TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Hotline ngân hàng OCB - Giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi

Hotline ngân hàng OCB - Giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi

0 Thông tin ngân hàng

Thebank.vn Hotline ngân hàng OCB hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Khi khách hàng gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm dịch vụ của OCB, ATM hay vấn đề trong rút tiền, khách hàng có thể liên lạc qua hotline để được tư vấn tốt nhất. Bên cạnh hotline, những kênh chăm sóc khách hàng khác cũng luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

OCB là tên gọi tắt của Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996.

Qua hơn 23 năm hoạt động và phát triển, hiện nay OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam.

 Ngân hàng OCB

Ngân hàng OCB

Số hotline ngân hàng OCB

Khi sử dụng dịch vụ ngân hàng, khách hàng đôi khi sẽ gặp rắc rối trong việc giao dịch cũng như thắc mắc về các dịch vụ của ngân hàng. Lúc đó, dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng sẽ làm chức năng của mình là giải quyết các vấn đề này. Hotline ngân hàng OCB chính là kênh liên lạc tiện lợi nhất để khách hàng liên hệ với ngân hàng OCB để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc

Số hotline ngân hàng OCB là: 

Trong đó số 1800 6678 là số hotline chính chăm sóc khách hàng của ngân hàng OCB dành cho đại đa số. Nếu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng ở nước ngoài hãy gọi số hotline quốc tế.

Cước dịch vụ khi gọi đến hotline 1800 6678 của ngân hàng OCB là miễn phí 24/7. Tổng đài sẽ trực 24/7, bạn có thể liên lạc bất kỳ lúc nào kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết. 

Lưu ý: Để được hỗ trợ nhanh chóng, khi liên hệ hotline khách hàng nên gọi bằng số điện thoại đăng ký với ngân hàng OCB.

Nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng cũng như đảm bảo chất lượng tư vấn qua điện thoại, lời khuyên cho khách hàng là nên đến chi nhánh/phòng giao dịch OCB để đăng ký mật khẩu khi liên lạc qua Tổng đài Contact Center theo form mẫu đăng ký với ngân hàng. Với mật khẩu riêng hoàn toàn bí mật này, khách hàng hoàn toàn có thể liên lạc đến đường dây nóng bất cứ lúc nào khi có vấn đề cần giải đáp để được hỗ trợ.

Tham khảo: Chi tiết giờ làm việc của ngân hàng OCB từ thứ 2 tới thứ 7

Thông tin hotline và dịch vụ chăm sóc khách hàng OCB

Thông tin hotline và dịch vụ chăm sóc khách hàng OCB

Các tiện ích tổng đài hotline OCB cung cấp

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của OCB được trang bị hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, bảo mật nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Dưới đây là các tiện ích ngân hàng OCB cung cấp qua số hotline:

Dịch vụ khẩn cấp

  • Thông báo mất thẻ
  • Khóa thẻ
  • Khóa tài khoản đăng nhập Ngân Hàng Điện Tử (Ebanking)
  • Khóa tính năng giao dịch trực tuyến - Thẻ Quốc Tế

Dịch vụ thẻ

  • Mở khóa PIN
  • Khóa/Mở khóa tính năng giao dịch trực tuyến - Thẻ Quốc tế
  • Cập nhật chế độ VIP - Thẻ Quốc Tế
  • Đăng ký trả góp lãi suất 0% - Thẻ tín dụng Quốc tế
  • Đăng ký mở thẻ Thẻ tín dụng Quốc tế

Dịch vụ Self Service - khách hàng tự phục vụ

  • Khóa thẻ
  • Khóa tài khoản đăng nhập Ngân hàng điện tử (Ebanking)
  • Tra cứu Hạn mức thẻ Tín dụng, Dư nợ sao kê Thẻ Tín dụng
  • Tra cứu số dư tài khoản thanh toán
  • Tra cứu số dư, kỳ hạn, lãi suất, ngày mở và ngày đáo hạn tiền gửi tiết kiệm
  • Tra cứu dư nợ, tổng quá hạn gốc, tổng quá hạn lãi, ngày đáo hạn tiền vay

Để sử dụng dịch vụ Self Service, khách hàng hãy gọi đến Tổng đài OCB bằng số điện thoại đăng ký với OCB và thực hiện theo các bước hướng dẫn của hệ thống.

Tra cứu thông tin

  • Tra cứu số dư tài khoản
  • Tra cứu các thông tin giao dịch: Tiền vay, Tiền gửi, Thẻ, Ngân hàng điện tử…

Dịch vụ khác

  • Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mại
  • Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ OCB
  • Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, thắc mắc, khiếu nại về chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ OCB đang cung cấp
  • Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, phàn nàn về thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên

Các kênh liên lạc khác của OCB

Ngoài hotline miễn phí trực khách hàng 24/7 khách hàng cũng có thể gửi các yêu cầu về các kênh khác và nhận phản hồi từ OCB. Bao gồm:

  • Email: dvkh@ocb.com.vn
  • Chi nhánh/văn phòng của ngân hàng OCB trên toàn quốc.
  • Đăng ký hỗ trợ/gọi lại trên website của OCB là ocb.com.vn. Để đăng ký gọi lại, khách hàng cần cung cấp thông tin bao gồm họ và tên, số điện thoại, ngân hàng cá nhân/ngân hàng doanh nghiệp cùng với các thông tin cần góp ý và gửi yêu cầu gọi lại. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể trò chuyện trực tiếp trên website của OCB.

Việc nắm rõ hotline ngân hàng OCB cũng như các kênh liên lạc với OCB sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong việc kết nối. Đảm bảo an toàn cho khách hàng trong các trường hợp rủi ro xảy ra, OCB sẽ bảo vệ tài khoản cho khách hàng. 

Ngoài ra, khi có bất kỳ sự không hài lòng nào về dịch vụ của OCB, bạn cũng có thể phản hồi ngay qua các kênh này để lần trải nghiệm dịch vụ tiếp theo sẽ tốt hơn. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại OCB.

Khách hàng có thắc mắc cần giải đáp nhanh chóng về dịch vụ tài chính ngân hàng vui lòng gửi yêu cầu tới Thebank để được tư vấn miễn phí bằng cách:

Đăng ký ngay

TƯ VẤN Vay thế chấp

Đánh giá bài viết
Hotline ngân hàng OCB - Giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi
5 1

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất

*/?>