TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn

Gọi Hotline ngân hàng Nam Á, bạn được gì?

TheBank tin tức 0 Thông tin ngân hàng

Với các khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng Nam Á, nhu cầu tư vấn và chăm sóc các dịch vụ là không thể thiếu. Bằng cách liên hệ với hotline ngân hàng Nam Á, bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và thuận tiện với thái độ phục vụ tận tình và thân thiện nhất, giúp các bạn vững tin sử dụng các sản phẩm của Nam Á Bank.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]


Giới thiệu ngân hàng Nam Á

Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á được thành lập vào ngày 21 tháng 10 năm 1992, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Nam Á Bank đã trở thành những trụ cột chính trong hoạt động tài chính của Việt Nam với các dịch vụ ngày càng được nâng cao.

Việc mở rộng hình thức hoạt động của ngân hàng Nam Á đã làm cho chăm sóc khách hàng là một dịch vụ không thể thiếu nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng các sản phẩm và nâng cao uy tín của ngân hàng. Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đường dây hotline đã được thiết lập nhằm phục vụ lợi ích của khách hàng một cách tối đa. Đội ngũ tư vấn viên thân thiện và nhiệt tình chắc chắn sẽ phục vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.


HOTLINE NGÂN HÀNG NAM Á có chức năng gì?

 

Số hotline của ngân hàng Nam Á: 1900 6679

 

Thời gian hoạt động hotline ngân hàng Nam Á: 24/24h các ngày trong tuần trừ chủ nhật và các dịp lễ, Tết

thebank_hinh_3_1523628888Bạn sẽ không phải đến quầy giao dịch để được tư vấn từ Nam Á Bank


Khi gọi cho tổng đài Hotline của Ngân hàng Nam Á, khách hàng sẽ được:

  • Xử lý các rủi ro và sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Nam Á như khóa tài khoản khẩn cấp; bị mất thẻ, nuốt thẻ tại các cây ATM.
  • Đăng kí sử dụng dịch vụ hoặc xử lý sự cố với Internet Banking.
  • Tư vấn, tra cứu thông tin các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi đang được áp dụng.
  • Hỗ trợ kiểm tra thông tin giao dịch, tiền gửi, tiền vay, tiện nợ, thẻ ngân hàng, các loại thẻ tín dụng và các dịch vụ online.
  • Tra cứu thông tin tài chính như tỉ giá, lãi suất, giá vàng,.. được ngân hàng cập nhật hàng giờ.
  • Tư vấn các gói dịch vụ vay ngắn hạn, dài hạn cho cá nhân và doanh nghiệp cũng được giải đáp cụ thể để khách hàng an tâm lựa chọn phương thức tốt nhất cho mình.
  • Tư vấn các sản phẩm thẻ tín dụng, thanh toán.
  • Các chế độ ưu đãi cho các khách hàng thân thiết
  • Dịch vụ mua sắm ưu đãi liên kết với ngân hàng, giúp khách hàng thỏa mãn hơn khi sử dụng dịch vụ của Nam Á Bank.

Ý nghĩa của việc sử dụng hotline ngân hàng Nam Á

Thông qua quá trình sử dụng Hotline Ngân hàng Nam Á, các khách hàng sẽ phần nào yên tâm hơn cho việc sử dụng dịch vụ. Tùy thuộc vào từng sự cố rủi ro khách hàng liên hệ tổng đài để có hướng giải quyết hợp lý nhất. Chắc chắn với sự chuyên nghiệp cùng với thương hiệu bền vững của mình, Nam Á Bank sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng các dịch vụ tài chính của ngân hàng.

Tất cả yêu cầu của khách hàng khi liên hệ hotline ngân hàng Nam Á về các sản phẩm của ngân hàng sẽ được giải quyết trong 24h giờ làm việc. Nam Á Bank cam kết bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng.

thebank_hinh_2_1523628870

Nam Á Bank luôn sẵn sang lắng nghe ý kiến khách hàng


Ngoài việc lựa chọn Tổng đài 1900 6679, với mạng lưới hoạt động phủ sóng khắp các tỉnh thành, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần nhất. Thông tin chi tiết hotline phòng giao dịch, khách hàng có thể tra cứu tại: 

http://namabank.com.vn/mang-luoi/244

Để phản ánh với ngân hàng về chất lượng dịch vụ, ngoài sử dụng hotline ngân hàng Nam Á, khách hàng cũng có thể liên hệ với ban quản trị của ngân hàng và bộ phận chăm sóc khách hàng qua số fax  (84-28) 3929 6688 hoặc email dichvukhachhang@namabank.com.vn

Trong quá trình giao dịch, nếu có những ý kiến thắc mắc hoặc đóng góp về sản phẩm dịch vụ, hay phát hiện những thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong, tinh thần phục vụ và hành vi tiêu cực của nhân viên Nam A Bank ở bất cứ bộ phận, phòng ban nào, hotline ngân hàng Nam Á cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong quá trình đầu tư của khách hàng.  Những đóng góp của khách hàng là nguồn tư liệu vô giá giúp Nam Á Bank không ngừng cải tiến sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ với mục tiêu từng bước trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân Việt Nam mỗi khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tài chính.

 

Cảm ơn bạn đã đọc bài, bằng cách đăng ký Tài khoản VIP bạn đã góp phần ủng hộ chúng tôi tiếp tục xây dựng nội dung chất lượng hơn.

29.000/tháng

ĐĂNG KÝ NGAY
  • THỬ NGHIỆM

    29.000

    /tháng

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

  • CƠ BẢN

    49.000

    /tháng

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

    Truy cập không giới hạn các nội dung chuyên sâu

    Nhận bảng tin hằng ngày

  • NÂNG CAO

    69.000

    /tháng

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

    Truy cập không giới hạn các nội dung chuyên sâu

    Nhận bảng tin hằng ngày

    Trợ giúp từ các chuyên gia TheBank qua hotline

  • THỬ NGHIỆM

    78.300

    /quý

    87.000

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

  • CƠ BẢN

    132.300

    /quý

    147.000

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

    Truy cập không giới hạn các nội dung chuyên sâu

    Nhận bảng tin hằng ngày

  • NÂNG CAO

    186.300

    /quý

    207.000

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

    Truy cập không giới hạn các nội dung chuyên sâu

    Nhận bảng tin hằng ngày

    Trợ giúp từ các chuyên gia TheBank qua hotline

  • THỬ NGHIỆM

    243.600

    /năm

    348.000

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

  • CƠ BẢN

    411.600

    /năm

    588.000

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

    Truy cập không giới hạn các nội dung chuyên sâu

    Nhận bảng tin hằng ngày

  • NÂNG CAO

    579.600

    /năm

    828.000

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

    Truy cập không giới hạn các nội dung chuyên sâu

    Nhận bảng tin hằng ngày

    Trợ giúp từ các chuyên gia TheBank qua hotline

Đóng góp bài viết của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đánh giá bài viết
Gọi Hotline ngân hàng Nam Á, bạn được gì?
1 1

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Hãy Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất