avatart

khach

icon

Tổng đài miễn phí ngân hàng OCB - Giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi

Thông tin ngân hàng

- 15/05/2021

0

Thông tin ngân hàng

15/05/2021

0

Hotline ngân hàng OCB hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Khi khách hàng gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm dịch vụ của OCB, ATM hay vấn đề trong rút tiền, khách hàng có thể liên lạc qua hotline để được tư vấn tốt nhất. Bên cạnh hotline, những kênh chăm sóc khách hàng khác cũng luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng.

Mục lục [Ẩn]

OCB - Ngân hàng TMCP Phương Đông

Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua hơn 23 năm hoạt động và phát triển, hiện nay OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam.

Trong 5 năm trở lại đây, OCB được đánh giá là một trong những ngân hàng phát triển vượt bậc. Mục tiêu của OCB hướng tới là trở thành Top những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam, và OCB đang từng bước phát triển thành hiện thực.

Số hotline ngân hàng OCB

Khi cần giải đáp các thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ của OCB, khách hàng có thể gọi đến số tổng đài của ngân hàng để được hỗ trợ:

Khi gọi đến số hotline OCB, khách hàng bấm phím chức năng theo hướng dẫn sau:

  • Thông báo mất thẻ, khóa thẻ và khóa dịch vị ngân hàng điện tử khẩn cấp: Nhấn phím 1
  • Hỗ trợ về thẻ: Nhấn phím 2
  • Hỗ trợ về dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ tài khoản: Nhấn phím 3
  • Sản phẩm dịch vụ khác: Nhấn phím 4

Tổng đài viên sẽ trực 24/7, bạn có thể liên lạc bất cứ khi nào cần được giải đáp, tư vấn, phản án chất lượng dịch vụ... Nếu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng ở nước ngoài hãy gọi số hotline quốc tế.

Lưu ý: Để được hỗ trợ nhanh chóng, khi gọi đến số hotline, khách hàng nên gọi bằng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng OCB.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của OCB

Số tổng đài chăm sóc khách hàng OCB

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của OCB sẽ hỗ trợ khách hàng các dịch vụ sau:

Dịch vụ khẩn cấp

  • Thông báo mất thẻ
  • Khóa thẻ
  • Khóa tài khoản đăng nhập ngân hàng điện tử (Ebanking)
  • Khóa tính năng giao dịch trực tuyến - Thẻ quốc tế

Dịch vụ thẻ

  • Mở khóa PIN
  • Khóa/Mở khóa tính năng giao dịch trực tuyến - Thẻ quốc tế
  • Cập nhật chế độ VIP - Thẻ quốc tế
  • Đăng ký trả góp lãi suất 0% - Thẻ tín dụng quốc tế
  • Đăng ký mở thẻ thẻ tín dụng quốc tế

Dịch vụ Self Service - khách hàng tự phục vụ

  • Khóa thẻ
  • Khóa tài khoản đăng nhập ngân hàng điện tử (Ebanking)
  • Tra cứu hạn mức thẻ tín dụng, dư nợ sao kê thẻ tín dụng
  • Tra cứu số dư tài khoản thanh toán
  • Tra cứu số dư, kỳ hạn, lãi suất, ngày mở và ngày đáo hạn tiền gửi tiết kiệm
  • Tra cứu dư nợ, tổng quá hạn gốc, tổng quá hạn lãi, ngày đáo hạn tiền vay

Để sử dụng dịch vụ Self Service, khách hàng hãy gọi đến Tổng đài OCB bằng số điện thoại đăng ký với OCB và thực hiện theo các bước hướng dẫn của hệ thống.

Tra cứu thông tin

  • Tra cứu số dư tài khoản
  • Tra cứu các thông tin giao dịch: Tiền vay, Tiền gửi, Thẻ, Ngân hàng điện tử…

Dịch vụ khác

  • Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mại
  • Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ OCB
  • Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, thắc mắc, khiếu nại về chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ OCB đang cung cấp
  • Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, phàn nàn về thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên

Khách hàng đến ngân hàng OCB để trao đổi

Khách hàng đến ngân hàng OCB để trao đổi

Số tổng đài OCB tại TP HCM, Hà Nội và các tỉnh 

Khách hàng của OCB ở Hà Nội, TP HCM và các tỉnh cũng có thể liên hệ hoặc đến các chi nhánh/PGD để được giải quyết nhanh nhất.

Hotline OCB tại TP HCM

Chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại
PGD Củ chi 198 Tỉnh lộ 8, Khu Phố 2, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, Tp. HCM (028) 37.925.443
PGD Hóc Môn 56/1 Lý Thường Kiệt, thị Trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, Tp. HCM (028) 37.106.690 - (028) 37.106.691
CN Thủ Đức 751A Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Tp. HCM (028) 37.220.863 - (028) 37. 225.509
CN Phú Nhuận  146 Lê Văn Sỹ , Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM (028) 39.910.634
PGD Gò Vấp 588 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM (028) 39.895.721
CN Gia Định  24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM (028) 35.511.855
CN Tân Bình 435G - 435H Hoàng Văn Thụ, Phường 4 , Quận Tân Bình, Tp. HCM (028) 38.112.399
CN Bến Thành  Một phần tầng trệt Tòa nhà Golden Tower, số 06 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao (028) 39.153.973 - (028) 39.153975
PGD Thủ Thiêm 14-16 Trần Não, Quận 2, Tp. HCM (028) 37.402.592

Tổng đài OCB tại Hà Nội

Chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại 
PGD Nguyễn Trãi 240 Nguyễn Trãi, Quận Từ Liêm, Tp. Hà Nội. (024) 35.544.386
CN Hà Nội  28 Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội (024) 39.361.033
CN Cầu Giấy  Tầng 1 và Tầng 2 - Số 69 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 18006678
CN Thăng Long 66A phố Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội. (024) 39.413.121 - (024) 39.413.122

Tổng đài OCB tại các tỉnh ở Việt Nam 

Chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại 
CN Cần Thơ 14-16B Hòa Bình, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều- Tp.Cần Thơ, Tỉnh Cẩn Thơ (0292) 3.829.152
CN Trung Việt  34-36 Quang Trung, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng (0236) 3.887.899
CN Hải Phòng  83 Trần Phú, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng (225) 3.515.666
CN Khánh Hòa  89 - 89 A Yersin, Phường Phương Sài, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa. (0258) 3.820.883
CN Quảng Ninh  607 Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng Tp. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh (0203) 3.619.199
CN Thanh Hóa  06 - 07 Khu nhà Thương mại, Phố Phan Chu Trinh, Tp. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa (0237) 3.729.771
CN Bà Rịa Vũng Tàu 148 Lê Hồng Phong, Phường 4, Tp.Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. (0254) 3.628.629
CN Kiên Giang 281-283 Đường Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, Tp. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang (0297) 3.941.966

Nếu bạn muốn tìm thêm nhiều chi nhánh khác của OCB có thể truy cập vào link này.

Các kênh liên hệ khác của OCB

Dưới đây là một số kênh liên hệ khác của OCB để khách hàng tham khảo và lựa chọn:

Việc nắm rõ các kênh liên hệ của OCB sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong việc kết nối với ngân hàng khi cần tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm mà OCB đang cung cấp. Ngoài ra, nếu bạn không hài lòng về chất lượng dịch vụ của OCB có thể phản hồi ngay qua các kênh liên hệ trên để lần trải nghiệm tiếp theo trở nên tốt hơn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3 (2 lượt)

3 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *