avatart

khach

icon

Bạn biết gì về công ty bảo hiểm Hanwha Life?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 11/10/2023

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

11/10/2023

0

Hanwha Life công ty bảo hiểm nhân thọ đến từ Hàn Quốc đang là một trong những cái tên ấn tượng, thu hút hàng triệu khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình. Vậy bạn biết gì về Hanwha Life?

Mục lục [Ẩn]

Năm 2008, Hanwha Life chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Một năm sau đó, Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Cho đến nay, Hanwha Life đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam, đã và đang được gần 1 triệu khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình. Điều gì làm nên sức hút của Hanwha Life đối với khách hàng tại Việt Nam?

Lịch sử lâu đời

Hanwha Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. 

Tập đoàn Hanwha được thành lập vào năm 1952, trải qua nhiều dấu mốc và đến nay đã trở thành một trong những tập đoàn vững mạnh với danh mục kinh doanh đa dạng trong nhiều lĩnh vực, trong đó có dịch vụ tài chính - bảo hiểm.

Mạng lưới gồm 469 thành viên trên toàn cầu kết hợp cùng lịch sử 70 năm hình thành và phát triển đã dần khiến cái tên Hanwha nổi tiếng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Hanwha Life là một thành viên của Tập đoàn Hanwha - tập đoàn mạnh kinh doanh đa dạng lĩnh vực của Hàn Quốc

Lợi thế là thành viên của Tập đoàn Hanwha cũng như của Hanwha Life Insurance - Công ty Bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc, Hanwha Life Việt Nam đã có thể chắt lọc những kinh nghiệm, tinh hoa để phát triển vững mạnh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã có 14 năm thành lập và phát triển, mang đến nhiều giải pháp tài chính hiệu quả cho mọi người.

Sức mạnh tài chính bền vững

 Hanwha Life Insurance nói chung và Hanwha Life Việt Nam nói riêng đều là một trong những công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính vững mạnh. Hanwha Life Insurance có tổng tài sản lên đến hơn 117 tỷ đô la Mỹ và được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” bởi Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc. Trong khi đó Hanwha Life có mức vốn điều lệ đạt 4.891 tỷ đồng.

Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2021 của Hanwha Life Việt Nam cho thấy, lợi nhuận trước thuế đạt 201 tỷ VNĐ, nâng tổng tài sản đến cuối năm 2021 lên 13.539 tỷ VNĐ. Tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc tăng trưởng đạt 3.961 tỷ VNĐ, trong đó 1.014 tỷ VNĐ là phí khai thác mới.

Những con số ấn tượng về tiềm lực tài chính này càng khẳng định Hanwha Life đang có sự tăng trưởng không ngừng. 

Đa dạng sản phẩm bảo hiểm

Sản phẩm đa dạng, đáp ứng gần như trọn vẹn các nhu cầu khác nhau của khách hàng trong mọi giai đoạn của cuộc sống chính là thế mạnh giúp Hanwha Life đến gần hơn với người tiêu dùng và nhận được sự tin tưởng.

Hanwha Life hiện cung cấp ra thị trường nhóm các sản phẩm bảo hiểm chính và sản phẩm bảo hiểm bổ sung gia tăng quyền lợi cho đối tượng khách hàng cá nhân cũng như khách hàng nhóm. Tùy vào nhu cầu, bạn đưa ra lựa chọn tham gia sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất.

  • LIFE FUN:D - Sống Thỏa Chất mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện và đầu tư hấp dẫn cho nhiều đối tượng khách hàng trong độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi
  • Tôi Chọn An Yên (kế hoạch An): mang đến giải pháp bảo bệ toàn diện trước rủi ro tai nạn với quyền lợi lên đến 200% số tiền bảo hiểm, đồng thời kết hợp đầu tư an toàn
  • Tôi Chọn An Yên (kế hoạch Yên): Bảo vệ 100 bệnh hiểm nghèo và chi trả riêng cho quyền lợi bệnh hiểm nghèo lên đến 75% số tiền bảo hiểm
  • An Khang Tài Lộc: Giải pháp tài chính hiệu quả giúp đảm bảo tương tai cho bản thân và gia đình thông qua các quyền lợi đầu tư với mức lãi suất cam kết và bảo vệ chu toàn trước các rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối..
  • An Tâm Học Vấn: Sản phẩm tích lũy ngân sách giáo dục và khởi nghiệp cho con trẻ với quyền lợi học vấn lên đến 150% số tiền bảo hiểm nếu lựa chọn đại học và 175% số tiền bảo hiểm nếu lựa chọn cao học...
  • An Khang Phúc Lộc: Mang đến giải pháp dự phòng tài chính cho những rủi ro sức khỏe, gia đình an sống mỗi ngày với quyền lợi bảo vệ trước 42 Bệnh hiểm nghèo và chi trả đến 300% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm thương thật do Tai nạn
  • An Khang Toàn Gia: Đây là sản phẩm giúp bạn sở hữu giải pháp tối ưu cho học hành, hưu trí, hay bảo vệ sức khỏe của gia đình thông qua nhiều quyền lợi vượt trội.
  • Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành: Giải pháp bảo vệ Ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào với quyền lợi bảo hiểm lên đến 150% số tiền bảo hiểm

Bên cạnh các sản phẩm chính, Hanwha Life còn đưa đến cho khách hàng những gói sản phẩm bảo hiểm bổ sung để tăng cường bảo vệ.

