avatart

khach

icon

Hàng loạt lợi ích từ thẻ vàng bông sen vàng đang chờ đợi bạn khám phá

Kiến thức thẻ tín dụng

- 03/04/2020

0

Kiến thức thẻ tín dụng

03/04/2020

0

Thẻ vàng bông sen vàng được Vietnam Airlines ra mắt như một bài toán chiến lược để giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua. Với điều kiện và thủ tục đăng ký đơn giản, đây là một sản phẩm hấp dẫn mà bạn khó có thể bỏ qua.

Mục lục [Ẩn]

Về Vietnam Airlines

Vietnam Airlines hay còn có tên gọi là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, là một trong những thành viên của liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam, đã và đang khai thác hàng triệu chuyến bay để phục vụ cho nhu cầu di chuyển trong nước và quốc tế.

Vietnam AirlinesVietnam Airlines

>>> Tìm hiểu ngay: Những ưu đãi bậc nhất của thẻ tín dụng Vietnam Airlines

Về chương trình Bông sen vàng

Chương trình này được giới thiệu đến khách hàng vào năm 2002 và được xem là một hình ảnh nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines, đánh dấu bước khởi đầu trong việc định hướng toàn diện về thương hiệu của hãng hàng không này và đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể trên thế giới.

Chương trình này được chia ra thành 4 hạng thành viên, đó là bạch Kim, Vàng, Bạc và Titan, với mỗi loại là một tiêu chí xét hạng riêng cùng lợi ích riêng. Tại nước ta, hội viên vàng của chương trình bông sen vàng nhận được nhiều sự quan tâm hơn tất cả các hạng còn lại.

Lợi ích khi sở hữu Thẻ vàng bông sen vàng

Là một hội viên vàng của chương trình này, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn mà Vietnam Airlines mang đến, cụ thể như sau:

  • Bạn sẽ được nghỉ ngơi hoặc chờ chuyến bay khởi hành trong phòng chờ hạng Thương gia
  • Khi làm thủ tục tại quầy hoặc các thủ tục khác như cửa lên máy bay, bạn sẽ được ưu tiên so với khách hàng là hội viên Bạc hoặc Titan.
  • Bạn còn có thể được ưu tiên chọn trước chỗ ngồi trên máy bay hoặc được đảm bảo giữ chỗ hạng Phổ thông trên các chuyến bay của Vietnam Airlines hoặc SkyTeam.
  • Một lợi ích khác mà nhiều người rất thích khi là hội viên vàng đó chính là được thêm 15kg hành lý miễn cước và được tặng thêm 1.500 dặm bay, được cộng thêm 1.5 lần dặm thưởng tích lũy trong dịp sinh nhật.

>>> Xem thêm: Làm thẻ tín dụng VietcomBank Bông sen Vàng nhanh chóng

Thêm 15kg hành lý miễn cướcThêm 15kg hành lý miễn cước

  • Cuối cùng, bạn còn được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ các đối tác của Vietnam Airlines như nhà hàng, khách sạn, ngân hàng,… Hơn nữa, nếu người thân bận rộn hoặc không thể đến trực tiếp văn phòng để nhận thưởng, bạn cũng có thể lấy giúp họ.

Điều kiện và quy trình để sở hữu thẻ vàng bông sen vàng

Trước tiên, bạn cần phải đăng ký để trở thành thành viên của chương trình Bông sen vàng từ Vietnam Airlines. Hãng hàng không quy định để đăng ký, trước tiên bạn phải trên 2 tuổi. Sau đó, bạn có thể đăng ký trên website chính của hãng hàng không hoặc trên ứng dụng di động của Vietnam Airlines được tải về từ cửa hàng trực tuyến. Lúc này, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp một vài thông tin bắt buộc như:

  • Danh xưng (Ông, Bà, Anh, Chị, Bé trai, Bé gái)
  • Họ và tên
  • Cách thức hiển thị tên trên website
  • Ngày tháng năm sinh
  • Địa chỉ liên hệ để các ấn phẩm sẽ được chuyển phát đến: Địa chỉ, Email, Số điện thoại, Quốc gia, Tỉnh/Thành phố

Đánh dấu chọn đồng ý với các chính sách bảo mật và bị ràng buộc bởi các điều kiện và điều khoản của chương trình bông sen vàng. Sau đó, bạn cần nhập mã xác thực rồi nhấn đăng ký.

Đăng ký trực tuyếnĐăng ký trực tuyến

Sau khi trở thành thành viên của chương trình này, bạn cần phải đạt được những tiêu chí xét hạng của hội viên vàng do Vietnam Airlines quy định, cụ thể như sau

  • 30 dặm xét hạng
  • Hoặc 30 chuyến bay xét hạng
  • Hoặc là hội viên Kim Cương lâu dài của mạng điện thoại Mobifone và tích lũy tối thiểu 23.000 dặm xét hạng trong kỳ xét hạng

Ngay khi trở thành hội viên vàng, bạn sẽ được hưởng những lợi ích như đã đề cập bên trên trong 12 tháng tiếp theo. Để có thể duy trì danh hiệu này sau khi hết 12 tháng, bạn cần phải tiếp tục đạt được những tiêu chí trên. Nếu không đáp ứng đủ, tùy vào số dặm xét hạng hoặc số chuyến bay xét hạng, bạn sẽ được xếp hạng hội viên Bạc hoặc Titan.

Thẻ vàng bông sen vàng đặc biệt nhận được sự quan tâm rất lớn từ các doanh nhân hoặc những người thường xuyên di chuyển bằng đường không. Với những lợi ích và nhiều ưu đãi hấp dẫn, chương trình bông sen vàng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn trên những chuyến bay.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *