Hotline ngân hàng Đông Á - Bạn đã biết chưa?
Mục lục [Ẩn]
Ngân hàng Đông Á là ngân hàng gì?
Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) được thành lập vào ngày 01/07/1992, với tầm nhìn, chiến lược hướng đến lĩnh vực bán lẻ, DongA Bank đã khẳng định vị trí hàng đầu về việc phát triển ứng dụng công nghệ không ngừng của mình trong hệ thống Ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam.
Đông Á là 1 trong những ngân hàng uy tín được nhiều người sử dụng tại Việt Nam với nhiều dịch vụ khác nhau trong đó nổi bật nhất là dịch vụ thẻ ATM.
Trong quá trình sử dụng các dịch của Đông Á có thể bạn có nhiều thắc mắc hoặc khiếu nại khác nhau liên quan tới tài khoản và dịch vụ mình sử dụng. Bạn có thể tới trực tiếp các quầy giao dịch của ngân hàng Đông Á để được hỗ trợ được tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ lên số điện thoại tổng đài của ngân hàng để được các tổng đài viên tư vấn hỗ trợ.
Tổng đài hỗ trợ khách hàng trực tuyến của DongA
Số hotline ngân hàng Đông Á
Hệ thống hotline ngân hàng DongA Bank là dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua điện thoại. Khi khách hàng liên hệ đến số điện thoại, khi khách hàng gọi điện đến, các tổng đài viên sẽ tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu về thông tin sản phẩm - dịch vụ, các chương trình khuyến mãi của ngân hàng một cách nhanh chóng, chu đáo và tận tâm.
- Số hotline CSKH: 1900545464 (1000đ/phút)
- Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ: 02839959001 và 02839959031
Trung tâm dịch vụ khách hàng qua các kênh
Email: 1900545464@dongabank.com.vn (email của quý khách sẽ được phản hồi trong vòng 16h làm việc).
Gửi ý kiến trực tiếp đến DongA Bank theo bảng dưới đây:
Bước 1: vào website ngân hàng, chọn mục "Liên hệ"
Bước 2: Điền các thông tin vào bảng và nhấn nút "Đồng ý gửi"
Gửi ý kiến trực tiếp qua website của ngân hàng
Lưu ý: Khi gọi đến tổng đài Đông Á, tổng đài viên sẽ hỏi vài thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng, để xác nhận bạn có phải đúng là khách hàng của khách hàng của Đông Á hay không?
Ví dụ: Tên, CMND, ngày tháng năm sinh, nơi cấp... Bạn cần chuẩn bị các thông tin trên, trước khi gọi đến tổng đài.
Tổng đài chăm sóc khách hàng trực tuyến của Đông Á
Số tổng đài Đông Á tại Hà Nội, TP HCM và các tỉnh
Hiện nay, hầu hết các chi nhánh/PGD của Đông Á đã được bổ sung các số điện thoại để khách hàng có thể tiện khi liên hệ cũng như giảm bớt quá tải cho tổng đài chủ. Bạn có thể tham khảo số điện thoại các khu vực dưới đây.
Tổng đài Đông Á tại Hà Nội
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
CN Hà Nội - PGD Mỹ Đình | Tầng 1,2 - Số 146 Phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
024 3513 2388 |
PGD Hoàn Kiếm | 54 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam | 024 3939 3929 |
CN Hà Nội | 181 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam | (024) 37336113 |
PGD Ba Đình | 03A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam | (024) 35145118 |
PGD Cầu Giấy | 31 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam | (024) 37670745 |
PGD Minh Khai | 199 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam | 024 3633 5278 |
PGD Long Biên | 290 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam | 024 3650 3125 |
PGD Đông Anh | 257 Cao Lỗ, Xã Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam | (024) 39655881 |
PGD Thanh Xân | 473 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam | 024 3552 4701 |
Tổng đài Đông Á tại TP Hồ Chí Minh
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
CN Quận 1 | 56-58 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam | (028)39142583 |
PGD Tân Phú | 23-27-29 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam | (028)38.125.288 |
CN Gò Vấp | 91 Nguyễn Thái Sơn, Phường 04, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam | (028) 35881001 |
PGD Nơ Trang Long | 52 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam | (028) 54453645 |
CN Quận 5 | 418 Trần Phú, Phường 07, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam | (84-028) 54052350 |
CN Quận 10 | 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam | (028) 38640254 |
CN Phú Nhuận | 139 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam | 028.3997 3638 |
PGD An Sương | 183/4 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam | (028)54369176 |
PGD Phú Mỹ Hưng | G002 Khu phố Mỹ Phước, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM | (028) 54120693 |
Tổng đài Đông Á tại các tỉnh
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
PGD Thốt Nốt |
533B -555B KV Long Thạnh A , Phường Thốt Nốt, Quận Thốt Nốt, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam |
0292 361 2441 |
CN ĐăkLăk |
9 Phan Châu Trinh, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk, Việt Nam |
0262 385 8654 |
CN Hà Nam |
122 Biên Hòa, Phường Minh Khai, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam |
0226 385 2919 |
CN Bắc Ninh |
304 Trần Hưng Đạo, Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam |
0222 385 5710 |
CN Kiên Giang |
240-242 Trần Phú, Phường Vĩnh Thanh Vân, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam |
0297 394 8410 - 0297394 8411 - 0297394 8412 - 0297394 8413 |
CN Đà Nẵng - PGD Phan Đình Phùng |
32 Phan Đình Phùng, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam |
0236 3810065 |
CN Thái Bình |
257 Lý Thái Tổ, Phường Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình, Việt Nam |
0227 364 2272 |
CN Hưng Yên |
6 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lê Lợi, Thành phố Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam |
0221 625 9999 |
CN Vĩnh Phúc |
115 Hùng Vương, Phường Tích Sơn, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam |
0211 371 0113 |
Nếu bảng trên không có địa chỉ gần khu vực bạn sinh sống thì hãy truy cập vào link dưới đây để tìm thêm nhiều chi nhánh/PGD của ngân hàng Đông Á.
Chức năng của Hotline ngân hàng Đông Á
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về các thông tin sản phẩm - dịch vụ, chương trình khuyến mãi của DongA Bank.
- Đề nghị thực hiện: Khách hàng (chủ thẻ tín dụng) được phép yêu cầu ngân hàng khóa thẻ, khóa tài khoản,… khi thẻ/điện thoại bị mất trong trường hợp khẩn cấp trước khi đến DongA Bank bổ sung các văn bản xác thực liên quan.
- Tiếp nhận các ý kiến góp ý, than phiền của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm - dịch vụ hoặc chất lượng phục vụ của DongA Bank.
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các trở ngại khách hàng gặp phải trong quá trình khách hàng giao dịch với DongA Bank.
Các lưu ý khi liên hệ hotline ngân hàng Đông Á
- Cuộc gọi của bạn sẽ đượcghi âm lại nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc làm cơ sở để giải quyết những thắc mắc/khiếu nại liên quan (nếu có).
- Các thông tin khách hàng cung cấp cho tổng đài sẽ được bảo mật tuyệt đối, DongA Bank chỉ cung cấp cho bên thứ 3 khi nhận được yêu cầu từ các cơ quan chức năng theo quy định của Ngân Hàng Nhà Nước.
- Để đảm bảo cung cấp thông tin cho đúng chủ tài khoản, DongA Bank được phép yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản để xác minh. DongA Bank không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng để lộ các thông tin cá nhân và thông tin tài khoản cho người khác biết khi họ sử dụng các thông tin này cung cấp cho DongA Bank.
- DongA Bank được phép từ chối hoặc ngắt kết nối đối với các cuộc gọi mang tính chất không lịch sự, có mục đích quấy rối tổng đài.
- Khách hàng tuyệt đối không cung cấp mã PIN của thẻ, mật mã sử dụng các dịch vụ của DongA Bank qua tổng đài.
Đó là những thông tin quan trọng cần nắm vững về hotline ngân hàng Đông Á. Hãy luôn ghi nhớ để luôn luôn chủ động khi giao dịch với ngân hàng và được trợ giúp tận tình mọi lúc, mọi nơi.
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất