avatart

khach

icon

Làm thế nào để được hưởng bảo hiểm thai sản khi sinh con tại bệnh viện Việt Pháp?

Bảo hiểm phi nhân thọ

- 23/09/2019

0

Bảo hiểm phi nhân thọ

23/09/2019

0

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là một trong những bệnh viện uy tín bậc nhất về cung cấp dịch vụ chăm sóc thai sản và sinh con tại Việt Nam. Bảo hiểm thai sản ở bệnh viện Việt Pháp luôn được đảm bảo bởi bệnh viện sẽ thay mặt quý khách để giao dịch với các công ty bảo hiểm về vấn đề liên quan tới việc lưu viện và có thể cả vấn đề chuyển viện của bạn.

Mục lục [Ẩn]

Đôi nét về bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là một trong những bệnh viện uy tín bậc nhất chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc thai sản và sinh con tại Việt Nam. Ngoài các yếu tố như: Trình độ đội ngũ bác sĩ cao, dịch vụ chăm sóc tốt thì sự linh hoạt trong việc xử lý bảo hiểm thai sản chính là lý do khoa Sản của bệnh viện được nhiều phụ nữ cùng gia đình tin cậy lựa chọn để có một thai kỳ và cuộc sinh hoàn hảo.

Đây là một bệnh viện quốc tế do tập đoàn tư nhân sở hữu. Bệnh viện tập hợp đội ngũ chuyên gia y tế đa chuyên khoa người Việt nam và nước ngoài, kết hợp công nghệ kỹ thuật khám và điều trị mới nhất, trình độ chuyên môn cao với chất lượng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa, Bệnh viện cung cấp hầu hết dịch vụ khám và điều trị cho tất cả các vấn đề y tế thường gặp.

Hiện nay, bệnh viện Việt Pháp Hà Nội đang hợp tác với hầu hết các công ty bảo hiểm lớn và có thoả thuận về thanh toán trực tiếp với 43 công ty bảo hiểm với 7 công ty hỗ trợ và 1 công ty quản lý bảo hiểm. Dù quý khách có hợp đồng bảo hiểm với bất kể công ty nào, trong nước hay quốc tế, bệnh viện cũng sẽ giúp quý khách về thủ tục để được hưởng quyền lợi bảo hiểm của quý khách.

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội vẫn đang tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác bảo hiểm. Trong trường hợp công ty bảo hiểm của quý khách không nằm trong danh sách hiện tại, chúng tôi sẵn sàng liên hệ với công ty bảo hiểm của quý khách để thoả thuận.

Xem thêm: 3 phút cập nhật toàn bộ thông tin về bảo hiểm thai sản

Đôi nét về bệnh viện Việt Pháp

Đôi nét về bệnh viện Việt Pháp

Làm sao để hưởng bảo hiểm thai sản tại bệnh viện Việt Pháp?

Để được hưởng bảo hiểm thai sản tại bệnh viện Việt Pháp dịch đầu tiên khách hàng cần phải nắm được các mẫu chi trả bảo hiểm của bệnh viện để có thể được thanh toán viện phí:

Các mẫu chi trả bảo hiểm mới nhất gồm:

  • Sinh thường - Thai đơn
  • Sinh mổ - Thai đơn 
  • Sinh thường - Thai đôi
  • Sinh mổ - Thai đôi

Sau khi đã lựa chọn được cho mình mẫu chi trả bảo hiểm khi sinh sản tại Việt Pháp, khách hàng cần lấy xác nhận của đơn vị chi trả bảo hiểm để được thanh toán viện phí theo quy định của Việt Pháp thỏa thuận với công ty bảo hiểm trong suốt quá trình liên kết.

Dưới đây là biểu phí dịch vụ trọn gói thai sản tại bệnh viện Việt Pháp được cập nhật mới dành cho khách hàng tham khảo:

Chi phí dịch vụ trọn gói Gói thai sản: 12 tuần Gói thai sản: 22 tuần Gói sinh: 32 tuần Gói sinh: Chuyển dạ
Sinh thường - Thai đơn 46.200.000 46.200.000 46.200.000 34.200.000
Sinh mổ - Thai đơn 60.900.000 56.000.000 56.000.000 51.800.000
Sinh thường - Thai đôi 54.800.000 48.600.000 42.400.000 40.400.000
Sinh mổ - Thai đôi 68.600.000 62.600.000 58.800.000 56.800.000

Xem thêm: Bảo hiểm thai sản và thời gian chờ của bảo hiểm thai sản

Các công ty bảo hiểm đang liên kết với Việt Pháp hiện nay

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội hợp tác với hầu hết các công ty bảo hiểm lớn và có thoả thuận về thanh toán trực tiếp với 43 công ty bảo hiểm và 8 công ty hỗ trợ. Trong đó không thể không kể đến những đơn vị bảo hiểm uy tín như:

  • AA
  • ACE
  • AIG
  • Bảo Minh
  • Bảo Việt
  • BIC
  • Generali
  • Liberty
  • Pjico…

Dù bạn có hợp đồng bảo hiểm với bất kể công ty nào, trong nước hay quốc tế, bệnh viện cũng sẽ giúp bạn về thủ tục để được hưởng quyền lợi bảo hiểm của bạn. Chi tiết danh sách đối tác bảo hiểm của bệnh viện Việt Pháp các bạn xem TẠI ĐÂY

Trên đây là toàn bộ những thông tin người tham gia bảo hiểm cần nắm để có thể được hưởng chế độ thai sản tại bệnh viện Việt Pháp. Đừng quên thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về chế độ bảo hiểm tại các bệnh viện và những thay đổi về quyền lợi tại đơn vị bảo hiểm mà mình tham gia bạn nhé!

Nhận tư vấn và giải đáp miễn phí!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm sức khỏe

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *