TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
vita

Hotline ngân hàng Đông Á - Bạn đã biết chưa?

0 Thông tin ngân hàng

Đông Á là 1 trong những ngân hàng lâu đời uy tín được nhiều người sử dụng tại Việt Nam với nhiều dịch vụ khác nhau trong đó nổi bật nhất chính là dịch vụ thẻ ATM tiên phong trong cả nước. Do đó, cần nắm vững hotline ngân hàng Đông Á để thuận tiện trong các giao dịch với ngân hàng này.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Đôi nét về ngân hàng Đông Á

Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 01/07/1992, với tầm nhìn, mục tiêu, chiến lược hướng đến lĩnh vực bán lẻ, DongA Bank đã khẳng định vị trí hàng đầu về việc phát triển ứng dụng công nghệ không ngừng của mình trong hệ thống Ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam.

Đông Á là 1 trong những ngân hàng lâu đời uy tín được nhiều người sử dụng tại Việt Nam với nhiều dịch vụ khác nhau trong đó nổi bật nhất chính là dịch vụ thẻ ATM tiên phong trong cả nước.

Trong quá trình sử dụng các dịch của Đông Á có thể bạn có nhiều thắc mắc hoặc khiếu nại khác nhau liên quan tới tài khoản và dịch vụ mình sử dụng. Bạn có thể tới trực tiếp các quầy giao dịch của ngân hàng Đông Á. Đặc biệt là nên tới chi nhánh mà bạn mở tài khoản để được hỗ trợ được tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ lên số điện thoại tổng đài của ngân hàng này để được các tổng đài viên tư vấn hỗ trợ.

Xem thêm: Cập nhập giờ làm việc của ngân hàng Đông Á và thời gian nghỉ Tết

Giải đáp thắc mắc và tư vấn MIỄN PHÍ!!
Đăng ký ngay

Đôi nét về ngân hàng Đông Á

Cần nắm chắc số hotline ngân hàng Đông Á

Giới thiệu hệ thống hotline ngân hàng Đông Á

Hệ thống hotline ngân hàng DongA Bank là dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua điện thoại. Khi khách hàng liên hệ đến số điện thoại 1900545464, các tổng đài viên sẽ tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu về thông tin sản phẩm - dịch vụ, các chương trình khuyến mãi của ngân hàng một cách nhanh chóng, chu đáo và tận tâm.

Để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ của Đông Á Bank nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, quý khách có thể liên còn có thể liên hệ tổng đài 0283995900102839959031.

Các kênh giao tiếp:

  • Hotline (hoạt động 24/7).
  • Cước phí: 1.000 VNĐ/1phút.
  • Email: 1900545464@dongabank.com.vn (email của quý khách sẽ được phản hồi trong vòng 16h làm việc).

Lưu ý: Khi gọi đến tổng đài Đông Á, tổng đài viên sẽ hỏi vài thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng, để xác nhận bạn có phải đúng là khách hàng của khách hàng của Đông Á hay không? Ví dụ: Tên, CMND, ngày tháng năm sinh, nơi cấp... Bạn cần chuẩn bị các thông tin trên, trước khi gọi đến tổng đài.

Xem thêm: Giờ làm việc ngân hàng Đông Á các ngày trong tuần như thế nào?

Giải đáp thắc mắc và tư vấn MIỄN PHÍ!!
Đăng ký ngay

Giới thiệu hệ thống hotline ngân hàng Đông Á

Giao dịch tại ngân hàng Đông Á

Chức năng của Hotline ngân hàng Đông Á

  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc về các thông tin sản phẩm - dịch vụ, chương trình khuyến mãi của DongA Bank.
  • Đề nghị thực hiện: Khách hàng (chủ thẻ tín dụng) được phép yêu cầu ngân hàng khóa thẻ, khóa tài khoản,… khi thẻ/điện thoại bị mất trong trường hợp khẩn cấp trước khi đến DongA Bank bổ sung các văn bản xác thực liên quan.
  • Tiếp nhận các ý kiến góp ý, than phiền của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm - dịch vụ hoặc chất lượng phục vụ của DongA Bank.
  • Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các trở ngại khách hàng gặp phải trong quá trình khách hàng giao dịch với DongA Bank.

Các lưu ý khi liên hệ hotline ngân hàng Đông Á

  • DongA Bank được phép ghi âm lại nội dung cuộc gọi đến tổng đài của khách hàng nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc làm cơ sở để giải quyết những thắc mắc/khiếu nại liên quan (nếu có).
  • Các thông tin khách hàng cung cấp cho tổng đài sẽ được bảo mật tuyệt đối, DongA Bank chỉ cung cấp cho bên thứ 3 khi nhận được yêu cầu từ các cơ quan chức năng theo quy định của Ngân Hàng Nhà Nước.
  • Để đảm bảo cung cấp thông tin cho đúng chủ tài khoản, DongA Bank được phép yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản để xác minh. DongA Bank không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng để lộ các thông tin cá nhân và thông tin tài khoản cho người khác biết khi họ sử dụng các thông tin này cung cấp cho DongA Bank.
  • DongA Bank không cung cấp các thông tin giao dịch tài chính của khách hàng qua tổng đài điện thoại.
  • DongA Bank được phép từ chối hoặc ngắt kết nối đối với các cuộc gọi mang tính chất không lịch sự, có mục đích quấy rối tổng đài.
  • Khách hàng tuyệt đối không cung cấp mã PIN của thẻ, mật mã sử dụng các dịch vụ của DongA Bank qua tổng đài.
  • Cước phí khi khách hàng liên hệ tổng đài (nhà cung cấp viễn thông thực hiện việc thu phí này): Điện thoại cố định: 500 VNĐ/phút; Điện thoại di động: 1.000 VNĐ/phút.

Xem thêm: Chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng DongABank

Đó là những thông tin quan trọng cần nắm vững về hotline ngân hàng Đông Á. Hãy luôn ghi nhớ để luôn luôn chủ động khi giao dịch với ngân hàng và được trợ giúp tận tình mọi lúc, mọi nơi.

Giải đáp thắc mắc và tư vấn MIỄN PHÍ!!
Đăng ký ngay

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đánh giá bài viết
Hotline ngân hàng Đông Á - Bạn đã biết chưa?
5 1

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Hãy Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất
9669