avatart

khach

icon

Chuyển tiền trên điện thoại cực kì đơn giản với dịch vụ Mobile Banking của Vietcombank

Kiến thức thẻ ATM

- 30/07/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

30/07/2019

0

Dịch vụ Mobile Banking của Vietcombank cho phép người dùng chuyển tiền trên điện thoại, loại hình này mang đến không ít sự tiện lợi cho khách hàng, cùng tìm hiểu rõ hơn về cách chuyển tiền của dịch vụ này.

Mục lục [Ẩn]

VCB Mobile Banking là dịch vụ ngân hàng trên điện thoại của Vietcombank, khách hàng đã có tài khoản tại Vietcombank có thể đăng kí dịch vụ và sử dụng và giao dịch trực tiếp qua điện thoại của mình. Trong số các tính năng được khách hàng yêu thích của dịch vụ này chính là tính năng chuyển khoản, hay chính là chuyển tiền trên điện thoại.

Dịch vụ VCB Mobile Banking là gì?

Dịch vụ VCB Mobile Banking là gì?

Vietcombank là ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập từ khá lâu tại nước ta, Vietcombank là một trong những ngân hàng đầu tiên, có sự uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn trên thị trường tài chính Việt. VCB Mobile Banking là một dịch vụ tiện ích mà Vietcombank đã mang đến cho khách hàng của mình.

Hướng dẫn chuyển tiền trên điện thoại bằng dịch vụ VCB – Mobile Banking của Vietcombank.

Đăng kí dịch vụ

Trước tiên để có thể sử dụng được dịch vụ thì khách hàng cần đăng kí dịch vụ này tại các quầy giao dịch của Vietcombank. Khi đó khách hàng sẽ điền đầy đủ thông tin và giấy đăng kí có sẵn của ngân hàng. Khách hàng cần có thêm chứng minh thư/ thẻ căn cước hoặc hộ chiếu để đăng kí dịch vụ này.

Sau khi hoàn thành các thủ tục này thì ngân hàng sẽ gửi lại cho khách hàng một bản đăng kí có chứa tên truy cập, một sms có link để tải ứng dụng này về điện thoại của khách hàng và một mail có chứa mật khẩu (khách hàng cần đổi mật khẩu trước 24h và sau 24h thì mật khẩu mà ngân hàng gửi sẽ mất tác dụng).

Sử dụng chuyển tiền trên điện thoại như thế nào?

Tính năng chuyển tiền trong cùng hệ thống và ngoài hệ thống

*Trong cùng hệ thống Vietcombank

Sau khi đăng nhập bằng tên và mật khẩu đã đổi của mình thì khách hàng thực hiện như sau: Lựa chọn “Chuyển khoản” Bấm vào “Tới tài khoản của tôi” có trên màn hình. Đây là tính năng cho phép khách hàng chuyển tiền trên điện thoại.

Sau khi bấm vào “Tới tài khoản của tôi” ngân hàng sẽ hiện lên một vài thông tin mà khách hàng cần điền đầy đủ là: Tài khoản nguồn, tài khoản đích, số tiền và nội dung chuyển tiền. Tài khoản nguồn chính là tài khoản của người chuyển, tài khoản đích là tài khoản của người được chuyển hay chính là tài khoản mà khách hàng muốn chuyển tới.

>>> Bài viết liên quan: Dễ dàng chuyển tiền ngân hàng Vietinbank chỉ bằng chiếc điện thoại trên tay

Chuyển tiền trong cùng hệ thống

Chuyển tiền trong cùng hệ thống

Sau khi nhập đầy đủ thông tin thì khách hàng bấm “tiếp tục” sau đó rà soát lại thông tin thêm một lần nữa cho chính xác, tránh việc nhầm lẫn dễ gây đến những thiệt hại rồi bấm “xác nhận”. Sau bước này ứng dụng sẽ hiện lên trên màn hình một số mật khẩu giao dịch, khách hàng cần điền mật khẩu này vào và sau đó bấm tiếp vào “tiếp tục” là giao dịch của quý khách hàng đã hoàn thành. Nếu như khách hàng nhập đúng mật khẩu của mình và các thông tin hợp lý thì ngân hàng sẽ báo giao dịch chuyển tiền trên điện thoại thành công. Nếu như khách hàng nhập sai thông tin: mật khẩu hay số tiền vượt khá tiền trong tài khoản thì ngân hàng sẽ không cho phép thực hiện giao dịch.

*Ngoài hệ thống Vietcombank

Cũng tương tự như các bước của chuyển cùng ngân hàng. Sau khi đăng nhập chọn chuyển khoản thì khách hàng chọn “Tới tài khoản khác cùng ngân hàng” và điền đầy đủ các thông tin giống như chuyển cùng ngân hàng. Khách hàng chú ý nhập và rà soát thông tin một cách chính xác để có thể thực hiện được giao dịch và không bị nhầm lẫn.

>> Xem thêm: Cách chuyển tiền ngân hàng VietcomBank bằng điện thoại chỉ trong tích tắc

Chuyển tiền ngoài hệ thống Vietcombank

Chuyển tiền ngoài hệ thống Vietcombank

Như vậy thông qua ứng dụng VCB – Mobile Banking của Vietcombank thì khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền trên điện thoại một cách nhanh chóng dễ dàng. Có thể nói rằng đây là dịch vụ khá tiện ích đối với khách hàng, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch mọi lúc mọi nơi.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *