hàng có thể nạp tiền ví điện tử bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng

>>> Tìm hiểu về: Thẻ liên kết Navifan

Nếu không muốn nạp tiền qua website Payoo, bạn hoàn toàn có thể chuyển khoản qua ngân hàng điện tử hoặc thực hiện trực tiếp tại các phòng giao dịch của ngân hàng. Với hình thức nạp tiền này, bạn có thể nạp tiền nhanh chóng trong 2h và hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý ghi thật rõ các thông tin cần thiết khi thực hiện giao dịch chuyển khoản để tránh nhầm lẫn.

Để giao dịch được diễn ra nhanh chóng, bạn nên gửi thông tin nạp tiền ngay sau khi bạn thực hiện chuyển khoản thành công. Đăng nhập vào ví điện tử Payoo của mình và chọn tính năng “Nạp tiền” rồi cuối cùng chọn “Gửi thông tin nạp tiền chuyển khoản” hoặc là gọi điện thoại  theo đường dây nóng để được hỗ trợ.

3. Nạp tiền trực tiếp tại Văn phòng của cổng thanh toán trực tuyến Payoo

Bạn cũng có thể đến trực tiếp văn phòng của Payoo để nạp tiền vào ví điện tử theo sự hướng dẫn tận tình chu đáo của nhân viên tư vấn.

Nhiều tiện ích hấp dẫn

Với tiện ích trực tuyến của ví điện tử Payoo, khách hàng giờ đây có thể mua sắm và sử dụng các dịch vụ tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức hơn.

  • Ví điện tử bảo vệ người tham gia giao dịch online, giúp họ yên tâm hơn khi mua sắm  và đặt cọc hàng hóa trên mạng; trả phí các dịch vụ giải trí trực tuyến; đóng phí thành viên thường niên tại các website ưa thích, thanh toán hóa đơn, một cách thuận tiện, nhanh chóng và an toàn.

>>> Bài viết liên quan: Sở hữu ngân hàng ngay trong tay bạn với HD Internet Banking

Khách hàng có thể thoải mái mua sắm online khi sử dụng ví điện tử Payo

Khách hàng có thể thoải mái mua sắm online khi sử dụng ví điện tử Payo

  • Payoo hợp tác với nhiều ngân hàng trên toàn quốc, khách hàng có thể nạp tiền vào hoặc rút tiền từ ví điện tử ra tài khoản ngân hàng thông qua Internet Banking hoặc các kênh giao dịch khác.
  • Hạn mức giao dịch trong ngày: tổng số tiền tối đa khách hàng được thanh toán trong ngày qua ví điện tử là 20.000.000 VND đáp ứng được nhu cầu mua sắm, chi tiêu của bạn.

Ưu điểm nổi trội

Sản phẩm ví điện tử của Payoo có nhiều ưu điểm nổi trội, là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng

Dễ sử dụng

Để sử dụng ví điện tử Payoo, bạn có đăng ký dễ dàng, miễn phí và hoàn toàn online chỉ trong vài phút.

Cùng với giao diện thân thiện và hệ thống các tính năng đã hoàn chỉnh, trong đó việc nạp tiền trực tuyến hoặc thông qua các kênh giao dịch khác từ tài khoản nhiều ngân hàng khác nhau, cho phép việc trải nghiệm thật thú vị. Đồng thời dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng trợ giúp bạn với sự tận tâm chu đáo nhất.

Dễ dàng thanh toán trên điện thoại với ví điện tử Payoo

Dễ dàng thanh toán trên điện thoại với ví điện tử Payoo

Đảm bảo giao dịch

Giao dịch bằng ví điện tử Payoo được bảo mật tuyệt đối, người dùng có thể thanh toán các giao dịch trên nhiều website thương mại và tham gia nhiều cộng đồng mạng mà không phải tiết lộ các thông tin quan trọng liên quan đến tài khoản ngân hàng và số thẻ tín dụng cho các website khi mua sắm.

An toàn thông tin

Với hệ thống tường lửa - firewall chuẩn quốc tế: Tất cả các giao dịch đều được mã hóa bằng SSL; tất cả các kết nối với ngân hàng, doanh nghiệp đều được chứng thực bằng chữ ký điện tử; Chuẩn ISO 27001-2005 về an toàn thông tin. Bạn có thể an tâm khi thực hiện các giao dịch bằng ví điện tử.

Xác thực chủ sở hữu

Mỗi tài khoản ví điện tử của Payoo đều được xác thực chủ sở hữu, tạo niềm tin và uy tín cho người mua và người bán; hạn chế các rủi ro trong gian lận thương mại trực tuyến.

Uy tín cao

Ví điện tử Payoo đã đoạt giải thưởng Sao Khuê Sản phẩm Công nghệ thông tin ưu việt năm 2008 và được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ từ Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn và sự cộng hưởng từ các đối tác lớn trên nhiều lĩnh vực, dịch vụ ví điện tử của Payoo đã xác lập cho mình một vị thế là trung gian thanh toán trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.

Ví điện tử Payoo là phương tiện thanh toán hiện đại, đáp ứng các nhu cầu mua sắm, chi tiêu, thanh toán của khách hàng mà không cần mất nhiều thời gian với các thao tác đơn giản, góp phần thúc đẩy xu thế thương mại trực tuyến, mang điến nhiều lợi ích thiết thực.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *