TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua hotline ngân hàng citibank có tốt không?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua hotline ngân hàng citibank có tốt không?

0 Thông tin ngân hàng

Thebank.vn Citibank là một ngân hàng quốc tế lớn thuộc tập đoàn Citigroup. Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến các sản phẩm dịch vụ của Citibank thì chỉ cần gọi đến hotline ngân hàng Citibank để được tư vấn, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiện lợi và nhanh chóng.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Giới thiệu về ngân hàng Citibank

Citibank là một ngân hàng quốc tế lớn thuộc tập đoàn Citigroup. Citibank được thành lập năm 1812 với tên gọi City Bank of New York, sau đó là First National City Bank of New York.

Citibank mở chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam từ trước năm 1975 và, thiết lập văn phòng đại diện ở Hà Nội vào năm 1993. Vào năm 1998, Citi mở tiếp chi nhánh thứ hai ở thành phố Hồ Chí Minh.

Citibank là đối tác tài chính lớn của các công ty hàng đầu cũng như các tập đoàn lớn trong nước. Vì thế, dịch vụ chăm sóc khách hàng được Citibank rất chú trọng. Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến các sản phẩm dịch vụ của Citibank thì chỉ cần gọi đến hotline ngân hàng Citibank để được tư vấn, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Xem thêm: Cập nhật đầy đủ thông tin về ngân hàng Citibank 

Giới thiệu về ngân hàng Citibank

Giới thiệu về ngân hàng Citibank

Thông tin liên hệ và Hotline ngân hàng Citibank

Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Citibank, bạn không bị giới hạn bởi vị trí địa lý hay thời gian liên lạc. Ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, bất kỳ ngày hay đêm, bạn luôn có thể liên lạc với Citibank bằng nhiều hình thức như gọi điện theo số Hotline, viết thư, fax hoặc email. Citibank sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như những khiếu nại, nhận xét hoặc phản hồi chung của bạn.

Dưới đây là thông tin liên hệ và hotline của ngân hàng Citibank:

  • Hotline ngân hàng Citibank: (84 28) 3521 1111
  • Số Fax: (84 28) 3521 1510
  • Địa điểm: Chọn địa điểm gần nhất của ATM Citibank, chi nhánh, hoặc Trung tâm Citigold bất cứ đâu trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương bằng cách truy cập TẠI ĐÂY 

Chi tiết thông tin liên hệ tại các chi nhánh của Citibank

Ngân hàng Citibank Chi nhánh TP HCM

Ngân hàng Citibank Chi nhánh Hà Nội

- Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

- Giờ hành chính: 8:30 sáng - 5:30 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- Liên hệ CitiPhone khi ở nước ngoài: (84 28) 3521 1118
- CitiPhone: (84 28) 3521 1111.

- Tòa nhà Horison, Số 40 phố Cát Linh, phường Cát Linh,  quận Đống Đa, Hà Nội.
- Giờ hành chính: 8:30 sáng - 5:30 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- Liên hệ CitiPhone khi ở nước ngoài: (84 28) 3521 1118
- CitiPhone: (84 28) 3521 1111

Các dịch vụ Citibank cung cấp

Ngoài việc cung cấp những sản phẩm tài chính như tài khoản và tiền gửi, thẻ tín dụng, vay tiêu dùng,… thì Citibank còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến tài chính như:

  • Citibank Online
  • Citibank Mobile
  • Dịch vụ SMS Citi Alert
  • Sao kê điện tử
  • Chuyển khoản quốc tế

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp liên quan đến các dịch vụ trên hoặc các sản phẩm tài chính khác của Citibank thì chỉ cần liên hệ với Hotline của ngân hàng Citibank.

Đừng bỏ qua: Sản phẩm vay tín chấp ngân hàng Citibank 

Các dịch vụ Citibank cung cấp

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Citibank nhận được phản hồi tốt

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Citibank có tốt không?

Những năm gần đây, Citibank đã đầu tư xây dựng một hệ thống các bộ phận chăm sóc khách hàng Châu Á trên khắp thế giới để hỗ trợ các công ty đa quốc gia Châu Á ở các thị trường toàn cầu.

Hơn nữa, Citibank có mạng lưới hệ thống ngân hàng Citi trải rộng ở hơn 100 quốc gia trên thế giới nên Citibank luôn sẵn sàng hỗ trợ các công ty này tại thị trường Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (EMEA), thị trường Nam Mỹ và Bắc Mỹ dựa trên cơ sở hạ tầng và hiểu biết kỹ lưỡng về thị trường địa phương của Citibank.

Riêng với khách hàng Hàn Quốc, Citibank đang vận hành bộ phận phụ trách nhóm các khách hàng doanh nghiệp Hàn Quốc ở 7 địa điểm trên thế giới bao gồm: Thượng Hải, Bắc Kinh, Singapore, New Delhi, Mát-xcơ-va, Luân Đôn và New York.

Tại Việt Nam, bộ phận phụ trách khách hàng Hàn Quốc cũng đã được mở. Citibank Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ ngân hàng tài chính như ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư, quản lý dòng tiền và thanh toán quốc tế, ngân hàng thương mại, ngân hàng bán lẻ, chứng khoán và các dịch vụ giao dịch khác. Vì thế nên việc Citibank đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng trên khắp thế giới là điều cần thiết.

Qua đây có thể thấy, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Citibank là rất tốt, đáp ứng được nhu cầu khách hàng, giới hạn địa lý rộng.

Với khả năng tài chính vững mạnh và mạng lưới trên khắp toàn cầu, Citibank luôn chú trọng nâng cấp dịch vụ. Với số hotline của ngân hàng Citibank, bạn yên tâm luôn có thể liên lạc với Citibank mọi lúc mọi nơi để được giải đáp các thắc mắc.

Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc hãy ĐĂNG KÝ để được tư vấn MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đánh giá bài viết
Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua hotline ngân hàng citibank có tốt không?
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất

*/?>