  • Bảo hiểm Hỗ trợ viện phí toàn cầu
  • Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu
  • Bảo hiểm rủi ro do tai nạn.
  • Bảo hiểm bổ sung miễn đóng phí bảo hiểm nâng cao.
  • Bảo hiểm tử kỳ.
  • Bảo hiểm miễn đóng phí do ung thư.
  • Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư nâng cao
  • Bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện do ung thư.
  • Bảo hiểm thanh toán chi phí điều trị thực tế do ung thư.
  • Bảo hiểm bảo vệ ung thư.
  • Bảo hiểm rủi ro do tai nạn nâng cao.
  • Bảo hiểm cho bệnh hiểm nghèo mở rộng.

Hanwha Life cung cấp các sản phẩm bảo hiểm về sức khỏe của con người

Hanwha Life cung cấp các sản phẩm bảo hiểm về sức khỏe của con người

Với bảo hiểm nhân thọ nhóm, Hanwha Life mang đến sản phẩm An Khang Hưng Nghiệp cùng hai sản phẩm bổ sung tai nạn nhóm và hỗ trợ viện phí nhóm. Đây là giải pháp mang đến phúc lợi toàn diện dành cho các thành viên trong tổ chức.

Đội ngũ và mạng lưới phủ sóng khắp cả nước

Trải qua quá trình dài phát triển, đến nay Hanwha Life đang có hơn 500 nhân viên cùng 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở hơn 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước.

Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, Hanwha Life đang ngày càng kiện toàn và nâng cao chất lượng đội ngũ, mở rộng thêm mạng lưới để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong việc tiếp cận, trải nghiệm các dịch vụ bảo hiểm.

Ngoài các văn phòng tổng đại lý ở nhiều tỉnh thành, Hanwha Life đã xây dựng Trung tâm Dịch vụ khách hàng tại 3 thành phố lớn:

  • Tại Hà Nội có Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Pacific tại Tầng 3, Tòa nhà Pacific, số 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Tại TP HCM: Có Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Sài Gòn và Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Bình Thạnh
  • Tại Đà Nẵng: Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Đà Nẵng tại địa chỉ Tầng 9, Tòa nhà PVcomBank Đà Nẵng, Số 2, Đường 30/04, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng 

Khách hàng có thể tìm kiếm nhanh Trung tâm dịch vụ khách hàng và Văn phòng tổng đại lý của Hanwha Life gần nhất tại đây.

Thành tích và các hoạt động cộng đồng của Hanwha Life

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hanwha Life trong việc mang đến những giải pháp tài chính, bảo hiểm đã giúp gây dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. Đặc biệt đã được ghi nhận bằng các giải thưởng úy tín, ghi nhận sự đóng góp của công ty trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Có thể kể đến như:

  • Danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022”. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Hanwha Life Việt Nam nhận danh hiệu này cho những nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng, ưu việt nhằm phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” dành cho sản phẩm LIFE FUN:D - SỐNG THOẢ CHẤT
  • Hanwha Life được vinh danh ‘Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy năm 2021’ tại Giải thưởng Rồng Vàng, nhờ những nỗ lực đột phá trong hành trình chuyển đổi số hóa và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hanwha Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022”

Hanwha Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022”

Đối với hoạt động cộng đồng, Hanwha Life chú trọng việc hỗ trợ các dự án cộng đồng nhằm góp sức vào việc phát triển con người, cam kết đồng hành để thực hiện sứ mệnh và trách nhiệm xã hội của công ty. Trong những năm qua Hanwha Life đã đồng hành cùng nhiều chương trình từ thiện như:

  • Trao tặng học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên vượt khó học giỏi Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc – Đại học Văn Lang TP.HCM.
  • Đồng hành cùng chương trình “CHỦ NHẬT ĐỎ” lần thứ 14 – năm 2022 do Báo Tiền Phong chủ trì, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các tỉnh/thành phố tổ chức
  • Hanwha Life trao tặng 225 triệu đồng cho các sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM
  • Hanwha Life Việt Nam trao tặng 724 triệu đồng đến những trường hợp bị ảnh hưởng nặng bởi dịch COVID-19

Ngoài ra còn rất nhiều các hoạt động cộng đồng ý nghĩa khác. 

Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam và sứ mệnh cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, Hanwha Life đang ngày càng hoàn thiện và nâng cao dịch vụ trải nghiệm cũng như nỗ lực triển khai nhiều giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng. Với Hanwha Life, chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Đây là một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín mà bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu tham gia một hợp đồng bảo hiểm bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm hoặc đầu tư.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *