avatart

khach

icon

Đầu tư vào quỹ mở, nên hay không?

Chứng khoán

- 29/02/2020

0

Chứng khoán

29/02/2020

0

Đầu tư vào quỹ mở là một phương thức đầu tư đòi hỏi nhiều kiến thức, kinh nghiệm về thị trường kinh tế đầy biến động của Việt Nam. Việc gia tăng số lượng người có nhu cầu đầu tư vào quỹ mở khiến thị trường tài chính có nhiều biến đổi không ngờ. Câu hỏi đặt ra là có nên đầu tư vào quỹ mở hay không?

Mục lục [Ẩn]

Trong khi thị trường tài chính Việt Nam vẫn còn đang chật vật để xoay vòng nguồn tiền và tạo ra lợi ích cho những người đầu tư thì bất ngờ sự gia tăng người đầu tư vào quỹ mở đã làm ảnh hưởng tới thị trường tài chính không ít. Những người đầu tư này đa phần là thiếu kiến thức và kinh nghiệm, vậy do đâu mà họ lại có quyết định như thế? Rốt cục chúng ta có nên đầu tư vào quỹ mở hay không?

Nhiều người chưa có đủ kiến thức và kinh nghiệm để tham gia đầu tư quỹ mở

Nhiều người chưa có đủ kiến thức và kinh nghiệm để tham gia đầu tư quỹ mở

>> Bài viết liên quan: Quỹ mở - Kênh đầu tư an toàn mà hiệu quả

Lựa chọn đầu tư của nhà đầu tư Việt Nam

Mặc dù trên lý thuyết, có rất nhiều phương thức đầu tư mà chúng ta có thể áp dụng, tuy nhiên trên thực tế lại không có quá nhiều cách đầu tư mà chúng ta có thể sử dụng để lấy lợi nhuận.

Đầu tư bất động sản vốn đọng, thời gian hoàn vốn lâu. đầu tư vàng và đô la, nhiều rủi ro. Gửi tiết kiệm, lợi nhuận quá ít. Có phải chăng, bởi việc không tìm kiếm được một cách đầu tư nào toàn vẹn nên nhiều nhà đầu tư mới quyết định thử sử với quỹ mở?

Lựa chọn đầu tư của nhà đầu tư Việt Nam

Nhà đầu tư bị ép buộc đẩy vào tình thế cuối cùng

Đầu tư vào quỹ mở, cần gì?

Để mà nói, chúng ta không phải là không thể đầu tư vào quỹ mở mà đại bộ phận các nhà đầu tư đều chưa đủ nguồn tài nguyên để có thể bắt đầu đầu tư vào quỹ mở một cách an toàn.

Để đầu tư vào quỹ mở một cách hiệu quả, điều kiện tiên quyết là khả năng nắm bắt thị trường, kiến thức và kinh nghiệm trong chuyên môn của ban. Khi các phương thức đầu tư khác đã bão hòa thì việc sử dụng quỹ mở để đầu tư là một phương pháp cực kỳ tốt. Quỹ mở giúp đáp ứng được các khiếm khuyết mà ở các phương pháp đầu tư khác không có được.

>>> Xem thêm: Đầu tư vào chứng chỉ quỹ mở như thế nào để được hưởng lợi tốt nhất

Đầu tư vào quỹ mở, cần gì?

Quỹ mở có thể đầu tư một cách hiệu quả

Theo sự đánh giá gần đây của nhiều chuyên gia thì việc đầu tư quỹ mở sẽ nhanh chóng trở thành một xu hướng nhờ những tính năng đặc biệt của nó. Thậm chí, ngay cả hệ thống pháp luật cũng đang được hoàn thiện với mục đích khuyến khích sự hoạt động của các loại quỹ mở.

Đầu tư vào quỹ mở có thể sẽ trở thành một xu hướng đầu tư trong tương lai

Đầu tư vào quỹ mở có thể sẽ trở thành một xu hướng đầu tư trong tương lai

Hiện nay, hàng loạt quỹ mở được thành lập bởi các công ty quản lý quỹ đang hoạt động rất tốt, đem lại nhiều lợi ích cho người đầu tư. Hi vọng, trong tương lai không xa, thị trường đầu tư quỹ mở sẽ có nhiều biến chuyển tốt hơn, nhà đầu tư sẽ biết cách nắm bắt thị trường và đưa thị trường tài chính của chúng ta thoát khỏi khó khăn hiện tại.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *