avatart

khach

icon

TheBank là gì? TheBank có phải ngân hàng hay công ty bảo hiểm không?

Thị trường bảo hiểm

- 13/07/2021

0

Thị trường bảo hiểm

13/07/2021

0

Không phải ngân hàng hay công ty bảo hiểm mà thebank.vn là website tư vấn tài chính trực tuyến đầu tiên tại Việt nam thông qua việc cung cấp các công cụ so sánh sản phẩm tài chính như thẻ tín dụng, vay tín chấp, vay thế chấp, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe…

Mục lục [Ẩn]

TheBank là gì?

Xuất phát từ nhu cầu luôn luôn muốn tìm kiếm thông tin và so sánh các sản phẩm trước khi quyết định mua, và gặp phải khó khăn trong việc tìm hiểu đầy đủ từng sản phẩm cũng như rất tốn kém thời gian và tiền bạc. Vì thế TheBank đã ra đời và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014.

TheBank là website tư vấn tài chính trực tuyến đầu tiên tại Việt nam với 3 nhiệm vụ chính:

  • Cung cấp công cụ để so sánh các sản phẩm của ngân hàng và công ty bảo hiểm như: Thẻ tín dụng, vay tín chấp, vay thế chấp, bảo hiểm nhân thọ, gửi tiết kiệm, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm ô tô...
  • Tư vấn trực tuyến miễn phí cho khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm tài chính
  • Tạo ra cộng đồng kết nối các tư vấn viên, chuyên gia tài chính với khách hàng trên toàn quốc một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm nhất.

TheBank là gì?

TheBank có phải ngân hàng hay công ty bảo hiểm không?

Từ trước đến nay đã không ít khách hàng nhầm lẫn TheBank là một ngân hàng hoặc nhầm sang công ty bảo hiểm. Nhưng thực chất, TheBank không phải ngân hàng hay công ty bảo hiểm mà là trang web cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính miễn phí cho người tiêu dùng. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm hiểu để so sánh và lựa chọn sản phẩm tài chính phù hợp nhất.

Sứ mệnh của TheBank

  • Giúp khách hàng nâng cao sự hiểu biết về các sản phẩm tài chính, thị trường tài chính Việt nam
  • Giúp khách hàng quản lý tài chính hiệu quả
  • Dựa trên nền tảng công nghệ thông minh giúp cho mua bán những sản phẩm tài chính trên thị trường trở nên dễ dàng, thuận tiện, hiệu quả hơn bao giờ hết.

TheBank có phải ngân hàng hay công ty bảo hiểm không?

Tầm nhìn của TheBank

  • TheBank phấn đấu trở thành kênh phân phối sản phẩm tài chính trực tuyến hiệu quả nhất trong các kênh truyền thống ở Việt Nam và trong khu vực
  • Đảm bảo tạo ra một môi trường làm việc tích cực cho các thành viên có chung mục tiêu, từ đó cùng sáng tạo các giá trị mới cho nhà đầu tư và cộng đồng.

Trong gần 4 năm hoạt động, TheBank đã hợp tác với rất nhiều đối tác lớn là ngân hàng và công ty bảo hiểm như CitiBank, MSB, TPBank, VIB, VPBank, Prudential, Manulife…

Đặc biệt gần đây TheBank tiếp tục hợp tác với Mogi - website chuyên về tin đăng bất động sản, cung cấp các BĐS thật, số liệu thị trường, thông tin khu vực và công cụ tính chi phí cũng như thời hạn trả góp của từng bất động sản.

Theo đó khách hàng có nhu cầu vay mua nhà có thể dễ dàng tìm kiếm và so sánh các dự án nhà đất, nhà chung cư với đầy đủ các thông tin chính xác về giá, diện tích, bản đồ, nhà mẫu, chủ đầu tư...tại mogi.vn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (4 lượt)

4 (4 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *