avatart

khach

icon

Choáng ngợp với lợi ích từ thẻ ghi nợ quốc tế TPBank

Kiến thức thẻ ATM

- 27/06/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

27/06/2019

0

Thẻ ghi nợ quốc tế TPBank có tính năng giống như thẻ Debit nhưng lại hoàn toàn miễn phí rút tiền mặt tại ATM trong nước cùng với tính năng bảo mật cao và nhiều lợi ích hấp dẫn khác chỉ có chủ thẻ mới nhận được, đây là lí do chính giúp thẻ nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Mục lục [Ẩn]

Về ngân hàng TPBank

Trài qua gần 10 năm thành lập và phát triển, TPBank đã và đang nỗ lực để mang đến giải pháp, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đã nhận được những phần thưởng xứng đáng như “Ngân hàng Số sáng tạo nhất Việt Nam” năm 2014 và 2015; "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” vào 2015 và 2016.

Ngân hàng TPBankNgân hàng TPBank

>>> Tìm hiểu về: Thẻ ghi nợ quốc tế TienPhong Bank Visa

Về thẻ ghi nợ quốc tế TPBank

Để nâng cao khả năng cạnh tranh của mình và nắm bắt nhu cầu của người dùng, TPBank đã phát hành thẻ Debit với tên gọi Thẻ Ghi nợ quốc tế TPBank Visa CashFree.

Với thẻ này trong tay, bạn có thể chi tiêu, thực hiện các giao dịch tại mọi quốc gia trên toàn thế giới mà không phải mang theo quá nhiều tiền mặt. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và an toàn hơn khi đi mua sắm, du lịch hoặc công tác dù cho đó là ở Việt Nam hay nước ngoài.

Lợi ích khi sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế TPBank

Lợi ích đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là việc hoàn toàn miễn phí khi rút tiền mặt tại hơn 15.700 máy ATM nội địa của hầu hết ngân hàng ở Việt Nam. Với các ngân hàng khác, khi rút tiền mặt tại máy ATM bằng thẻ ghi nợ, bạn sẽ bị tính phí rất cao, thường là 2% trên tổng số tiền đã rút và tối thiểu là 50.000 đồng/giao dịch (chưa bao gồm thế VAT). Vì thế, đây cũng là nguyên nhân chính và là năng lực cạnh tranh cốt lõi của TPBank so với các ngân hàng còn lại.

Miễn phí rút tiền mặt tại ATM trong nướcMiễn phí rút tiền mặt tại ATM trong nước

Nếu đi du lịch hoặc công tác nước ngoài, bạn cũng có thể dễ dàng rút tiền mặt tại máy ATM có biểu tượng visa. Tuy nhiên, lúc này bạn sẽ bị tính phí giao dịch. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn chuyển đổi sang ngoại tệ khác để sử dụng thì phí chuyển đổi này được tính rất thấp, thuận tiện hơn cho các giao dịch nước ngoài.

Như đã đề cập bên trên, bạn sẽ không cần mang quá nhiều tiền mặt để mua sắm những món đồ yêu thích hoặc thưởng thức món ăn ngon bởi vì thẻ Visa CashFree được chấp nhận thanh toán tại hàng triệu điểm POS cũng như những nền tảng mua sắm trực tuyến như Lazada, Tiki,…

TÍnh năng bảo mật của thẻ Debit TPBank cũng rất cao vì được tích hợp công nghệ Chip EMV.

Là một chủ thẻ tại TPBank, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời từ các đối tác của ngân hàng, với hàng trăm mã khuyến mãi giảm giá từ các nhà hàng, khách sạn, spa,… tại TPBank Zone. Hiện nay nếu đăng ký, bạn còn nhận được ưu đãi hoàn tiền tới 6% khi mua sắm tại các siêu thị Co.op Mart, BigC, eMart và Vinmart trên toàn quốc.

Cuối cùng, với mỗi 5.000 đồng chi tiêu, bạn sẽ tích được một điểm Khách hàng thân thiết. Đạt một số điểm nhất định, bạn có thể dùng để đổi voucher mua sắm, du lịch, Dặm bay Bông sen vàng Vietnam Airlines hoặc được miễn Phí thường niên.

>>> Bài viết liên quan: Tiện ích hơn với Thẻ ghi nợ quốc tế Agribank Visa/MasterCard

Tích điểm đổi quàTích điểm đổi quà

Đăng ký thẻ thẻ ghi nợ quốc tế TPBank

Để đăng ký mở thẻ, bạn phải là công dân hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam và là chủ thuê bao của một trong các nhà mạng di động tại nước ta. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải trên 18 tuổi, có Chứng minh nhân dân hợp pháp và email khi tiến hành đăng ký.

Hiện nay TPBank mang đến 2 cách đăng ký thẻ ghi nợ, đó là đăng ký trực tiếp và đăng ký trực tuyến.

1. Đăng ký trực tiếp

Bạn cần mang theo Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực đến chi nhanh hoặc phòng giao dịch TPBank gần nhất. Sau đó, bạn sẽ được giao dịch viên hướng dẫn thủ tục đăng ký.

2. Đăng ký trực tuyến

Chỉ cần một thiết bị kết nối Internet, bạn sẽ truy cập vào website chính của TPBank phần thẻ ghi nợ và bấm nút đăng ký ngay. Lúc này, bạn sẽ được tự động chuyển sang một cửa sổ khác rồi khai báo một số thông tin bắt buộc như

  • Họ và Tên
  • Giới tính
  • Ngày thàng năm sinh
  • Quốc tịch
  • Số Chứng minh nhận dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực; Ngày cấp, nơi cấp
  • Thông tin liên lạc: Email, Số điện thoại
  • Tỉnh/Thành phố đang sinh sống
  • Mức thu nhập hàng tháng VND

Đăng ký onlineĐăng ký online

Chọn Đồng ý với các điều khoản, nhập mã xác nhận và bấm gửi. Sau quy trình này, nhân viên giao dịch sẽ tự động liên lạc với bạn, hướng dẫn các bước cần thiết khác để hoàn thành việc đăng ký mở thẻ.

Tùy vào hạng thẻ bạn chọn khi đăng ký mà sẽ có biểu phí khác nhau, dao động từ 99.000 đồng đến 199.000 đồng. Khi sử dụng thẻ để rút tiền tại ATM của TPBank hoặc các ngân hàng trong nước, bạn hoàn toàn không bị tính phí giao dịch; Nếu chọn in sao kê, bạn sẽ bị thu phí 11.000 đồng/lần.

Thẻ ghi nợ quốc tế TPBank với tính năng giống thẻ Visa nhưng lại được miễn phí rút tiền mặt tại các máy ATM trong nước cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nếu có ý định đăng ký thẻ này, bạn hãy tìm hiểu cách thức đăng ký phù hợp để tiết kiệm thời gian nhé.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *